Đánh giá máy tạo độ ẩm UHW của Medisana

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm có giá 2.350.000 đồng, với chức năng tạo ẩm bằng công nghệ an toàn nhất, chiếc máy xứng đáng để được bỏ tiền ra đầu tư cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nguyên tắc tạo hơi nước

Nước trong máy được một bộ phận tạo nhiệt đốt nóng lên và bốc hơi nước một cách tự nhiên, hơi nước này sẽ bay ra ngoài và làm không khí trong phòng ẩm hơn. Máy UHW sử dụng công nghệ siêu âm hiệu quả, tần số dao động cao làm biến đổi nước thành hạt sương siêu nhỏ và lan tỏa ra không gian rộng nhờ sức gió của quạt.

Mức độ vệ sinh cao hơn các máy tạo ẩm dùng sóng siêu âm

Máy tạo độ ẩm UHW là máy tạo ẩm dạng Steam Vaporazer, tức là đun nóng nước lên đén nhiệt độ cao thì nước bốc hơi và hơi nước được làm mát trước khi phun ra bên ngoài.

Đặc điểm tạo ẩm bằng nhiệt của máy UHW giúp loại bỏ nguy cơ nguồn nước bị nhiễm khuẩn bởi đã được qua một lần đun sôi và diệt khuẩn tương đối bảo đảm. Tuy nhiên người dùng cũng nên sử dụng nước qua bình lọc vẫn là tốt nhất bởi nước máy thường chứa nhiều kim loại cứng và có thể gây kết tủa, đóng cặn canxi khi bình đun nóng nước.

j

Độ an toàn thấp hơn các máy tạo ẩm dùng sóng siêu âm

Tuy rằng độ đảm bảo vệ sinh của máy tạo ẩm UHW có sự vượt trội hơn hẳn nhưng có thể nhìn thấy những nguy cơ rủi ro của máy vì máy tạo nước sôi liên tục trong quá trình hoạt động do đó có thể gây bỏng cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ nếu bất cẩn làm đổ vỡ máy. Người dùng tránh đặt máy trên cao, và tránh đặt máy ở vị trí đi lại và tránh xa tầm với của trẻ nếu không có sự giám sát của người lớn.

Kích thước nhỏ gọn

Máy có kích thước là 265 x 330 x 200mm và trọng lượng 2 kg, với thiết kế nhỏ gọn tối đa nhưng vẫn có khả năng tạo ẩm bền bỉ với dung tích bình chứa nước 4,5 lít. Chiếc máy cũng có thể dễ dàng tìm được vị trí đặt trong phòng bởi hình dáng nhỏ nhắn và gọn gang. Hơn nữa thiết kế của máy màu đen trắng với phần bình chứa trong suốt đẹp mắt, sang trọng giúp phòng của bạn có một vẻ đẹp hiện đại.

Độ bền cao

Sản phẩm do nhà sản xuất Medisana của Đức sản xuất, với chất lượng đã được khẳng định và những sản phẩm phục vụ cho sức khỏe của con người trong hàng chục năm qua. Máy tạo ẩm UHW có thể đảm bảo mọi yêu cầu về sự đảm bảo an toàn cũng như hoạt động bền bỉ. Chiếc máy được bảo hành chính hãng trong 36 tháng.

Mức tiêu thụ điện trung bình

Công suất phun sương tối đa của bình là 230 ml/giờ và có thể điều chỉnh mức độ phun sương tùy theo điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cũng như diện tích phòng từ phòng rộng trên 20 m2 đến 30 m2 đều có thể sử dụng tốt. Tuy vậy, mức công suất tiêu thụ điện của máy không cao chỉ 32W.

Các tính năng tiện ích khác

Máy có đèn led xanh giúp phát sáng vào ban đêm để người dùng xác định được vị trí của máy khi đang hoạt động. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ tự ngắt khi nước trong bình hết để tránh hỏng cháy thiết bị điện trong nhà, máy cũng có thể kết hợp tinh dầu hương liệu tạo mùi hương dễ chịu và thư giãn cho căn phòng. Khi vận hành máy không gây tiếng ồn khó chịu nên có thể được coi là thiết bị gia dụng “ đáng yêu” nhất.

Mức giá khá cao

Sản phẩm có giá bán hiện tại trên thị trường là 2.350.000 đồng, với mức giá này so sánh với các hãng máy khác thì có đắt hơn một chút, tuy nhiên với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và độ bền cao, sử dụng được lâu năm, chiếc máy xứng đáng để được bỏ tiền ra đầu tư cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!