Đánh giá một số công nghệ mới trên Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03A được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại. Cùng chúng tôi đánh giá một số công nghệ mới trên Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03A.

Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03A là chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp. Nó được cải tiến và chăm chút từ công nghệ hiển thị đến âm thanh sống động nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Không những vậy, sản phẩm còn có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sống và sở hữu nhiều tính năng thông minh.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch QA55LS03A có thiết kế hiện đại, sang trọng

Sản phẩm này có thiết kế tựa như một khung tranh nghệ thuật giúp tivi hòa quyện vào không gian sống của bạn. Chân đế linh hoạt có thể điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với từng không gian sống. Với thiết kế hiện đại và sang trọng này, bạn có thể bố trí chiếc tivi này ở bất kỳ không gian đều cũng sẽ nổi bật.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch QA55LS03A có thiết kế hiện đại, sang trọng

Màn hình sở hữu nhiều công nghệ hiển thị hiện đại

Chiếc laptop này được trang bị nhiều công nghệ hiển thị tân tiến, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Cụ thể là:

Công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị trọn vẹn 100% dải màu

Công nghệ Quantum Dot có thể tái hiện 100% dải màu sắc tự nhiên giúp người dùng thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật với màu sắc chân thực và rực rỡ nhất. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tái tạo hoàn hảo đến từng chi tiết phức tạp đem lại trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

Bộ xử lý Quantum 4K giúp nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Bộ xử lý này sẽ tái tạo những chi tiết bị mất trong quá trình truyền từ nguồn phát đến tivi đem lại hình ảnh đạt gần chuẩn 4K bất kể nguồn nào. Người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim với chất lượng hình vô cùng sắc nét.

Bộ xử lý Quantum 4K giúp nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Công nghệ Adaptive Picture tự động tối ưu hình ảnh

Công nghệ này có khả năng tự phân tích độ sáng trong phòng với 4 chế độ cài đặt là tối, bình thường, sáng và rất sáng. Bên cạnh đó, độ sáng và độ tương phản của tivi sẽ được tự động ưu sao cho phù hợp với độ sáng của nội dung đem đến chất lượng hiển thị đồng nhất.

Smart Tivi QA55LS03A mang đến không gian âm thanh sống động

Bên cạnh việc được trang bị nhiều công nghệ hiển thị chất lượng, Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03A còn sử hữu công nghệ âm thanh hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động. Cụ thể là:

Công nghệ Adaptive Sound tối ưu âm thanh theo từng nội dung

Công nghệ này sẽ tối ưu âm thanh một cách thông minh dựa vào khung cảnh theo thời gian thực và tự điều chỉnh một trong 4 chế độ: đối thoại, âm nhạc, thể thao và hành động. Điều này sẽ mang đến chất âm hoàn hảo nhất phù hợp với chương trình mà bạn đang xem.

Smart Tivi QA55LS03A mang đến không gian âm thanh sống động

Công nghệ Active Voice Amplifier điều chỉnh âm lượng theo môi trường

Công nghệ Active Voice Amplifier có khả năng tăng âm lượng của nội dung bạn đang xem khi môi trường xung quanh trở nên ồn ào gây mất tập trung cho người dùng. Bạn sẽ vẫn nghe rõ hội thoại mà không bị môi trường xung quanh xao nhãng.

Smart Tivi sở hữu nhiều tính năng, tiện ích thông minh

Chiếc tivi này được hãng trang bị hệ điều hành Tizen OS với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Kết nối mạng thông qua các cổng WIFI hoặc mạng LAN. Bạn có thể điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings hoặc trình chiếu từ điện thoại lên tivi qua các ứng dụng như AirPlay 2, Multi View, kết nối TapView.

Vì là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên Smart Tivi khung tranh The Frame QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS03A đã cho thấy sự đẳng cấp từ chất lượng, mẫu mã sang trọng, tính năng thông minh, công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi hội tụ những ưu điểm trên thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!