Review máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang không biết máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không? Hãy xem ngay bài review máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không từ Websosanh để dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

1. Máy tiệt trùng bình sữa là gì?

Máy tiệt trùng bình sữa là sản phẩm hỗ trợ mẹ làm sạch, tiệt trùng vi khuẩn bình sữa. Máy tiệt trùng đảm bảo làm sạch 100% các chất còn tồn đọng trong bình sữa, đảm bảo an toàn cho bé sử dụng những lần sau. Máy tiệt trùng bình sữa giúp mẹ tiết kiệm thời gian công sức. Máy tiệt trùng ngày càng được nhiều mẹ yêu thích sử dụng.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không?

– Máy tiệt trùng bình sữa Avent được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé và không làm ảnh hưởng đến chất lượng bình sữa cũng như các đồ dùng tiệt trùng khác.

Review máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không?
Máy tiệt trùng Avent được làm từ chất liệu cao cấp vô cùng an toàn cho người sử dụng

– Máy tiệt trùng được 99.9% các loại vi khuẩn có hại chỉ bằng sức nóng tự nhiên mà không dùng bất cứ chất hóa học, tẩy rửa nào. Mọi vật dụng khi cho vào máy sẽ được tiệt trùng sạch sẽ trong thời gian ngắn khoảng 5 đến 7 phút vừa đảm bảo tính an toàn vừa giúp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, khi tiệt trùng xong, các đồ dùng vẫn ở trong máy tiệt trùng thì sẽ được giữ trạng thái vô trùng trong vòng 24 giờ.

– Điểm nổi bật của máy tiệt trùng bình sữa Avent là có thiết kế nhỏ gọn hơn hiện đại, sang trọng chỉ chiếm ⅔ diện tích của các loại máy hút sữa nổi tiếng khác trên thị trường đẹp, giúp mẹ tiết kiệm diện tích. Máy có thể chứa và tiệt trùng nhiều loại bình sữa như: cổ chuẩn, cổ rộng và máy cũng có thể khử trùng các dụng cụ hút sữa và các phụ kiện của máy hút sữa.  Ngoài ra, máy tiệt trùng bình sữa Avent còn có thể khử trùng được chén đĩa dành cho bé... sản phẩm vô cùng linh động tương thích với nhiều dụng cụ khác của bé.

Với thiết kế theo kiểu mở sản phẩm rất dễ vệ sinh, sẽ không mất quá nhiều thời gian của mẹ. Sản phẩm được nhiều mẹ Việt yêu thích và tin dùng dựa vào các tính năng ưu Việt, phần nào hỗ trợ mẹ chăm sóc sức khỏe bé. 

Review máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không?
Máy tiệt trùng bình sữa Avent được thiết kế mở dễ vệ sinh

3. Hướng dẫn cách bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Avent 

– Máy được hoạt động bằng động cơ điện nên rất kị nước, tránh để máy tiếp xúc với nước.

– Trong khi máy đang hoạt động mẹ không tự ý mở máy ra xem như vậy sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào

– Giữ máy luôn khô ráo để sử dụng được trong nhiều năm

– Sau khi sử dụng xong rút nguồn điện ra để mai nghỉ ngơi trong vòng 1 đến 3 phút rồi đem máy đi cất.

Review máy tiệt trùng bình sữa Avent có tốt không?
Bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Avent đúng cách sẽ sử dụng được trong thời gian dài

4. Máy tiệt trùng bình sữa Avent mua ở đâu giá bao nhiêu?

Sản phẩm máy tiệt trùng Avent khá nổi tiếng nên việc tìm mua sản phẩm cũng sẽ không quá khó khăn. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Avent ở các cửa hàng điện lạnh trên toàn quốc với giá khoảng từ 2.750.000 vnđ đến 2.840.000 vnđ. 

Tuy nhiên, nếu mẹ không thể mua trực tiếp và muốn tìm nơi bán Online thì có thể truy cập vào cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn và gõ tên sản phẩm mà mẹ muốn mua rồi nhấn phím enter. Một loạt danh sách nơi bán máy tiệt trùng bình sữa Avent trên toàn quốc sẽ hiện ra trong vài giây, mẹ có thể thoải mái so sánh giá cả rồi quyết định chọn nơi để mua sản phẩm.

Hy vọng những thông tin bổ ích mà Websosanh.vn cung cấp giúp mẹ đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Các mẹ hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Xin cảm ơn.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!