Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 có tốt không? Cách bảo quản đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, nhiều tính năng, an toàn cho bé và tiện lợi cho mẹ.

Là một người mẹ, ai cũng muốn mang đến cho con yêu những gì tốt nhất. Vì thế, những sản phẩm cho bé an toàn tiện lợi đang là sự lựa chọn của nhiều mẹ bỉm hiện nay. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 đang là sản phẩm được quan tâm hiện nay, cùng Websosanh.vn đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 có tốt không và tìm hiểu các bảo quản đúng cách ngay nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 sang trọng, hiện đại

Thương hiệu Philips Avent đến từ Anh Quốc được thành lập năm 1936, đây là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ cho bé ăn, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé như máy tiệt trùng bình sữa, bình sữa và các phụ kiện khác,…. Hiện nay, các sản phẩm của Philips Avent đang được rất nhiều các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn sử dụng. Máy tiệt trùng bình sữa Avent 4 in 1 là một trong những sản phẩm nổi trội của hãng Philips và được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kì.

2. Đánh giá máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 có tốt không?

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1
Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 có tốt không?

Để đánh giá được máy tiệt trùng bình sữa 4 in 1 Philips Avent có tốt không thì chúng ta cùng đi tìm hiểu từng đặc điểm của sản phẩm này nhé!

+ Về thiết kế: Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đơn giản những không kém đi sự sang trọng với kiểu dáng hiện đại kết hợp với gam màu tinh tế. Với thiết kế của máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 sẽ phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Về không gian khoang chứa: Dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng máy tiệt trùng bình sữa cho bé Philips Avent 4 in 1 vẫn có thể chứa được tới 6 bình sữa cổ điển, 2 bình cao và các phụ kiện khác như: Núm ti, phụ kiện máy hút sữa hay các đồ chơi nhỏ của bé,….

+ Về chất liệu: Chất liệu tạo nên máy tiệt trùng bình sữa 4 in 1 thương hiệu Philips Avent vô cùng an toàn cho bé, sản phẩm được làm từ nhựa PP nhưng không chứa BPA và các chất độc hại khác.

+ Về hiệu quả khử trùng: Sản phẩm sử dụng sức nóng tự nhiên mà không dùng các chất tẩy rửa độc hại nào khác những vẫn loại bỏ được lên tới 99,9% vi khuẩn chỉ trong thời gian 6 phút.

+Về các chức năng được tích hợp: Đây là dòng máy tiệt trùng bình sữa 4 in 1 nên mẹ có thể lựa chọn sử dụng 4 chức năng như: 1 ngăn nhỏ để khử trùng các loại núm ti, phụ kiện khác, 1 ngăn trung bình dùng cho các tấm nệm và đồ dùng nhỏ, phụ kiện máy hút sữa, 1 khoang lớn chứa bình sữa và 1 túi khử trùng và sấy khô lò vi sóng.

Nhìn chung, máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 là dòng sản phẩm cao cấp, nhiều chức năng nên vô cùng tiện lợi cho mẹ lại an toàn cho bé. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao so với các dòng máy tiệt trùng khác trên thị trường, nhưng với chất lượng mà sản phẩm mang lại thì rất đáng để các mẹ đầu tư cho bé yêu nhà mình đấy!

3. Cách bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 đúng cách

Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1
Bảo quản máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 đúng cách

+ Tránh để máy tiếp xúc trực tiếp với nước vì máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1 hoạt động bằng động cơ điện

+ Tránh việc vi khuẩn xâm nhập thì trong khi máy vận hành mẹ không nên tự ý mở máy ra xem

+ Sau khi sử dụng và vệ sinh máy xong, mẹ hãy bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát nhé

+ Khi sử dụng xong, mẹ hãy rút nguồn điện đê đợi khoảng 1 – 3 phút để máy nghỉ ngơi rồi hãy vệ sinh, sau đó mới mang máy đi cất.

Bên trên là những thông tin về máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent 4 in 1, Websosanh.vn hy vọng qua những chia sẻ của bài viết sẽ thật sự hữu ích với bạn đọc!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!