Đánh giá miếng dán hạ sốt Pigeon có tốt không, giá bán, cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ luôn là vấn đề được nhiều bà mẹ quan tâm, đặc biệt khi các bé ốm. Để giúp con nhanh chóng giảm nhiệt thì miếng dán hạ sốt Pigeon chính là lựa chọn hàng đầu. Cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này xem nó có tốt và an toàn khi dùng cho con không nhé.

1. Đánh giá miếng dán hạ sốt Pigeon có tốt không

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ chưa phát triển hoàn thiện nên các bé rất dễ bị ốm sốt, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé giúp các bậc phụ huynh giải quyết mối lo này. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm nào chất lượng luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

Miếng dán hạ sốt của Pigeon là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng khi các bé bị sốt. Vậy miếng dán này có tốt không?

Miếng dán hạ sốt của Pigeon được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng
Miếng dán hạ sốt của Pigeon được nhiều mẹ tin tưởng sử dụng

1.1. Xuất xứ miếng dán hạ sốt của Pigeon của nước nào?

Miếng dán hạ sốt này đến từ thương hiệu Pigeon – một công ty của Nhật Bản. Trong quá trình hoạt động và phát triển của mình, Pigeon đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Thương hiệu này đã tạo được niềm tin cho người tiêu dùng Việt trong suốt hơn 10 năm qua nhờ chính những lợi ích thực tế, chất lượng nó đem lại.

1.2. Bao bì đóng gói của miếng dán hạ sốt Pigeon chính hãng

Miếng dán hạ sốt của Pigeon chính hãng có thiết kế khá đẹp mắt với nhiều hình ảnh minh hoạ thú vị. Hộp có kích thước 45mm x 80mm. Mỗi hộp được đóng bao gồm 12 miếng. Ngoài ra trên mỗi miếng dán đều có các hoạ tiết ngộ nghĩnh, tạo sự thích thú cho các bé khi sử dụng.

1.3. Thành phần có an toàn không?

Vì các bé có làn da khá nhạy cảm nên nhiều mẹ khi chọn lựa sản phẩm thường rất quan tâm đến thành phần của nó. Miếng dán hạ sốt của Pigeon được nghiên cứu và sản xuất với các thành phần chính là nước, tinh dầu bạc hà. Ngoài ra còn có một số chất khác như Hydrogel, nilon để tạo hình cho miếng dán.

1.4. Dùng miếng dán hạ sốt Pigeon có hiệu quả không?

Miếng dán hạ sốt của thương hiệu Pigeon được thiết kế với kích thước phù hợp cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm giúp hạ sốt nhanh chóng, đồng thời phòng ngừa co giật cực kỳ hiệu quả khi thân nhiệt của bé có dấu hiệu tăng cao. Bạn có thể dùng ở nhiều vị trí trên cơ thể như trán, vai, má mà không cần phải lo lắng về tác dụng phụ.

Mỗi miếng dán hạ nhiệt có công dụng trong khoảng thời gian là 8 tiếng. Thành phần có chứa nước cùng các hoạt chất có chức năng hấp thụ nhiệt và bay hơi ra ngoài. Bên cạnh đó, độ lạnh của miếng dán không cao nên bạn không phải lo lắng bé sẽ bị thay đổi nhiệt độ đột ngột gây phản ứng ngược. Vậy nên bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như công dụng khi lựa chọn sản phẩm này.

1.5. Miếng dán hạ sốt Pigeon giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán miếng dán hạ nhiệt Pigeon. Tuy nhiên tình trạng hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng đang khiến nhiều mẹ lo ngại. Để mua được miếng dán hạ sốt nhanh, hiệu quả Pigeon chính hãng, chị em nên tìm đến những cơ sở uy tín để chọn mua. Giá bán tham khảo của miếng dán này là 180.000 VNĐ

Dán hạ nhiệt Pigeon có các thành phần an toàn với trẻ nhỏ
Dán hạ nhiệt Pigeon có các thành phần an toàn với trẻ nhỏ

2. Có nên dùng miếng dán hạ sốt Pigeon không?

Các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Nhật Bản thường là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người Việt Nam tin dùng bởi tiêu chuẩn chất lượng cũng như tính an toàn khi sử dụng luôn được đánh giá rất cao. Đây cũng là lý do mà miếng dán hạ sốt của Pigeon luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều người khi chọn sản phẩm hạ nhiệt cho bé.

