Đánh giá nhanh 3 mẫu quạt điều hòa 45 lít được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng quạt điều hòa 45 lít luôn được thị trường rất ưa chuộng nhờ chất lượng làm mát hiệu quả kết hợp với sự hỗ trợ của nhiều công nghệ đem đến giá trị tiện ích lớn cho người dùng.

Nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng lựa chọn mẫu quạt điều hòa 45 lít do chất lượng sử dụng tốt và công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 sản phẩm thuộc dòng quạt điều hòa dung lượng 45 lít đang “hot” trên thị trường hiện nay.

1. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Ưu điểm đầu tiên khiến người dùng ưa thích mẫu quạt điều hòa này chính là thiết kế bên ngoài có màu sắc khá trang nhã, lịch sự và đẹp mắt. Do đó, khi đặt quạt vào bất kỳ căn phòng nào đều sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng về trang trí nội thất của không gian kiến trúc đó.

Ngoài ra, bề mặt phía sau quạt được làm từ chất liệu gỗ sồi ép nhìn rất đẹp mắt vào có độ bền cao.

Dung tích quạt là 45 lít, khá lớn, trung bình quạt tiêu thụ khoảng 1 lít/h nên có thể sử dụng liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ mà không phải chêm thêm nước. Công suất quạt khá lớn, đạt 150W, đảm bảo làm mát cho các căn phòng có diện tích rộng từ 30 đến 40m2.

Ngoài ra, Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có độ nhạy cao và chứa đầy đủ thông tin. Đặc biệt, quạt có thể điều chỉnh với 4 tốc độ gió và 3 chế độ gió khác nhau, đáp ứng tốt mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.

Một điểm tiện ích nữa trong thiết kế sản phẩm là chế độ tự ngắt khi máy cạn nước nên đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng.

quạt điều hòa 45 lít

2. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746

Thiết kế của mẫu quạt này thiên về phong cách đơn giản, tinh tế mà đảm bảo sự sang trọng. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với màu trắng trang nhã, đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho mọi không gian sống và làm việc.

Bên dưới quạt trang bị 4 bánh xe (trong đó có 2 bánh xe có thể khóa cố định) nên rất tiện ích khi cần di chuyển và đảm bảo an toàn khi đặt tại bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

Đây là dòng quạt điều hòa 45 lít với công suất rất mạnh đạt 180W nên đảm bảo hiệu suất làm mát tốt trong nhiều giờ liền với những không gian lớn khoảng 40m2. Bên cạnh đó, quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 còn có thiết kế thang đo hiển thị mực nước cho người dùng dễ dàng quan sát và châm thêm kịp thời.

Đặc biệt, quạt còn trang bị bảng điều khiển với nút nhấn tiện ích kèm thêm hướng dẫn tiếng Việt nên thuận tiện trong việc thao tác. Bên cạnh đó, quạt còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ lên đến 7 tiếng đồng hồ giúp bạn yên tâm đi vào giấc ngủ dài mà không phải lo lắng gì.

Một điểm tiện ích nữa của dòng quạt này là có điều khiển từ xa. Điều này giúp người dùng có thể thao tác và tùy chỉnh chế độ một cách thuận tiện mà không phải mất công di chuyển đến gần quạt.

quạt điều hòa 45 lít

3. Quạt điều hòa Hommy RPD-80

Sản phẩm là một trong những dòng quạt điều hòa 45l rất được khách hàng ưa chuộng trên thị trường trong thời gian qua. Với thiết kế trang nhã, tinh tế, màu sắc trẻ trung đem đến sự ưa thích cho mọi khách hàng khi vừa nhìn vào sản phẩm. Bên dưới quạt là bánh xe chất lượng tốt, khả năng chống trơn trượt cao nên dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Thêm nữa, quạt điều hòa Hommy RPD-80 với dung tích 45 lít giúp quạt hoạt động liên tục lên đến 24 giờ đồng hồ. Công suất quạt khá lớn, đạt 130W đảm bảo tạo ra lưu lượng gió 3500 m3/h và hỗ trợ làm mát tốt không gian sống từ 20 đến 30m2.

Đặc biệt, thiết kế bên trong quạt có 2 hộp đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát lên nhiều lần trong quá trình sử dụng.

quạt điều hòa 45 lít

Có thể nói, dòng quạt điều hòa 45 lít được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây nhờ công suất hoạt động lớn, hiệu quả làm mát không gian rộng hiệu quả và độ bền sử dụng tốt. Hy vọng, top 3 sản phẩm quạt điều hòa trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho không gian sống và làm việc của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!