Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus vừa ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy S23+ là phiên bản flagship với màn hình lớn nhưng giá bán tốt hơn so với S23 Ultra. Các trang bị mới mà đặc biệt là cấu hình sẽ khiến nó là lựa chọn đáng mua trong năm 2023 này.

Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

1. Màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Tương tự như đàn anh là điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus, Galaxy S23 Plus cũng có cho mình một màn hình với kích thước 6.6 inch. Không gian này không quá nhỏ cũng chẳng phải quá lớn, nó đủ để người dùng cảm nhận được tốt nhất các thông số, hình ảnh hiển thị.

Chưa hết, màn hình này có độ phân giải Full HD+, sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X và có cả HDR10+. Tất cả thông số trên toát lên tinh thần của sự cao cấp, mang đến sự bùng nổ trong thị giác của người dùng. Theo đó, các thông số hiển thị vô cùng rõ ràng, sắc nét, xem phim bằng điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus thì quá chuẩn bài rồi này!

Và độ sáng tối đa của màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus là 1.750 nits, có khả năng tự động điều chỉnh cho phù hợp với độ sáng của môi trường xung quanh.

Chắc chắn không thể thiếu với màn hình điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus là tần số quét 120Hz, cho tốc độ thao tác, phản hồi nhanh chóng, trơn tru.

2. Hệ điều hành điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus chạy hệ điều hành Android 13 mới nhất trên nền giao diện OneUI 5.1. Đáng chú ý, Android 13 được phát hành không chỉ mang theo những đổi mới mà còn sửa cả những lỗi đã gặp phải ở bản tiền nhiệm.  

Samsung Galaxy S23 Plus
Samsung Galaxy S23 Plus với hệ điều hành Android 13 hứa hẹn nhiều thú vị

 

Được biết, với hệ điều hành Android 13 này Google sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt trời cho người dùng. Rất có thể nó sẽ có cả tính năng mở khóa điện thoại với thao tác trên đồng hồ thông minh kết nối cùng.

3. Chipset dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Con chip dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus là thông tin được chú ý hơn cả. Theo đó, điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus sở hữu chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2, phiên bản được tối ưu hóa đặc biệt cho dòng Galaxy.

Samsung Galaxy S23 Plus
Samsung Galaxy S23 Plus sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 2 tối ưu cho Galaxy

Con chip này sử dụng một lõi CPU Cortex-X3 có tần số chính là 3.36GHz cùng một lõi GPU với tần số chính là 3,36GHz đến 719MHz. Đồng thời,xung nhịp lõi CPU chính là 3.1872GHz và xung nhịp lõi GPU là 680 MHz. 

Nhờ vậy mà điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus được hứa hẹn mang đến hiệu năng tuyệt vời. Như trải nghiệm test nhanh một vài tựa game trên điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus thì rõ ràng thế hệ 2023 này có thể mang tới trải nghiệm gaming khá ưng ý, dù tốc độ khung hình có chuyển biến mạnh giữa 5-10 phút đầu so với những khoảng thời gian sau đó. 

Được cái điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus còn có hệ thống tản nhiệt hơi, nhanh chóng làm mát hệ thống nên chơi game lâu thì máy cũng không bị nóng lên quá nhiều!

4. Pin điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus mang trên mình viên pin có dung lượng 4700mAh, tức đã tăng thêm 200mAh so với thế hệ trước là điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus.

Dù chưa đạt tới con số phổ thông là 5000mAh nhưng với trải nghiệm mình đã có thì dám khẳng định rằng cứ sạc đầy điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus là có thể trải nghiệm trong một ngày đối với người dùng hệ cơ bản. Còn ai chơi game nhiều thì chắc chắn phải sạc đến lần thứ hai mới thoải mái.

Được cái điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus có hỗ trợ sạc nhanh 45W nên sẽ giúp người dùng tối ưu thời gian sạc nhanh hơn.

Giá mở bán điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus

Samsung Galaxy S23 Plus
Samsung Galaxy S23 Plus – Siêu phẩm đáng trải nghiệm

Vừa ra mắt, nhưng hiện các đơn vị phân phối chính hãng của Samsung đều đưa ra giá bán niêm yết cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus như sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus 8GB/256GB: 26.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus 8GB/512GB: 29.990.000 VNĐ.

Ngoài ra, khi đặt trước (cho tới 17/2) người mua S23+ cũng được tặng kèm nhiều khuyến mãi. Nếu trừ đi các hàng tặng kèm thì giá điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus còn giảm sâu hơn nữa.

Nhìn chung, điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus với thiết kế mới được tút tát lại, cùng sự nâng cấp về cấu hình hiệu năng chắc chắn sẽ là flagship đáng để mua năm 2023 này. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!