Đánh giá Motorola Moto G72 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Motorola Moto G72 là chiếc điện thoại được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Song, để có được những thông tin hữu ích các bạn hãy tham khảo những đánh giá dưới đây về sản phẩm.

Khi sản phẩm Motorola Moto G72 ra đời, nó có một mục tiêu trong tầm ngắm chính là tuổi thọ của pin. Sản phẩm này có dung lượng pin lên tới 5000 mAh giúp người dùng có thể xem phim hoặc chơi game cả ngày mà chẳng cần lo lắng. Hãy xem thêm những đánh giá về sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé. 

Motorola Moto G72 có thiết kế khá nặng hơn so với nhiều điện thoại khác

Motorola Moto G72 có thiết kế khá nặng hơn

Motorola Moto G72 được thiết kế với một cục pin lớn nên trọng lượng của sản phẩm tăng. Đó chính là điều đầu tiên mà người dùng có thể cảm nhận được. Tuy nhiên thì thương hiệu này cũng đã làm được điều để giảm kích thước của máy bằng cách các cạnh được bo cong độc đáo. Chính vì thế mà nó không quá khó sử dụng. 

Thiết kế của Motorola Moto G72 không quá lệch so với phiên bản Moto G trước đây. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu như xanh lam, tím hoặc đen sang trọng. Đối với sản phẩm màu đen thì điện thoại có thêm lớp hoàn thiện bóng. Ngay sau khi bạn nhấc chiếc điện thoại ra khỏi hộp thì lớp hoàn thiện bóng này sẽ bám đầy dấu vân tay của bạn. Thế như chiếc hộp làm nhiệm vụ bảo vệ khá tốt sản phẩm ở bên trong. 

Motorola Moto G72 có màn hình hiển thị rõ ràng 

Một yếu tố vô cùng quan trọng của thiết kế chiếc điện thoại này chính là phần notch ở trên cùng màn hình. Trên chiếc điện thoại Moto G72 người dùng có notch rộng hơn G7 và G7 Plus. Cả hai sản phẩm đều có notch kiểu giọt sương giúp sản phẩm có vẻ bề ngoài sang trong, quyến rũ hơn. Nếu bạn không thích điều này thì G8 Power sẽ hoạt động hết công suất. Bạn cần chọn lỗ khoan để giữ cho mọi thức gọn gàng hơn. 

Phần notch của điện thoại Moto G72 nằm trên màn hình 6.2 inch cùng với độ phân giải 1520 x 720 pixel. Độ phân giải này chỉ ở mức có thể chấp nhận được chứ không quá sắc nét như người dùng mong muốn. Tuy nhiên nó có tất cả sự sống động, màu sắc và độ sáng tiềm năng để chống lại ánh sáng mặt trời. Còn nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại có độ phân giải cao hơn thì G8 Power có thể là một lựa chọn phù hợp hơn nhiều. 

Motorola Moto G72 có dung lượng pin khủng 

Thêm một ưu điểm nữa của Motorola Moto G72 chính là tuổi thọ của pin. Sản phẩm có dung lượng pin lớn lên tới 5000mAh. Với mức dung lượng này thì người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim yêu thích hoặc chơi game cả ngày. 

Motorola Moto G72 có dung lượng pin khủng

Moto G72 cũng đi kèm với bộ sạc TurboPower 15W. Hơn thế sản phẩm còn có kết nối USB-C trên phần để. Chính vì thế mà khi bạn sạc không mất quá nhiều thời gian. 

Motorola Moto G72 có phần mềm sạch 

Thương hiệu Motorola mang tới cho người dùng trải nghiệm phần mềm khá sạch kể từ khi ra mắt dòng Moto G. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 9. Từ tháng 10 năm 2020 nó cả thể nâng cấp lên hệ điều hành Android XNUMX với nhiều tính năng bổ sung. 

Bạn chắc chắn sẽ vui vì không có các ứng dụng được cài đặt sẵn. Chính vì thế mà bạn không cần phải gỡ cài đặt hoặc ẩn để bắt đầu. Điều này mang tới cho chiếc điện thoại một lợi thế lớn hơn so với một số sản phẩm cùng mức giá. Sản phẩm Moto Actions gồm có một loạt các cử chỉ để tự động hóa một số chỉnh sửa hiển thị hoặc một số hành động mà bạn có thể thực hiện. 

Trên đây là một số đánh giá về chiếc điện thoại Motorola Moto G72. Sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Nếu có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về sản phẩm thì có thể truy cập vào trang web của chúng tôi nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!