Đánh giá nhận định tổng quan về thương hiệu Delites và máy làm mát Delites DEL-AC45AR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam đem đến trải nghiệm rất tốt người tiêu dùng về hiệu năng làm lạnh. Cùng Websosanh tìm hiểu dòng sản phẩm này nhé!

Delites là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2013. Những sản phẩm của Delites bao gồm tất cả các đồ gia dụng gia đình. Sản phẩm quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR nằm trong chuỗi sản phẩm quạt điều hòa của thương hiệu và nhận được rất nhiều sự chú ý từ khách hàng. Với thiết kế nhỏ nhắn, màu sắc nhã nhặn, thiết bị Delites DEL-AC45AR tạo nên nét đặc trưng riêng cho Delites.

Thiết kế quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR

Quạt điều hòa Delites có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã kèm hoa văn trang trí bắt mắt trên thân quạt là điểm nhấn của sản phẩm. Sản phẩm điều hòa Delites DEL-AC45AR được làm từ nhựa ABS và nhựa PP cao cấp, bề mặt sáng sạch, bóng loáng, dễ dàng lau chùi, chống bám bụi tốt.

Sở hữu một vẻ ngoài trông vô cùng thông minh và hiện đại. Sản phẩm Delites DEL-AC45AR sử dụng trang bị hiện đại như màn hình LED giúp dễ dàng quan sát các chỉ số, nút điều chỉnh dễ nhìn, dễ tiếp cận. Thêm vào đó là hỗ remote điều khiển từ xa thuận tiện hơn cho việc sử dụng của khách hàng. Để thuận tiện cho việc di dời mà không cần khuynh vác, chân 4 bánh xe đã được lắp đặt nhỏ gọn và đặc biệt linh động.

Thiết kế nhỏ gọn với kích thước: Ngang 57.5cm – Cao 102.5cm – Sâu 39cm và trọng lượng là 14.6kg, quạt Delites DEL-AC45AR cũng không quá khó để di chuyển. Tuy nhỏ, nhưng bình chứa của thiết bị lên đến 45 lít nước, cho phép máy hoạt động liên tục trên 13h mà không cần thường xuyên thay nước.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất tối đa của quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR là 130W và vô cùng phù hợp sử dụng trong hộ gia đình hay các quán cà phê, quán ăn, nhà hàng,…Với khả năng thay đổi nhiệt độ và làm mát đến 30m2.

Độ ồn tối đa của sản phẩm có thể ở mức 62dB. Ở mức độ này, máy Delites DEL-AC45AR có thể gây ra một số tiếng ồn nhất định nhưng không quá lớn đến mức tác động tiêu cực đến không gian học tập, làm việc của khách hàng.

Bên cạnh công suất vượt trội, quạt điều hòa Delites với chức năng làm mát nhanh còn kèm theo 2 cục đá khô giúp gia tăng hiệu quả làm mát, mang đến những làn gió tự nhiên với sức gió mạnh. Tích hợp trên quạt là chế độ hẹn giờ thông minh cho người dùng chủ động cài đặt thời gian tắt quạt, tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm. Quạt có thang đo hiển thị mực nước, khả năng tự ngắt bơm khi cạn nước đảm bảo an toàn tuyệt đối. Khả năng tạo ion cũng là điểm nổi bật của sản phẩm, giúp cho quạt Delites DEL-AC45AR có thể điều hòa không khí, cân bằng độ ẩm, kháng khuẩn và chống bụi trong không trung.

Quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa  Delites DEL-AC45AR hay không?

Là một thương hiệu Việt Nam sở hữu loạt công nghệ thiết kế đồ gia dụng vô cùng thông minh, hiện đại, chất lượng. Sản phẩm quạt điều hòa Delites DEL-AC45AR đến từ Delites chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng bằng những tính năng, giá trị vượt trội. Sức gió lớn đi kèm với bản thiết kế điện từ thông minh, sở hữu điều khiển từ xa và màn hình LED. Quạt có chế độ đảo gió tự nhiên theo chiều lên, xuống – trái phải tăng hiệu quả và diện tích làm mát được rộng hơn. Tuy cũng rất nổi trội, nhưng quyết định mua phần nhiều vẫn sẽ nằm ở lựa chọn của khách hàng bởi còn rất nhiều yếu tố để đưa ra được quyết định.

Mong rằng bài viết trên đã đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về quạ điều hoà Delites DEL-AC45AR và có quyết định mua hàng đúng đắn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!