Đánh giá Micro có dây Shure PG- 8.2 – cho những phút giây giải trí “chuyên nghiệp”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro có dây Shure PG8.2 là dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp hay đơn giản là trang trí thêm cho không gian âm thanh tại nhà cùng những tính năng ưu việt đáng ngưỡng mộ.

Tính năng nổi trội:

Micro có dây Shure PG8.2 có dây là hãng chính hãng USA nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng.

– Micro có dây Shure PG8.2 là dòng sản phẩm mới của Shure được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn chất lượng của đàn anh pg-57,có sức hút âm thanh lớn,độ nhạy cao,tiếng trong rõ nét không bị méo tiếng.

Tận hưởng những phút giây giải trí “chuyên nghiệp”

Micro có dây Shure là thương hiệu hàng đầu về phụ kiện âm thanh luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác tuyệt hảo, mãn nguyện nhất, hiệu quả nhất đề cao tính trung thực của âm thanh, loại bỏ tạp âm, độ nhạy cao.

Micro có dây Shure PG8.2 là dòng micro có dây cao cấp của Shure với nhiều chức năng ưu việt mà mọi người đều biết đến. PG 8.2 sản phẩm đang được trên thị trường rất tin dùng với chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã giá thành rất phù hợp với đa số người tiêu dùng.

Micro có dây Shure PG8.2 có sức hút âm thanh lớn phù hợp với những người có giọng ca yếu. Thêm vào đó, độ nhạy cao và tiếng trong rõ nét không bị méo tiếng giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi sử dụng micro trong những buổi văn nghệ, buổi thuyết trình theo cách “chuyên nghiệp” nhất.

Là dòng micro có dây chuyên nghiệp , được thiết kế dành cho nói và hát trong các ứng dụng tăng cường hiệu quả âm thanh hay thu âm trong các studio nhờ hệ thống chống rung, bộ lọc các âm gió và tiếng thở khi sử dụng khá tuyệt hảo.

Lời kết

Micro có dây Shure rất được ưa chuộng ở các quốc gia Châu Âu, Châu Mĩ, Châu Á,… Và là sản phẩm được Thúy Nga Paris by night hải ngoại tin dùng sử dụng khá nhiều, bao gồm cả micro có dây lẫn không dây.

Shure còn là công cụ cho việc luyện tập giọng hát mà các ca sĩ Việt Nam lựa chọn hàng đầu bởi lẽ Shure cũng là cách để các ca sĩ dễ dàng hát cao âm và sử dụng tốt hơn.

Được sử thích hợp cho âm thanh cao cấp tại gia đình, dịch vụ kinh doanh Karaoke, nhà thờ, hội nghị, luyện âm hay học hát, làm micro kết nối với đàn Piano (cộng hưởng tốt với đàn) đều vô cùng hoàn hảo.

Dòng sản phẩm tuyệt vời dành cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp và những khoảnh khắc thư giãn bên người thân, bạn bè.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!