Đánh giá Micro không dây Sennheiser EW 100 G3 - chất lượng quốc tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Shennheiser luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang tính chuyên nghiệp cao ở những sân khấu lớn, nhằm đáp ứng cho nhu cầu giải trí hát karaoke quy mô nhỏ (gia đình hay phòng karaoke chuyên nghiệp…)

Thiết kế đơn giản, chất lượng âm thanh chuẩn quốc tế, dò tần số tự động không sợ đụng tần số khi sử dụng cho sân khấu hoặc hát với nhau khi sử dụng nhiều micro không dây… Với giá thành hợp lý và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời, sóng cao tần UHF đảm bảo sóng luôn ổn định. Micro không dây Sennheiser EW 100 G3 tự hào đáp ứng được tất cả những nhu cầu cao cấp nhất.

Tính năng nổi bật của micro không dây Sennheiser EW 100 G3 (bộ 2 cây):

Vỏ kim loại hơp kim (bộ truyền và nhận).

42 MHz băng thông: 1680 tần số điều chỉnh UHF để tránh bị nhiễu sóng.

Tăng cường hệ thống băng thông với tần số lên đến 12 tần số tương thích.

Tiếp nhận thích ứng đa dạng cho tiếp nhận chất lượng cao.

Giai điệu thử nghiệm dịu để loại bỏ nhiễu sóng RF khi bộ phát được tắt.

Tính năng quét tần số tự động tìm kiếm cho các tần số có sẵn.

Tăng cường dải tần số AF.

Tăng phạm vi cho độ nhạy âm thanh.

Đồng bộ hóa không dây của máy phát thông qua giao diện hồng ngoại.

Hoạt động thân thiện với trình tùy chọn điều khiển tốt.

Màn hình hiển thị đồ họa chiếu sáng (truyền và nhận).

Chức năng Auto-Lock tránh thay đổi các tần số đã lập.

HDX Compander cho âm thanh tinh thể rõ nét.

Truyền và nhận pin năng indicatation trong 4 bước.

Chức năng lập trình Mute.

Cho trải nghiệm âm thanh “đẳng cấp”

Micro không dây Sennheiser EW 100 G3 sử dụng hệ dò tần số tự động, linh hoạt trong từng môi trường khác nhau, tránh nhiễu sóng và loại bỏ tạp âm đến mức tối đa.

Hệ thống phần mềm sử dụng rất dễ dàng, tiết kiệm thời gian điều chỉnh và linh hoạt xử lý các tình huống phức tạp trên sân khấu. Đặc biệt micro không dây sở hữu hệ thống chống hú siêu tốt, cảm âm rất mạnh mẽ, thích hợp cho những người có giọng ca yếu. Những đoạn cao trào hay rung sẽ ổn định, không sợ bị méo tiếng hay lạc tông.

Băng thông truyền tải dữ liệu micro lên đến 42 Mhz cho âm thanh trung thực, đầy đủ nhất, đáp ứng nhu cầu quốc tế.

“Hát cho nhau nghe” thực sự tuyệt vời

Thiết lập sẵn tần số âm thanh cho những buổi liên hoan văn nghệ với tính năng Auto-Lock sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian hiệu chỉnh. HDX Compander được tích hợp trên micro không dây Sennheiser EW 100 G3 đem đến âm thanh trong trẻo, “mượt, ngọt” cho từng giai điệu, từng khúc ca nên bạn không phải lo ngại chất giọng “phô, ráp” chưa thực sự hoàn hảo. Hơn nữa, chức năng tách tiếng cho từng bản nhạc giúp bạn thỏa sức thể hiện giọng ca “oanh vàng” theo phong cách của riêng mình.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!