Đánh giá máy xông hơi da mặt Medisana

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá khá cao 2.300.000 đồng, máy xông hơi da mặt có tác dụng làm sạch da mặt hiệu quả bằng hơi nước, hơn nữa sản phẩm có thể giúp xông mũi họng an toàn.

Medisana là thương hiệu cung cấp thiết bị Y tế lớn ở Đức, những sản phẩm hiện tại được nhập tại Việt Nam đều được sản xuất ở Đức.

Hiện tại ở Hà Nội có 2 showroom tại địa chỉ 55D Hàng Bài, Hoàn Kiếm và 107 E8 Phương Mai, Đống Đa.

Tại Tp.Hồ Chí Minh có 2 showroom tại địa chỉ 47 Trần Hưng Đạo, Q.1 và 42 Phương Mai, Đống Đa.

Thiết kế nhỏ gọn

Kích thước của máy xông là 300 mm x 200mm x 195mm, trọng lượng của máy là 0.5 kg, với số đo này có thể thấy đây là một thiết bị gọn nhẹ và có tính di động cao, chiếc máy có thể cầm xông mặt bằng tay hoặc khi mỏi tay bạn đặt xuống mặt bàn và chuyển tư thế ngồi xông. Thời gian xông trung bình là khoảng 20 phút, trong thời gian này bạn hoàn toàn có thể cầm máy trên tay hoặc thay đổi tư thế để không bị mỏi lưng.

g

Chiếc máy được cấu tạo rất gọn gàng đẹp mắt

Lợi ích của xông hơi da mặt

Việc dùng máy xông hơi giúp da hấp thụ tốt hơn chất dinh dưỡng từ kem dưỡng. Khi da được thông thoáng lỗ chân lông và làm sạch triệt để lúc này sẽ là thời điểm tốt nhất để bôi kem dưỡng, các chất trong kem sẽ dễ dàng hấp thụ và đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Giảm bớt mụn bằng cách đẩy đầu mụn trắng, mụn đầu đen, mụn ẩn li ti dễ dàng nổi lên bề mặt da và lúc này bạn sẽ dễ nặn hết mụn này ra khỏi da mặt. Trong quá trình lấy mụn bạn phải đảm bảo tay thật sạch, khi lấy mụn xong cần bôi kem trị mụn để chống viêm và giảm mụn phát sinh.

Công suất tiêu thụ nhỏ

Công suất hoạt động của máy chỉ từ 85W – 105W máy có thể được sử dụng hàng ngày và phục vụ mọi thành viên trong gia đình. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da mặt, chiếc máy còn có thể giúp thư giãn, giảm căng thẳng, giải độc cho làn da hiệu quả.

Xông được cả khuôn mặt

Diện tích bầu xông giúp ôm trọn khuôn mặt giúp việc xông đạt hiệu quả tối đa trong mức thời gian ngắn nhất. Khác với những máy xông hơi chỉ có một ống phun có diện tích xông hơi nhỏ, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian xông và không đạt được hiệu quả bởi xông hơi không được kín.

Xông hơi tốt cho cả đường hô hấp

Việc xông hơi còn có tác động rất tốt đối với đường hô hấp, hơi sương cùng với những tinh dầu sẽ theo đường mũi bay lên các niêm mạc đường hô hấp, tốt cho bệnh viêm xoang, các bệnh khô vòm họng, khô hốc mũi… Khi sử dụng các loại tinh dầu, bạn có thể chú ý chọn mua những loại có tác dụng tốt với đường hô hấp để tận dụng tác dụng của máy xông hơi.

Tính tiện lợi của máy xông hơi

Bạn có thể chăm sóc da mặt hoàn hảo mà không phải tốn tiền và thời gian để đến spa làm đẹp. Bước làm sạch da cơ bản trong quá trình chăm sóc da sẽ được máy xông hơi giúp cải thiện triệt để. Đối với da mặt có nhiều dầu thì điều không thể thiếu khi muốn có một làn da khỏe mạnh đó là làm sạch sâu cặn bẩn dưới lỗ chân lông, nếu như không có bước xông hơi thì các lỗ chân lông không thể mở ra để lấy đi những cặn bã nhờn, bụi bẩn, các loại mỹ phẩm lắng đọng dưới da , thông thoáng những lỗ chân lông bị ứ tắc.

Da nhạy cảm cần bôi kem trước khi xông

Những làn da khô, nhạy cảm, hay nổi mẩn đỏ, da mặt mỏng nhìn thấy mạch máu dưới da là những kiểu da cần thận trọng khi sử dụng máy xông hơi. Bởi làn da mỏng rất dễ rơi vào tình trạng quá liều khi sử dụng bất cứ một tác động nào, nếu như với làn da thường, da nhờn và khỏe xông trong 20 phút thì da khô, mỏng chỉ nên xông trong 5-10 phút. Cách tốt nhất để bảo vệ an toàn cho làn da tránh bị khô hơn, dễ dị ứng đó là rửa mặt sạch và bôi một lớp kem dưỡng lên trước khi tiến hành xông, hoặc bạn cũng có thể nhỏ thêm tinh dầu dành cho da khô vào dung dịch nước xông.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!