Đánh giá máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5329

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse SHD5329 là một chiếc máy xay đa năng có thể xay các thực phẩm tươi sống khác nhau như hoa quả, rau củ, cà phê, ngũ cốc, thực phẩm khô, sữa đậu nành, ép trái cây làm sinh tố, xay sinh tố, xay thịt, cá, tôm,...

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy xay sinh tố vào các mục đích khác nhau như: xay ngũ cốc, xay hoa quả, xay thịt,… thìmáy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5329 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 761.000.000 đồng.

Thương hiệu uy tín

Sunhouse là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ gia dụng được nhượng quyền từ Hàn Quốc lớn nhất Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn Sunhouse Hàn Quốc. Lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này bạn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, chế độ bảo hành của Sunhouse cũng sẽ khiến bạn yên tâm hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Sunhouse SHD5329 là chiếc máy xay đa năng

a

Sunhouse SHD5329 (nguồn: internet)

Sunhouse SHD5329 là một chiếc máy xay đa năng có thể xay các thực phẩm tươi sống khác nhau như hoa quả, rau củ, cà phê, ngũ cốc, thực phẩm khô, sữa đậu nành, ép trái cây làm sinh tố, xay sinh tố, xay thịt, cá, tôm,… Với sự kết hợp ưu việt 8 trong 1 này, Sunhouse SHD5329 mang đến sự tiện dụng, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Thiết kế đẹp mắt

Sunhouse SHD5329 được thiết kế vỏ nổi bật với hai màu đen trắng hoặc đen đỏ cho không gian bếp của bạn thêm sinh động. Máy có kèm theo 4 cốc có nắp đậy, có thể mang đi xa hoặc cất đồ trong tủ lạnh, hoặc sử dụng như 1 chiếc cốc uống bình thường với màu sắc bắt mắt.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp

ối xay của Sunhouse SHD5329 được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấ

Cối xay của Sunhouse SHD5329 được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp (nguồn: internet)

Những chiếc cối xay của Sunhouse SHD5329 được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp an toàn khi sử dụng, tính chịu bền cao, chống trầy xước và va đập. Ngoài cấu tạo như nhiều chiếc máy cùng loại, máy có thêm dao xay Tianium bền gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường, giúp quá trình xay thực phẩm tốt hơn, và gia tăng tuổi thọ máy. Chính vì vậy, Sunhouse SHD5329 có khả năng xay các loại củ, hạt cứng như cà phê, đá,… mà không lo vỡ, hỏng. Ngoài ra, máy được trang bị 3 cối xay riêng phù hợp cho nhiều thực phẩm, cùng cối ép hoa quả giúp làm được nhiều đồ uống hơn trong 1 lần sử dụng. Hơn nữa, lòng cối có dung tích lớn và cối xay thịt thiết kế riêng nên rất tiện lợi cho việc sử dụng.

Hạn chế

Sunhouse SHD5329 là sản phẩm máy xay sinh tố của thương hiệu uy tín với nhiều tiện ích, tuy nhiên sản phẩm này vẫn một số nhược điểm không đáng có.Máy được tích hợp nhiều chức năng nên khá cồng kềnh, chỉ phù hợp sử dụng với 1 chỗ cố định. Máy được trang bị nhiều cối xay tiện dụng khi xay nhiều sản phẩm, nhưng quá trình đổi cối và lấy sản phẩm mất nhiều thời gian. Việc vệ sinh máy mất khá nhiều thời gian,đặc biệt khi thực phẩm bám nhiều tại các khe dao.Máy tuy được cải thiện nhiều nhưng tiếng ồn của máy vẫn làm người sử dụng thấy khó chịu, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ, nên tránh sử dụng máy vào các giờ trưa hoặc tối.Không thể sử dụng máy liên tục, mỗi lần xay từ 1 đến 2 phút, nên quá trình xay thực phẩm mất nhiều thời gian.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách vệ sinh Máy xay sinh tố đúng cách

Cách vệ sinh Máy xay sinh tố đúng cách

Máy xay sinh tố cũng như rất nhiều đồ dùng gia dụng khác đều rất dễ sử dụng nhưng nếu không biết cách vệ sinh đúng cách thì nó sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Không những thế nó còn làm giảm tuổi thọ của máy.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!