Sản phẩm này là một “trợ thủ” đắc lực khi điều trị nhờ khả năng hạ nhiệt hiệu quả cho cơ thể. Miếng dán không màu, không mùi, khi sử dụng không hề gây kích ứng cho da, kể cả những bé có làn da nhạy cảm, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của trẻ. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cần phải xác định rõ, đây không phải là thuốc, không có tác dụng chữa bệnh triệt để. Vì vậy, khi trẻ có biểu hiện sốt cao tốt nhất hãy đưa trẻ đến các cơ sở y tế gần nhất để được khám chuyên khoa nhi, tránh việc tự ý dùng các biện pháp không phù hợp sẽ gây ra những hậu quả rất nguy hiểm.

Miếng dán hạ sốt Pigeon tốt không vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều cha mẹ thắc mắc
Miếng dán hạ sốt Pigeon tốt không vẫn luôn là câu hỏi mà nhiều cha mẹ thắc mắc

3. Cách sử dụng miếng dán hạ sốt Pigeon tốt hiệu quả nhất

Để mang lại hiệu quả giải nhiệt tốt nhất, các bậc phụ huynh nên lưu ý sử dụng miếng dán hạ sốt của Pigeon đúng cách. Nếu bạn chưa dùng sản phẩm này bao giờ thì có thể tham khảo các thông tin sau:

Cách dùng miếng dán hạ sốt pigeon

Khi bé bị sốt, bạn chỉ cần gỡ bỏ lớp nilon bọc ở mặt sau của sản phẩm rồi dán trực tiếp lên trán hoặc hai bên nách. Bạn cũng có cắt nhỏ miếng dán cho phù hợp với kích thước từng vị trí.

Các mẹ nên làm sạch vùng da mà mình định dán cho con để miếng dán có thể bám dính chắc chắn. Mỗi miếng dán chỉ có công dụng trong khoảng thời gian 8 giờ. Bạn nên thay miếng mới khi hết thời gian để quá trình ổn định nhiệt không bị gián đoạn.

Khi dán miếng dán Pigeon, có nên để trẻ sốt nằm điều hòa hay không? Bạn có thể cho bé nằm trong phòng có điều hoà nhưng nên lưu ý điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để tránh cho bé không bị sốc nhiệt. Bên cạnh đó cần phải thường xuyên theo dõi và cho trẻ uống nhiều nước cũng giúp giải nhiệt rất hiệu quả.

Một số lưu ý

Mặc dù đây là sản phẩm không gây kích ứng da, nhưng bạn nên kiểm tra xem bé nhà mình có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không, phòng trường hợp những bé có cơ địa đặc biệt. Khi dùng sản phẩm trong một khoảng thời gian dài có thể khiến cho làn da dưới lớp dán không còn thông thoáng. Vì vậy, sau khoảng thời gian nhất định, sau 2 miếng dán liên tiếp hoặc khi bé đã hạ sốt, bạn nên tháo miếng dán ra cho da được nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục sử dụng,

Vì đây không phải là thuốc nên để chữa khỏi ốm cho bé cần phải kết hợp với một số loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Nếu như tình trạng sốt của bé kéo dài, không thuyên giảm sau một thời gian tự điều trị tại nhà. Các mẹ nên đưa bé đến các bệnh viện chuyên khoa tốt nhất để được bác sĩ thăm khám và có biện pháp chữa trị kịp thời.

Miếng dán phù hợp để sử dụng cho cả trẻ sơ sinh
Miếng dán phù hợp để sử dụng cho cả trẻ sơ sinh

Bài viết trên đây đã giúp bạn đánh giá miếng dán hạ sốt Pigeon. Hy vọng qua đây, các bậc phụ huynh đã có những kiến thức bổ ích để lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất sử dụng cho bé. Phòng bệnh hơn chữa bệnh câu nói này càng phải được thực hiện với trẻ em- những mầm non còn đề kháng và miễn dịch yếu. Vì thế, bố mẹ cần cho con đi khám sức khỏe tổng thể định kỳ kết hợp bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng, tăng cường sức đề kháng và cố gắng tạo ra môi trường sống trong lành, sạch sẽ nhất cho con yêu nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!