Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent: Nên chọn mua loại có sấy hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Avent là một sản phẩm của Anh được đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau. Để diệt khuẩn, tiệt trùng cho bình sữa và các dụng cụ pha, vắt sữa đảm bảo an toàn cho mẹ & bé bạn nên chọn loại có sấy hay không? Cùng Websosanh.vn khám phá đáp án trong bài viết này ngay:

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent chi tiết

Để biết máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không? Đáng mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các vấn đề quan trọng sau:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent

Máy tiệt trùng bình sữa Avent là một sản phẩm tiệt trùng bằng hơi nước thuộc thương hiệu Philips Avent nổi tiếng của Anh Quốc. Tuy là thương hiệu của Anh nhưng trên thị trường Việt, máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent có khá nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau và chủ yếu tới từ 2 nước Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Avent có mấy loại?

Hoạt động với cơ chế đơn giản dùng hơi nước tự nhiên để tiệt trùng vi khuẩn trên bình sữa cùng các dụng cụ pha vắt sữa hiệu quả tới 99,9%. Hiện đang có các loại máy tiệt trùng bình sữa Avent sau:

– Máy tiệt trùng bình sữa Avent 4 in 1 scf286/05

– Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02

– Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Philips Avent SCF293/00

– Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Starlight SCF291/00

– Máy tiệt trùng hơi nước 2 trong 1 SCF922/03

Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02
Máy tiệt trùng bình sữa 3 trong 1 Philips Avent SCF284/02

3. Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa Avent

Sở dĩ, các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Avent trên thị trường hiện nay đều khá được ưa chuộng cho dù có nguồn gốc xuất xứ từ đâu đi chăng nữa bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

– Thương hiệu nổi tiếng

– Thiết kế to, đẹp, rộng rãi, để được nhiều bình sữa và các vật dụng pha vắt sữa của cả mẹ và bé

– Chất liệu được làm từ nhựa PP cao cấp chịu được nhiệt và an toàn cho các vật dụng được tiệt trùng bên trong.

– Đa dạng chủng loại có sấy và không với nhiều phân khúc giá cho người dùng tiện lựa chọn theo nhu cầu.

– Thiết kế tối ưu 3 – 4 kích thước cho người dùng tùy biến sử dụng khi có nhu cầu tiệt trùng ít hay nhiều vật dụng của bé và mẹ.

– Sử dụng phương pháp tiệt trùng tự nhiên bằng hơi nước không dùng tới hóa chất nên có thể tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây hại mà đảm bảo an toàn cho bé.

– Thời gian tiệt trùng ngắn trung bình sẽ mất khoảng 6 – 10 phút/ liệu trình. Nếu sử dụng chức năng sấy riêng biệt hoặc cả tiệt trùng và sấy thì thời gian dao động trong khoảng từ 30 – 40 phút/liệu trình.

– Có đi kèm 1 chiếc kẹp gắp để mẹ dễ dàng gắp mở lấy đồ vật đã tiệt trùng ra khỏi máy.

– Có nút hiển thị thông minh/ đèn báo. Có quá trình tự ngắt tiệt trùng và sấy khi hết thời gian chu trình.

4. Nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Avent

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng theo nhiều người đã mua và sử dụng sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Avent thực tế cho biết:

– Giá máy tương đối cao

– Tiệt trùng bình sữa khác thương hiệu hay bị ngả màu bình sữa

– Tiệt trùng xong nhiệt độ bên trong máy còn khá cao, các bình sữa còn đọng nước nếu dùng máy không có sấy, phải gắp ra ngoài để một thời gian mới sử dụng được. Nếu gắp ra ngồi lau khô rồi mới dùng thì lại tốn thời gian.

– Hơi khó chịu chỗ để nước, dễ bị ố vàng và khá khó trong việc đổ nước vào. Cần tránh châm nước khi đang dùng vì nhiệt độ hơi nước cao dễ bị phỏng.

– Dễ bị tráo máy tiệt trùng bình sữa Avent cũ đã qua sử dụng khi mua vào các dịp giảm giá hoặc giá sản phẩm quá rẻ hãy nghi ngờ.

Nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Avent
Nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Avent

5. Giá máy tiệt trùng bình sữa Avent bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá máy tiệt trùng bình sữa Avent đang dao động trong khoảng từ 1,9 – 2,9 triệu vnd/ chiếc tùy nơi bán.

Dựa trên những nhược điểm của máy tiệt trùng bình sữa Avent trên có thể thấy đa phần những nhược điểm này đều có thể khắc phục được khi sử dụng lâu dài đã thành thói quen chỉ cần để ý chút là sẽ ổn thỏa hết. Duy chỉ có giá thành và hàng cũ là 2 vấn đề bạn cần đặc biệt lưu tâm khi mua để không có những trải nghiệm không tốt khi mua và sử dụng sản phẩm này.

Nên chọn mua loại máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy hay không?

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Avent: Nên chọn mua loại có sấy hay không?
Nên chọn mua loại máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy hay không?

Để tránh tình trạng phải mất lòng khi thấy bình sữa và dụng cụ tiệt trùng xong vẫn còn nước đọng hoặc không mất quá nhiều thời gian để ngồi tự lau khô các vật dụng trước khi dùng, Websosanh.vn khuyên bạn nên đầu tư luôn loại máy tiệt trùng bình sữa Avent có sấy để có trải nghiệm tốt nhất. So với giá máy tiệt trùng bình sữa Avent không sấy thì loại có sấy giá cũng chỉ tương đương, đồng thời các model mới còn có nhiều tính năng thú vị đáng để đầu tư sở hữu.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!