Đánh giá máy tính bảng Acer Iconia A1-810

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Acer Iconia A1-810 là lựa chọn hợp lý cho người dùng muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng với chi phí thấp

Ưu điểm: Acer Iconia A1-810 có một mức giá thấp, chạy phiên bản Android 4.2 và tùy chọn lưu trữ mở rộng và một cổng Micro- HDMI.

Nhược điểm: Acer Iconia A1-810 khá dày và nặng hơn so với các máy tính bảng màn hình 7,9 inch khác tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng một tay, camera trước của máy khá thấp.

Acer Iconia A1-810

Tổng quan: dòng Iconia A1- 810 có kích cỡ màn hình tương đương với iPad mini của Apple và Nexus 7 của Google nhưng chiếm được ưu thế hơn nhờ giá thành rẻ. Tuy vậy nó sẽ trở thành sự lựa chọn hợp lý nếu màn hình sắc nét hơn và thiết kế tinh tế hơn cho người dùng. Nếu bạn nghĩ rằng Acer Iconia A1- 810 là sự lựa chọn thay thế cho iPad Mini dành cho những fan hâm mộ Android, thì bạn đã sai. Chắc chắn về mức giá cả của A1-810 đã tạo được sự hấp dẫn nhất định, nhưng trên thực tế về hiệu năng sử dụng không thực sự tốt.

Acer Iconia A1-810

Thiết kế

Là một máy tính bảng nhỏ, Iconia A1-810 có thiết kế không thực sự ấn tượng với viền khá dày và thô với kích thước 208,7 x 145,7 x 11,1 mm, trọng lượng máy nặng tới 430 g tạo cảm giác không thực sự thoải mái khi sử dụng một tay. Máy có thiết kế nắp lưng bằng nhựa cứng màu trắng, tương phản với phần khung viền màn hình đen tuyền ở mặt trước. Phía trên của máy có nút nguồn, canh phải phím tăng giảm âm lượng, khe cắm thẻ nhớ SD; micro đàm thoại, cổng Micro HDMI, cạnh dưới có cổng MicroUSB và Jack âm thanh 3.5mm. Tương tự như các mẫu tablet khác trên thị trường, Iconia A1-810 cũng được trang bị camera chính độ phân giải 5 megapixel ở mặt sau cùng logo Acer ở chính giữa, một camera phụ VGA ở mặt trước phục vụ nhu cầu đàm thoại video.

Cấu hình

Acer Iconia A1-810 được trang bị chip xử lý lõi tứ MTK 8125 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ Ram 1GB, màn hình LED 7.9 inch công nghệ panel IPS độ phân giải 1024 x 768px mật độ điểm ảnh 162 ppi. Dung lượng bộ nhớ 16 GB, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng lưu trữ lên đến 32 GB. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 4.2

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!