Đánh giá micro Excelvan K18V: Mic karaoke thần thánh cho những ai mê hát hò!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Excelvan K18V được thiết kế với khả năng thuận tiện khi sử dụng nhưng vẫn đảm bảo âm thanh đầu ra trong trẻo, chân thực.

Hát hò là một hoạt động giải trí không thể thiếu trong những ngày Tết. Việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc micro chất lượng và uy tín là điều vô cùng cần thiết. Một trong những dòng micro đình đám mà Websosanh muốn giới thiệu đến bạn chính là micro Excelvan K18V. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nào khiến micro Excelvan K18V trở nên hot như vậy.

Những ưu điểm nổi bật của micro Excelvan K18V

Ưu điểm về thiết kế của micro Excelvan K18V

Trọn bộ sản phẩm bao gồm: bộ thu phát, 1 micro với tông màu đen xám sang trọng, 2 dây AUX jack 3.5mm, 1 quyển sách hướng dẫn sử dụng cùng 1 miếng cao su chống va đập.

Phần đầu thu của micro Excelvan K18V được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với 3 nút Pair, Music Vol, Mic First  tương ứng với nút điều khiển, nút tăng giảm âm lượng và nút ưu tiên giọng nói. Bên cạnh đó, dưới đầu thu của mic được trang bị 2 cổng kết nối jack 3.5mm để truyền thông tin đến loa Bluetooth hoặc dàn âm thanh. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh độ vang, tăng âm lượng của mic trực tiếp với 2 nút Echo ở bên trái/phải của bộ thu phát. Đặc biệt, phần tay cầm của micro Excelvan K18V được phủ sơn nano tĩnh điện vừa chống rò rỉ điện vừa chống bám vân tay. Thân mic được tích hợp màn hình Led LCD hiển thị trạng thái hoạt động của mic, hỗ trợ người dùng một cách tối ưu.

Về tính năng của micro Excelvan K18V

Sử dụng tần sóng VHF siêu cao cùng dải tần số dao động từ 50Hz- 12KHz. Micro Excelvan K18V có thể tự động quét tần số và thiết lập các kênh âm thanh tốt nhất để hoạt động mà không bị nhiễu. Có thể nói, đây là dòng mic hạn chế được tối đa hiện tượng trùng tần số hay bị nhiễu sóng mà nhiều loại micro khác mắc phải. Không những thế, Excelvan K18V còn sở hữu công nghệ bluetooth cực nhạy, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh để hát karaoke trực tuyến. Công nghệ chống ồn lên đến trên 70dB và chống méo ≤ 0.5% giúp micro Excelvan K18V bắt âm chuẩn và hút giọng tốt mà không bị vỡ tiếng.

Ngoài những ưu điểm kể trên, phạm vi hoạt động của micro Excelvan K18V cũng là một điểm cộng lớn khi mic cho phép kết nối với các thiết bị khác lên tới 15m. Khi mic hết pin, người dung có thể thay trực tiếp mà không cần sử dụng dụng cụ hỗ trợ.

Lý do bạn nên mua sản phẩm micro Excelvan K18V

Giống với những sản phẩm micro không dây khác, micro Excelvan K18V được thiết kế dựa tiêu chí mang đến sự thoải mái, thân thiện với người dùng. Đặc biệt, tính năng kết nối bluetooth đã giải quyết nhược điểm không thể di chuyển xa của các dòng micro có dây truyền thống. Song, vẫn cho ra âm thanh trong trẻo, chân thực, sống động.

Có thể thấy, chỉ cần với 1 đầu thu (Adapter) là bạn đã có đầy đủ các tính năng như: điều chỉnh âm thanh, độ vang, âm lượng,… một cách trực tiếp mà không cần đến mixer hay amply. Bên cạnh đó, micro Excelvan K18V sử dụng pin AA dễ mua và dễ thay thế, khác với dòng mic sạc khi hỏng sẽ khó tìm kiếm dòng pin phù hợp. Nếu bạn đang lo lắng mic sẽ nhanh hết pin thì chế độ tiết kiệm pin thong minh được tích hợp sẵn sẽ giải quyết vấn đề này.

Với những lý do trên, bộ sản phẩm micro Excelvan K18V xứng đáng là một thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh karaoke của gia đình bạn. Truy cập ngay websosanh.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những điểm bán uy tín trên toàn quốc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!