Đánh giá nhanh 4 smart tivi 8K và 4K tích hợp trí tuệ nhân tạo vừa được gã khổng lồ "có máu mặt" TCL ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL 8K QLED TV –FIBA Basketball World Cup 2019 Edition, TCL QLED TV X8, UltraHD Smart TV Cityline Series C7 & The Living Windows Series là 4 smart tivi 4K và 8K tích hợp trí tuệ nhân tạo vừa được gã khổng lồ TCL ra mắt tại Berlin, Đức. Cùng Websosanh đánh giá nhanh 4 siêu phẩm này ngay:

Đến hẹn lại lên, những gã khổng lồ “có máu mặt” trong làng tivi trên khắp thế giới lại tụ họp về IFA – một trong những triển lãm thiết bị điện tử hoành tráng nhất, được tổ chức hằng năm tại Berlin, Đức để giới thiệu những sản phẩm đột phá và mới nhất của mình. Năm nay, nổi bật nhất phải kể tới ông lớn TCL đã có những bước đột phá mới khi ra mắt hàng loạt smart tivi 8K và 4K có tích hợp trí tuệ nhân tạo gồm: TCL 8K QLED TV –FIBA Basketball World Cup 2019 Edition, TCL QLED TV X8, UltraHD Smart TV Cityline Series C7 & The Living Windows Series – siêu phẩm tivi cao cấp của TCL.

1. Đánh giá nhanh smart tivi cao cấp The Living Windows Series

The Living Window Series là một chiếc smart tivi thuộc dòng cao cấp với thiết kế cực kỳ độc đáo hướng tới đối tượng khách hàng là những người yêu cái đẹp và nghệ thuật. Living Window là Tivi QLED 4K đạt cả chuẩn Dolby Vision HDR và Dolby Atmos. Series TV này có 4 mẫu là Art Deco, Abstract Beauty, Modern Simplicity và Oriental Elegance, mỗi phiên bản đại diện cho một trường phái nghệ thuật là Art Deco, Cubism , Piet Modrian và Oriental. Trong đó bản 65 inch được thiết kế cho 3 mẫu Art Deco, Abstract Beauty và Modern Simplicity, còn bản 55 inch được thiết kế cho mẫu Oriental Elegance.

Đánh giá nhanh smart tivi cao cấp The Living Windows Series
Đánh giá nhanh smart tivi cao cấp The Living Windows Series

Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình và đưa ra những câu lệnh đơn giản để điều khiển trợ lý ảo trong tivi Living Window nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Qua đó trợ lý ảo trong Living Window sẽ giúp bạn làm các công việc như: báo thức, đọc dự báo thời tiết, tình trạng giao thông và lập ra lịch trình cá nhân cho bạn.

2. Đánh giá nhanh smart tivi TCL 8K QLED TV –FIBA Basketball World Cup 2019 Edition

Đây là chiếc smart tivi được trông đợi nhất trong năm 2018 này bởi nó là một chiếc tivi 8K đồng thời chiếc 8K QLED Tivi này cũng là flagship đầu bảng của TCL. Sở hữu kích thước khổng lồ 75 inch và là thành quả của sự hợp tác giữa TCL và Tổ chức Bóng rổ Quốc tế FIBA. chiếc smart tivi 8K TCL QLED này được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích thể thao, đây là tivi đầu tiên được trang bị công nghệ hiển thị 8K với độ phân giải cực cao 7680 x 4320 (33,2 megapixel).

Đánh giá nhanh smart tivi TCL 8K QLED TV –FIBA Basketball World Cup 2019 Edition
Đánh giá nhanh smart tivi TCL 8K QLED TV –FIBA Basketball World Cup 2019 Edition

Sản phẩm này sử dụng tấm nền Quantum Dot (chấm lượng tử) với gam màu rực rỡ (157%) và có độ sáng cao nhất ở mức 1.000 nit. Ngoài ra nó còn sở hữu công nghệ làm tối cục bộ 832 vùng để mang đến trải nghiệm xem nội dung HDR tốt nhất. Các tính năng khác bao gồm Dolby Vision HDR, hệ thống âm thanh tuyệt đỉnh cùng thanh loa soundbar tích hợp AI cho phép các loa hoạt động riêng biệt khi tivi đang tắt.

Tivi 8K là gì ? Có nên mua tivi 8K không ? Mua tivi 8K nào tốt nhất ?

3. Đánh giá nhanh smart tivi UltraHD Smart TV Cityline Series C7

Đánh giá nhanh smart tivi UltraHD Smart TV Cityline Series C7
Đánh giá nhanh smart tivi UltraHD Smart TV Cityline Series C7

Cityline Series C7 là một chiếc smart tivi có độ phân giải UltraHD, màn hình cong với thiết kế hiện đại. Smart tivi Cityline Series C7 cũng có hệ thống loa AI riêng biệt cho phép nó hoạt động mà không cần bật tivi lên. Dòng smart tivi này cũng đạt chuẩn Dolby Vision HDR, dàn loa Dolby Atmos với soundbar 360 độ được tinh chỉnh bởi Harman Kardon. Đặc biệt, phiên bản Cityline C76 mới đây đã giành giải “TV LCD xuất sắc nhất 2018-2019” do EISA trao tặng và sẽ chính thức lên kệ vào tháng này.

4. Đánh giá nhanh smart tivi TCL QLED TV X8

Đánh giá nhanh smart tivi TCL QLED TV X8
Đánh giá nhanh smart tivi TCL QLED TV X8

Siêu phẩm thứ 4 được TCL cho ra mắt chính là chiếc smart tivi 4K QLEDTV X8 cũng có công nghệ Quantum Dot và gam màu ấn tượng 157%, tấm nền sử dụng có tuổi họ lên tới 60.000 giờ cho phép người dùng tận hưởng được những thước phim đẹp mắt lâu hơn. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ Dolby Vision HDR, Dolby Atmos và có loa soundbar AI. Độ dày của nó chỉ là 7,9mm ở điểm mỏng nhất và có 3 phiên bản 75 inch, 65 inch và 55 inch.

Có nên mua tivi 4K 2019 không ?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!