Hé lộ thời điểm ra mắt Samsung Galaxy S23 Ultra: Có gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ là phiên bản nhất trong bộ sưu tập S23 Series. Khi nào sản phẩm này được tung ra thị trường? Đồn đoán về nó như thế nào? Cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra khi nào ra mắt? Giá dự kiến ra sao?

Sau hàng loạt đồn đoán về chiếc điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra thì cuối cùng Samsung cũng đã có những hé mở đầu tiên về thời gian ra mắt siêu phẩm dành cho năm 2023 này.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Khi nào Samsung Galaxy S23 Ultra được ra mắt?

Theo như cập nhật trên trang tin của mình, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra tới công chúng tại thị trường Hàn Quốc trong sự kiện Galaxy Unpacked 2023 sắp tới đây. Và sự kiện này sẽ được Samsung phát trực tiếp trên các nền tảng bao gồm Samsung.com, Samsung Newsroom và kênh YouTube của Samsung như thường lệ.

Ngoài ra, một vài nguồn tin trên các diễn đàn công nghệ cho thấy rất có thể thời gian cụ thể sẽ là đầu tháng 02 tới đây.

Bên cạnh đó, giá bán dành cho điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ không tăng quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm là điện thoại Samsung Galaxy S22 Ultra. Một vài trang tin dự đoán giá điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra có thể rơi vào khoảng 1,599,400 won (khoảng 29.94 triệu đồng).

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra có gì nổi bật?

Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra với danh xưng là phiên bản cao cấp nhất thuộc dòng S23 series của năm nay. Bởi vậy mà em nó cũng được nhiều người mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng hơn cả.

Điều đầu tiên cần nhắc đến là điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ tiếp tục được trang bị bút S Pen tiện lợi, dễ dàng thao tác với màn hình. Và khả năng cao là điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra vẫn sẽ giữ dáng vẻ có phần vuông vức như những thế hệ trước đó bởi đây là nét đặc trưng, giúp nó trở nên đặc biệt hơn.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra có bút S Pen tiện ích

Thêm nữa, các dự đoán cũng chỉ ra rằng điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra năm nay có đến 5 lựa chọn về màu sắc, đa dạng cho gu của người dùng:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra màu kem.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra màu cam.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra màu xanh.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra màu đen.
  • Điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra màu hồng.

Về màn hình, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ sở hữu kích thước khủng nhất trong bộ ba năm nay với thông số 6.8 inch quá thoải mái để tận hưởng từng chuyển động. Với việc ứng dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X lại càng giúp gia tăng trải nghiệm người dùng với những hình ảnh sống động, rực rỡ sắc màu, tương tự như cách mà Samsung vẫn chiều lòng người dùng trước nay.

Chưa kể, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra dự kiến có độ sáng màn hình tối đa lên tới 2000 nits, thoải mái nhìn trong nhiều điều kiện môi trường ánh sáng. Ngay cả khi đi dưới trời nắng chang chang thì cũng không thành vấn đề, vẫn nhìn thông tin hiển thị siêu rõ ràng.

Cũng không thể bỏ qua là tần số quét màn hình 120Hz mang đến những pha chạm vuốt siêu nhạy bén. Nhất là khi chơi game thì càng thấy được sự mượt mà đến dễ chịu.

Về camera, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra được cho là sẽ có cảm biến chính độ phân giải 200MP. Tuy nhiên, vẫn có những hoài nghi rằng liệu thông số lớn thì sức mạnh có tương đương hay không?

Một điểm nữa chắc chắn người dùng sẽ rất thích thú, đó là điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra có camera được tích hợp công nghệ chống rung. Nhờ có nó mà người dùng có thể tự tin vừa quay video vừa di chuyển khi sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra mà không cần lo lắng khung hình sẽ bị rung lắc. Như vậy, siêu phẩm điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ rất phù hợp với những ai có nhu cầu quay video như các Youtuber hay TikToker.

Về hiệu năng, hầu hết các nguồn tin đều đang chỉ ra điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ tích hợp con chip xử lý Snapdragon 8 Gen 2 với bộ nhớ RAM có thể lên tới 12GB/16GB cùng bộ nhớ trong lên tới 1TB.

Samsung Galaxy S23 Ultra
Samsung Galaxy S23 Ultra có hiệu năng mạnh mẽ

Thêm cả viên pin có dung lượng 5.000mAh thì trải nghiệm trên điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra đúng là miễn bàn, tác vụ cơ bản hay chơi game đồ họa nặng đều ổn cả.

Nhìn chung, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra hứa hẹn sẽ làm hài lòng người dùng ở phân khúc cao cấp.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!