Đánh giá nhận định tổng quan về laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16 thiết kế đẹp mắt, độc lạ, hai màn hình đa dụng, cấu hình mạnh mẽ. Sản phẩm là laptop chơi game được săn đón trên thị trường.

Laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16 được game thủ yêu mến, cấu hình mạnh mẽ để có thể đáp ứng tốt nhu cầu chiến game. Hãy cùng mình xem sản phẩm này có gì thú vị nhé!

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16

Chiếc laptop với thông số kỹ thuật mang lại nhiều ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết hơn về sản phẩm này.

Thiết kế độc đáo, sáng tạo

Sở hữu phần khung viền cứng cáp, các góc cạnh được gia công tỉ mỉ tạo nên những đường nét vuông vức, mạnh mẽ. Thiết kế 2 màn hình vô cùng độc đáo nhưng mình.

laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16

Nổi bật với logo ROG được khắc CNC cùng với phần bề mặt được chia thành hai phần được thiết kế riêng biệt giúp mang đến vẻ đẹp đậm chất gaming.

Với mặt trước được gia công từ chất liệu kim loại và phần thân máy được chế tác từ nhựa. Khối lượng 2.5 kg cùng độ dày 20.5 mm, tuy có hơi nặng và dày nhưng vẫn có thể cho máy vào trong balo và mang ra ngoài để làm việc, chiến game cùng bạn bè.

Hai màn hình đa dụng với mọi tác vụ

Hệ thống màn hình kép có một không hai. Màn hình chính ROG Nebula Display hoạt động trên tấm nền Mini LED siêu sáng (lên tới 1.100 nits theo công bố của ASUS) với kích thước 16 inch, độ phân giải QHD (2.560 x 1.600 pixel), kết hợp cùng tần số quét 165Hz giúp mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game sắc nét, mượt mà đến từng khung hình.

Màn hình phụ nằm ở bên dưới mà ASUS gọi là ScreenPad Plus có kích thước 14.1 inch cùng độ phân giải 4K. Cá nhân mình đánh giá rất cao về phần màn hình phụ này vì mình có thêm không gian để chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng hơn, tăng thêm không gian làm việc.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu

Được trang bị con chip Ryzen 9 6900HX do ‘Đội Đỏ’ AMD sản xuất, giúp cho máy có được hiệu năng xử lý đa tác vụ hoặc các công việc nặng như chơi game, chỉnh sửa, render video,… mượt mà, tối ưu lượng điện tiêu thụ của hệ thống.

Laptop được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 9 6900 HX cùng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 Ti 16 GB mạnh mẽ. RAM 32 GB DDR5 2 khe (1 khe 32GB + 1 khe mở rộng, có thể nâng cấp tối đa 64GB), tốc độ bus 4.800 MHz giúp cho người dùng có thể sử dụng mượt mà.

laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16

Ổ cứng SSD 2TB SSD NVMe M.2 PCIe 4.0. Hỗ trợ thêm 1 khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng giúp cho thiết bị khởi động cũng như trích xuất dữ liệu nhanh hơn rất nhiều, đồng thời máy cũng mang đến dung lượng bộ nhớ lớn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Là một chiếc laptop gaming nên để có thể đáp ứng tốt nhu cầu chiến game. Sở hữu một số công nghệ để cải thiện hiệu suất như: FreeSync, Dynamic Boost,  MUX Switch, …

Thời lượng pin tốt

Sử dụng  pin 90Wh có thể hoạt động ổn định suốt cả ngày dài. Sạc nhanh giúp bạn nhanh chóng nạp đầy pin để có thể sử dụng cho hoạt động tiếp theo.

Âm thanh chất lượng cao

Công nghệ Dolby Atmos cùng hệ thống 6 loa Smart Amplifier giúp đem đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh rất ấn tượng.g hơn rất nhiều. Laptop cũng tích hợp công nghệ khử ồn AI hai chiều, nên rõ ràng hơn.

Bàn phím gaming êm, nhạy

Bàn phím bị dời xuống sát cạnh dưới của máy và phần TouchPad đã được dời sang bên phải của bàn phím. Đối với mình thì những ngày đầu trải nghiệm với sự thay đổi này là khá khó khăn, tuy nhiên thì phần rê chuột có kích thước khá lớn nên mình cũng đã nhanh chóng thích ứng được.

Các phím có hành trình ở mức tốt, các phím gõ rất êm cùng hệ thống đèn RGB cũng trông rất nổi bật.

laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16

Độ bảo mật cao

Mang đến cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối về bảo mật để bảo vệ thiết bị và dữ liệu của bạn. Cảm biến vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và an toàn.

Cổng kết nối đa dạng, tiện dụng, nhanh

Máy cũng được trang bị những cổng kết nối mà một game thủ cần, và một khe đọc thẻ nhớ MicroSD.

Đánh giá chi tiết về Laptop Asus ROG Zephyrus Duo 16 ở trên là tâm huyết mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc. Hy vọng, bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc laptop mới phù hợp với công việc.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!