Đánh giá nhanh smart tivi Neo QLED 4K 55 inch Samsung QA55QN85C vừa trình làng năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Samsung 55 inch QA55QN85C mới được nhà sản xuất Hàn Quốc cho ra mắt thị trường năm 2023, sản phẩm hướng tới phân khúc cao cấp với nhiều trang bị nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng tivi Neo QLED 4K 55 inch này.

1. Thiết kế tivi Samsung 55 inch QA55QN85C

Smart Tivi Neo QLED Samsung 4K 55 inch QA55QN85C tiếp tục duy trì form thiết kế của các TV Neo QLED của Samsung từ trước tới nay. Tuy không thể mảnh mai như tivi QD-OLED nhưng chiếc tivi NEO QLED Samsung vẫn mỏng hơn các tivi LED bởi sử dụng đèn nền Mini LED, nên về tổng thể nó vẫn có được sự mảnh mai thanh thoát ấn tượng. 

Không chỉ vậy, với tivi Samsung NEO QLED này người sử dụng cũng có một chiếc tivi cao cấp với khung kim loại màu bạc sáng bóng cùng chân đế cũng được bằng kim loại và sở hữu thiết kế thanh mảnh được thiết kế hình lục giác, đưa tới tổng thể cao cấp ấn tượng cho tivi 55 inch này. 

Chính vì thế, dù đặt ở bất cứ gian phòng nào thì tivi QA55QN85C cũng dễ dàng trở thành tâm điểm của gian phòng. 

2. Chất lượng màn hình của smart tivi Neo QLED Samsung QA55QN85C

Dòng smart tivi Neo QLED 4K Samsung QA55QN85C mở ra không gian trải nghiệm 55 inch, phù hợp với những không gian phòng khách 20m2 trong các hộ gia đình hiện nay. Ngoài ra, hình ảnh hiển thị trên màn hình này sẽ mang theo đặc trưng của màn hình sử dụng đèn nền mini LED:

Samsung QN85C
Tivi Samsung QN85C: Màn hình ấn tượng
  • Độ tương phản tốt: Vùng sáng và vùng tối được thể hiện rõ nét, tái tạo hình ảnh chân thực và đầy sống động.
  • Điều chỉnh độ sáng màn hình: Cùng với hệ thống Samsung Shape-Adaptive Light Control, tivi LED này có khả năng cải thiện độ sáng màn hình và giảm hiện tượng mờ ảnh do các đèn nền gây ra.
  • Chi tiết ảnh 4K: Model tivi 55 inch này được trang bị bộ xử lý 4K, đưa toàn bộ nội dung hiển thị về chất lượng 4K với những chi tiết đầy chân thực và sắc nét.
  • Độ chính xác của màu sắc: Thật may mắn khi tivi Samsung QN85C là một model có thể đảm bảo độ chính xác của màu sắc tại các góc nhìn đến 90%. Tất nhiên, ở góc nhìn quá lớn thì vẫn có hiện tượng lệch màu chút nhưng mọi người hoàn toàn có thể khắc phục bởi việc dịch chuyển góc nhìn.
  • Nội dung HDR: Màu sắc tươi sáng giúp các khung hình như lần lượt mở ra một thế giới thực, càng xem càng thấy cuốn.
  • Tốc độ phản hồi: Màn hình tivi 4K này có tần số quét thực là 120Hz, sẵn sàng đáp ứng các thao tác tìm kiếm, chuyển trang của người dùng ở một tốc độ siêu nhanh.

3. Hệ điều hành Tizen trên tivi Samsung QN85C 55 inch

Samsung QN85C
Tizen 7.0 dành cho tivi Samsung QN85C

Dòng tivi Samsung 4K 2023 này sử dụng hệ điều hành Tizen 7.0, được trang bị đa dạng các tính năng có trên tivi thông minh Samsung gồm:

  • Smart Hub với việc tổng hợp đa dạng các ứng dụng, chương trình giải trí mang tính cá nhân hóa cao cấp.
  • Smart Things giúp kết nối tivi với các thiết bị iOT trong gia đình một cách thông minh, từ đó có thể điều chỉnh các thiết bị thông qua tivi một cách dễ dàng.
  • Samsung TV Plus sở hữu nhiều các ứng dụng và bộ phim, từ đó tăng thêm các trải nghiệm cho người sử dụng một cách tốt hơn.
  • “Vũ trụ NFT” là tính năng mới, giúp người sử dụng có thể tìm kiếm, mua/bán các tác phẩm NFT trực tiếp từ tivi một cách dễ dàng.

4. Chất lượng âm thanh trên tivi Samsung QN85C 55 inch

Tổng công suất loa của chiếc tivi Samsung QA55QN85C là 60W với các loa được bố trí hướng lên trên đảm bảo cho người dùng được nghe ở mức âm lượng phù hợp cho tai và điều hướng luồng âm đến mọi vị trí trong căn phòng.

Samsung QN85C
Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung QN85C

Ngoài ra, hệ thống loa tivi Samsung 2023 này còn được tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như Adaptive Sound+, Object Tracking Sound, Q-Symphony,… nên không chỉ có âm lượng lớn mà chất lượng âm thanh của tivi 65 inch này cũng rất cao cấp, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. 

5. Khả năng kết nối của tivi Samsung QN85C 55 inch

Tivi Samsung 55 inch Neo QLED này hỗ trợ đến 4 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng Component In, cổng Ethernet (LAN), cổng Optical, kết nối Bluetooth, Wifi. Trong đó, bốn cổng HDMI đều được trang bị đầy đủ các tính năng của HDMI 2.1, hỗ trợ người chơi game có được đồ họa ở độ phân giải 4K cùng tần số quét 120Hz. Tốc độ phản hồi đối với chơi game trên chiếc tivi này cũng chỉ chừng 10 mili giây, tạo cơ hội tăng tốc trong game cực chất cho người chơi.

6. Giá bán của smart tivi Samsung QA55QN85C 55 inch

Mức giá dành cho tivi Samsung QN85C 55 inch được niêm yết trên website của Samsung là 37.900.500 VNĐ. Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì nhiều cửa hàng đang bán ra chiếc tivi 55 inch này với giá chỉ khoảng từ 30 triệu đồng. 

Mức giá cao, nhưng rõ ràng từ thiết kế cho tới hình ảnh – âm thanh, kết nối, hệ điều hành của chiếc tivi Samsung QA55QN85C đều thuộc hàng hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua tivi vao cấp cho phòng diện tích khoảng 15-20m2 trên thị trường hiện nay thì chắc chắn model tivi Samsung QA55QN85C sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!