Đánh giá Microsoft Surface Pro 3 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Microsoft là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong việc sản xuất các dòng máy tính lai 2 trong 1. Nổi bật nhất hiện nay là dòng sản phẩm Surface Pro 3 được nhiều người dùng ưa chuộng. Đánh giá dòng máy lai này liệu có thực sự tốt, xứng đáng đồng tiền bỏ ra hay không? Cùng tham khảo nhé.

1. Đánh giá Microsoft Surface Pro 3 có tốt không

1.1 Xuất xứ Microsoft Surface Pro 3 của nước nào

Surface là một trong dòng sản phẩm máy tính bảng nổi bật nhất của hãng Microsoft hiện nay. Cùng với laptop Surface Book thì các model máy tính bảng Surface của Microsoft đang định nghĩa lại các khái niệm sản phẩm công nghệ trên thị trường. Sản phẩm này ra mắt trên thị trường vào năm 2018 nhưng đến nay vẫn được nhiều tín đồ công nghệ yêu thích và sử dụng nhờ tính tiện lợi và nhiều ứng dụng hữu ích cho cuộc sống hằng ngày của người dùng.

Máy tính bảng Surface giúp tạo nên sự khác biệt cho Microsoft (Nguồn: shopsurface.vn)
Máy tính bảng Surface giúp tạo nên sự khác biệt cho Microsoft

1.2 Thiết kế

Người dùng đánh giá Microsoft Surface Pro 3 khá cao về mặt thiết kế nhờ sự hoàn thiện hơn so với các dòng sản phẩm Surface trước đó. Lớp vỏ của sản phẩm này được làm từ chất liệu hợp kim VaporMg cực kỳ sang trọng và bền chắc. Màn hình của máy đã được tăng lên 12 inch thay vì màn hình 11 inch như thế hệ trước đó. Nhìn vẻ bề ngoài sản phẩm này trông như một chiếc kim tự tháp của người Maya cổ với phần đầu phẳng, không có chóp và đáy được bành rộng ra.

Surface 3 cũng có thiết kế cực kỳ mỏng như những chiếc smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường. Sản phẩm cũng có khối lượng rất nhẹ chỉ khoảng 0.79kg. Nhờ ưu điểm về mặt thiết kế này mà bạn có thể dễ dàng cho tablet này vào bên trong túi và di chuyển khắp mọi nơi một cách thuận tiện.

1.3 Hiệu năng 

Surface Pro 3 tuy chỉ là một chiếc máy tính bảng nhưng được trang bị bộ chip vi xử lý Core i3, i5 và i7 của Intel ngang bằng với những chiếc laptop cấu hình cực khủng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó chiếc tablet này cũng sử dụng RAM có dung lượng 4Gb, 8Gb tùy vào từng phiên bản. Surface này cũng sử dụng ổ cứng SSD có dung lượng từ 64Gb đến 500Gb.

Chính nhờ phần cứng khủng như vậy nên chiếc tablet này có hiệu năng sử dụng vô cùng mạnh mẽ, sản phẩm có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng máy tính bảng hay kể cả laptop cơ bản như là sử dụng các ứng dụng văn phòng, xem phim, lướt web hay kể cả sử dụng các chương trình đồ họa và chơi các thể loại games nặng.

Ngoài ra nếu bạn muốn thêm bàn phím gắn liền với chiếc tablet này thì có thể biến sản phẩm này thành một chiếc laptop di động và xử lý công việc của mình ở bất cứ nơi đâu. Đây được đánh giá là một trong những điểm cộng của sản phẩm này.

Ntrig cũng là một phụ kiện kèm theo chiếc tablet này được nhiều người dùng đánh giá và sử dụng khi làm những công việc thiết kế trên Pro 3.

1.4 Màn hình

Surface Pro 3 được trang bị màn hình cảm ứng với kích thước 12 inch với tỷ lệ 3:2. Màu sắc hình ảnh hiển thị trên Pro 3 cực kỳ trung thực và mang độ chính xác cao so với thực tế bên ngoài. Mật độ điểm ảnh hiển thị trên màn hình cũng được tăng lên 2160×1440, cao gấp rưỡi so với Full HD truyền thống.

Độ sáng màn hình ở mức cao nên cho phép người dùng có thể sử dụng chiếc máy tính bảng này ngoài trời một cách tốt nhất mà không bị chói và gây khó chịu cho mắt.

Microsoft cũng trang bị cho dòng tablet này rất nhiều cổng kết nối vô cùng thuận tiện cho người dùng như là cổng kết nối USB 3.0, cổng cover, cổng xuất ra tivi

Surface cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất Surface cho chất lượng hiển thị hình ảnh tốt nhất

1.5 Thời lượng pin

Tuy có thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị viên pin 42Wh như thế hệ trước. Nhờ đó cùng với hiệu năng mạnh mẽ của máy, bạn có thể sử dụng chiếc tablet này liên tục trong khoảng từ 4 đến 6 tiếng tùy vào từng tác vụ.

1.6 Surface Pro 3 giá bao nhiêu

Dòng sản phẩm này có mức giá rẻ nhất khi ra mắt là 800$ cho cấu hình thấp nhất là chip Intel core i3, 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Với những sản phẩm có cấu hình cao hơn mức giá sẽ từ 990$ đến 1949$. Đây là một mức giá khá mắc và đưa đến sự phân vân liệu có nên mua Surface Pro 3 để sử dụng hay không của nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm tablet lai laptop mỏng nhẹ và dễ dàng mang theo và làm việc ở mọi nơi thì Pro 3 là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Đến thời điểm hiện tại sản phẩm này đã có giá giảm hơn so với thời điểm ra mắt chỉ khoảng từ 12 triệu đến 20 triệu đồng.

2. Surface Pro 3 mua ở đâu

Hiện nay dòng sản phẩm Surface của Microsoft không được bán chính hãng tại Việt Nam, mà chủ yếu là qua con đường nhập khẩu và xách tay của các cửa hàng di động. Chính vì thế nếu bạn quyết định mua và sử dụng sản phẩm này thì nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ mua Surface uy tín, giá tốt nhất trên toàn quốc để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chính hãng. Trong đó Websosanh là một trong những địa chỉ tin cậy đang nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ và bán các dòng Surface của hãng Microsoft. Mua tablet hay laptop tại Websosanh bạn sẽ được đảm bảo hàng chất lượng tốt nhất cùng với nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.

So sánh cấu hình  Surface Pro 3 (Nguồn: surfacelaptop2.net)
So sánh cấu hình  Surface Pro 3

Với những review chi tiết về chiếc Surface Pro 3 trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin để quyết định lựa chọn mua sản phẩm này hay không. Với những ưu điểm có được, chắc chắn chiếc tablet này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong công việc và cuộc sống hằng ngày đấy!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!