Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy S23 vừa ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung đã chính thức trình làng Samsung Galaxy S23 vài ngày trước. Dòng cơ bản này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá nhanh điện thoại Samsung Galaxy S23

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 duy trì thiết kế nhỏ gọn

Cầm trên tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 phải nói là sự nhỏ nhắn của nó không khác gì thế hệ trước. Phần khung viền ngoài của máy được làm dày hơn chút nhưng bù lại khung viền màn hình lại rất nhỏ nên mang đến cái nhìn tổng thể hài hòa, cân đối hơn.

Samsung Galaxy S23
Điện thoại Samsung Galaxy S23 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn

Được cái, điện thoại Samsung Galaxy S23 với bốn cạnh gọn gàng, đều đặn nên phần nhìn lại càng được nâng cấp, nịnh mắt vô cùng.

Về trải nghiệm chạm vuốt trên điện thoại Samsung Galaxy S23 thực sự rất thoải mái. Nếu anh chị em nào cần một phiên bản nhỏ xinh, thao tác dễ cho mục đích nghe gọi, check mail, lướt mạng xã hội,… thì điện thoại Samsung Galaxy S23 quả thực là miễn chê.

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 có dung lượng pin lớn hơn

Viên pin dành cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 năm nay đã được tăng lên là 3900mAh. Dù chỉ tăng thêm 200mAh so với dòng điện thoại Samsung Galaxy S22 năm ngoái nhưng ít nhiều sự thay đổi này cũng củng cố thêm niềm tin cho người dùng về một thế hệ “trâu” hơn.

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 sở hữu con chip “khỏe” vô đối

Năm nay, Samsung chơi lớn, mang đến cho điện thoại Samsung Galaxy S23 con chip Snapdragon 8 Gen 2. Đặc biệt, con chip này là bản “for Galaxy”, tức là nó được tối ưu hóa dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23, hứa hẹn sự bùng nổ về hiệu năng.

snapdragon 8 gen 2
Chip Snapdragon 8 Gen 2 trên Galaxy S23.

Đáng nói, với điện thoại Samsung Galaxy S22 chạy Snapdragon 8 Gen 1 liên tục bị phàn nàn bởi máy nóng lên quá nhanh, quá nhiều. Và khuyết điểm này đã được khắc phục trên điện thoại Samsung Galaxy S23 với sự tham dự của Snapdragon 8 Gen 2 cùng hệ thống tản nhiệt. 

Như vậy, điều này cũng gián tiếp cho thấy mức độ hao hụt pin trên điện thoại Samsung Galaxy S23 chắc chắn sẽ ít hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S22. Đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có trải nghiệm thoải mái hơn sau mỗi lần sạc đầy thiết bị.

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 có những thay đổi trong cụm camera

Phần mô đun bao bọc quanh cụm camera tại mặt lưng đã được loại bỏ. Thay vào đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm các ống kính đặt trực tiếp trên mặt lưng của máy. Điều này có vẻ là một mối quan ngại với những ai có hội chứng sợ lỗ. Nhưng cũng sẽ có nhiều người dùng thích thú với sự thay đổi này bởi trông thiết kế đã đơn giản hơn.

Về số lượng và thông số camera thì cũng tương tự như thế hệ trước đó, và cũng giống với điện thoại Samsung Galaxy S23 Plus. Sự khác biệt ở đây nằm ở một vài thay đổi nhỏ trong tính năng quay chụp.

Cụ thể, điện thoại Samsung Galaxy S23 cho phép người dùng quay video 8k30fps, tính năng chụp hình chuyên nghiệp được áp dụng với cả camera selfie, chất lượng quay video trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện đôi phần,….

Samsung Galaxy S23
Điện thoại Samsung Galaxy S23 với nhiều thay đổi trong cụm camera

Giá mở bán điện thoại Samsung Galaxy S23

Điện thoại Samsung Galaxy S23 bản 8GB/256GB có giá mở bán là 24.990.000 VNĐ. Rõ ràng, điện thoại Samsung Galaxy S23 đã có những thay đổi nhất định nhưng nhìn chung đây đều là những thay đổi khá nhỏ mà hầu như mỗi phiên bản mới của Samsung đều tuân theo concept như vậy.

Dẫu sao, nếu bạn có đủ điều kiện và có nhu cầu với một chiếc smartphone nhỏ gọn, tính năng cơ bản thì điện thoại Samsung Galaxy S23 hoàn toàn là một lựa chọn nên thử.

Giờ đây, khách hàng có nhu cầu mua điện thoại Samsung Galaxy S23 đã có thể đặt hàng trước và dự kiến gần cuối tháng 02/2023 thì máy sẽ về tới Việt Nam.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!