Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear - Đa năng, giá rẻ lại có điều khiển từ xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ngân sách chỉ khoảng 500.000 vnd, thật khó tìm được chiếc máy tiệt trùng bình sữa nào xịn xò, đa năng như máy tiệt trùng bình sữa Inbear. Vậy ở sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Inbear

Inbear là một nhãn hiệu chăm sóc mẹ bé của Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Các sản phẩm của nhãn hiệu Inbear trong đó có máy tiệt trùng bình sữa Inbear đều được gia công tại nhà máy của Trung Quốc rồi được nhập lại về Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng.

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear - Đa năng, giá rẻ lại có điều khiển từ xa
Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear – Đa năng, giá rẻ lại có điều khiển từ xa

2. Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear chi tiết

Để biết chất lượng máy tiệt trùng bình sữa Inbear có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các vấn đề quan trọng sau:

2.1 Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear về thiết kế

Về thiết kế, máy tiệt trùng bình sữa Inbear có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 25 x 20 x 20 cm. Cấu tạo máy gồm 2 phần là thân máy và chụp hấp. Khi mua máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 thường sẽ đi kèm thêm các dụng cụ như: bộ cọ rửa bình sữa, kẹp gắp bình chuyên dụng và một điều khiển từ xa.

Máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 được trang bị màn hình LED cùng bảng điều khiển chức năng ngay bên ngoài thân máy, với điều khiển từ xa bạn không cần tới tận nơi để điều khiển chọn chế độ mà có thể điều khiển máy cách đó một khoảng tiện cho việc chăm bé hơn.

Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear về tính năng, công dụng
Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear về tính năng, công dụng

2.2 Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear về tính năng, công dụng

Không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng mà máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 còn được để ý nhiều bởi tính đa năng 6in1 gồm:

– Hâm sữa nhanh hoặc làm ấm sữa mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu để mặc định nhiệt độ hâm sữa là 40 độ C, nếu tùy chỉnh thì có thể tùy chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 28 – 60 độ.

– Tiệt trùng bình sữa ở 99 độ C giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn gây bệnh có hại qua đồ dùng tiếp xúc bằng đường miệng của bé. Thời gian tiệt trùng diễn ra từ 6 – 30 phút.

–  Có thể luộc trứng

– Tùy chỉnh đun nước pha sữa công thức cho bé rất tiện lợi ở nhiệt độ mặc định là 48 độ C và có thể tùy chỉnh từ 38 – 60 độ tùy độ tan hoàn toàn của công thức sữa bé đang sử dụng.

– Hâm nóng đồ ăn dặm của bé ở nhiệt độ mặc định 70 độ C và có thể tùy chỉnh từ 65 – 80 độ

– Tùy chỉnh lên lịch, hẹn giờ từ 6 – 10 phút cho tất cả các chức năng trên.

– Máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 có khả năng tự ngắt khi hết nước hoặc quá trình cài đặt kết thúc.

2.3 Người dùng đánh giá đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear như thế nào?

Đa số những người dùng chọn mua máy tiệt trùng bình sữa Inbear IBW-6100 vì giá thành khá rẻ lại đa năng. Ngoài ra một số điểm đáng khen của model này là ở chế độ đun nước pha sữa công thức cho bé và có điều khiển từ xa. Đây là những thứ mà hầu hết người tiêu dùng đều mong muốn có trên một thiết bị máy hâm sữa cũng như máy tiệt trùng bình sữa đa năng.

Giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear bao nhiêu tiền?
Giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear bao nhiêu tiền?

3. Giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy tiệt trùng bình sữa Inbear rất rẻ chỉ khoảng hơn 500.000 vnd/chiếc. Tùy từng nơi bán mà mức giá bán cụ thể có thể dao động trong khoảng từ 500.000 vnd – 535.000 vnd/ sản phẩm. Để mua sản phẩm chính hãng bạn có thể chọn mua từ công ty phân phối sản phẩm này hoặc tìm mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,… Đừng quên luôn so sánh sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!