Đánh giá máy tính Casio fx 570VN Plus có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính Casio fx 570VN Plus là một chiếc máy tính bỏ túi chất lượng tốt, sở hữu thiết kế đẹp mắt cũng như nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ đắc lực cho các bạn học sinh, sinh viên..

Máy tính Casio fx 570VN Plus hiện đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Với nhiều tính năng thông minh, máy tính fx 570VN Plus chính là người bạn đồng hành, là trợ thủ đắc lực cho các bạn học sinh, sinh viên trong suốt những năm học tập và thi cử.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết xem máy tính Casio fx 570VN Plus có thực sự tốt, đáng để mua hay không.

Đánh giá máy tính Casio fx 570VN Plus

Thiết kế máy tính Casio fx 570VN Plus

máy tính Casio fx 570VN Plus

  • Phím ON của dòng máy này được thiết kế lún sâu hơn vào trong nhằm tiết kiệm pin cũng như giải quyết vấn đề máy dễ bị cấn khi gập lại. Các phím điều hướng và phím bấm ở hàng trên được đổi thành nút giả kim loại có phần cao cấp hơn phiên bản cũ là nút nhựa.

Các phím bấm khác được được thiết kế hình vuông và có bản to hơn thay vì hình oval gần tròn như phiên bản cũ. Thiết kế như vậy giúp giảm sai sót khi thao tác cũng như bấm số dễ dàng và nhanh hơn.

  • Màn hình LCD rộng với độ sáng hiển thị tốt, máy có nhiều mức chỉnh độ sáng cho phép người dùng dễ dàng quan sát các thông số, góp phần thực hiện các kết quả tính toán chính xác hơn.
  • Ở phiên bản Casio fxx 570VN Plus mới này, máy được thiết kế full đen đầy nam tính và cũng có phần sắc sảo hơn, cá tính ấn tượng hơn phiên bản trước.

Các tính năng của máy tính Casio fx 570VN PLUS

máy tính Casio fx 570VN Plus

Máy tính Casio fx 570VN PLUS sở hữu đến 453 tính năng vượt trội, trong đó có 36 tính năng mới bổ sung được xem là tinh chỉnh và cải thiện những điểm yếu mà dòng máy tính bỏ túi fx 570ES Plus của Casio chưa có được.

Dòng fx 570VN Plus của Casio là thế hệ mới được nâng cấp và trang bị thêm nhiều phần mềm thông minh, giúp rút gọn và giải nhanh các bài toán phức tạp như dạng bất phương trình hay hệ bất phương trình bậc cao. Tính năng hỗ trợ kiểm tra nghiệm phương trình, bất phương trình, kết quả tích phân,… giúp bạn tránh những sai sót thường xảy ra khi giải bài.

Máy cũng hỗ trợ giải các bài toán ở dạng nâng cao như ma trận hay xác suất thống kê. Các tính năng tính toán tọa độ đỉnh Parabol ngay trên máy tính hay tìm mol cũng được đánh giá cao.

Ưu, nhược điểm của máy tính Casio fx 570VN Plus

máy tính Casio fx 570VN Plus

Ưu điểm

  • Về thiết kế, sản phẩm máy tính Casio fx 570VN Plus đã được rút gọn nhiều nút thao tác không cần thiết, tăng tốc độ bấm phím với màn hình rộng, hiển thị rõ nét với nhiều dữ liệu hơn,… giúp việc thực hiện nhiều phép tính cho ra kết quả nhanh hơn.
  • Về công nghệ khoa học, máy tính bỏ túi fx 570VN Plus được lập trình bổ sung thêm khả năng tính tọa độ Parapol, tính năng Ratio trên máy, hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Ngoài ra, với các bài toán ở dạng nâng cao như ma trận hay xác suất thống kê,… dòng máy này cũng là công cụ hữu hiệu mang lại cho người dùng kết quả chính xác.

Nhược điểm

  • Cũng tương tự như máy tính Casio fx 580VN X, dòng máy tính bỏ túi này cũng có giá thành khá cao khiến nhiều học sinh không đủ điều kiện để chọn mua sản phẩm. Máy tính Casio fx 570VN Plus phiên bản 2 có mức giá khoảng từ 480.000 đồng đến 500.000 đồng.

Thông qua bài đánh giá về máy tính Casio fx 570VN Plus này, bạn có thể thấy đây là một chiếc máy tính bỏ túi cực kì chất lượng, sở hữu thiết kế đẹp mắt cũng như nhiều tính năng vượt trội. Đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh, sinh viên để hỗ trợ việc học tập hiệu quả hơn.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!