Đánh giá nhanh điều hòa Mitsubishi btu 9000MS-HP25VF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết sau sẽ đánh giá nhanh mẫu điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF giúp cho các bạn phần nào có thể biết được về những ưu điểm, tính năng của sản phẩm này.

Ưu điểm sản phẩm:

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả 

Thiết kế hiện đại, dễ vệ sinh

Luồng gió thổi rộng và xa 

Hiệu suất làm lạnh nhanh

Tiết kiệm điện, năng lượng

điều hòa mitsubishi ms-hp25vf

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Mitsubishi Electric MS-HP25VF với kiểu dáng tinh tế, mới mẻ, kết hợp với lớp vỏ ngoài màu trắng trang nhã mang đến nét độc đáo cho toàn bộ căn phòng. Đẹp, tiện nghi, sang trọng và hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất trong gia đình của bạn là điều mà chiếc điều hòa này mang lại, chắc chắc không làm bạn phải thất vọng.

Công suất làm lạnh 1.0 HP

Động cơ máy điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF chạy khỏe với công suất làm lạnh 1.0 HP (9.000 Btu) có thể làm mát diện tích phòng dưới 15 m². Thiết bị cũng sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường. Kết hợp với chức năng làm mát Econo tự động điều chỉnh hướng gió phù hợp với nhiệt độ tại cửa gió và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng lên đến 20%.

Khả năng làm lạnh nhanh và bảo vệ hoàn hảo

Đặc biệt, điều hòa của Mitsubishi Electric tích hợp chế độ làm lạnh nhanh, làm mát ngay lập tức ngay khi được kích hoạt nhờ tốc độ quạt tăng lên tới 10%. Dàn nóng sử dụng bảng mạch cao cấp chịu được điện áp lên đến 450V, hệ thống trao đổi nhiệt của dàn nóng có lớp sơn đặc biệt (gân xanh) chống ăn mòn do muối biển. Cùng với vỏ kim loại bảo vệ bảng điều khiển giúp làm việc an toàn, tránh hỏa hoạn. Ngoài ra còn  được phủ một lớp sơn chống rỉ kết hợp với khung thép mạ kẽm của vỏ dàn nóng nhằm bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

điều hòa mitsubishi ms-hp25vf

 

Vận hành êm ái

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF có khả năng điều chỉnh đến 5 hướng gió thổi dọc kết hợp với chế độ đảo gió tự động AUTO (lên xuống) giúp phân bổ không khí đều khắp phòng. Máy hiện còn sử dụng công nghệ tiên tiến của hãng Mitsubishi Electric giúp máy chạy siêu êm và phù hợp với mọi khu vực và môi trường làm việc, sử dụng hàng ngày.

Hệ thống khử mùi kháng khuẩn hiệu quả mang đến không khí trong lành

Sản phẩm máy điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF được sử dụng màng lọc kết hợp các hạt Platinum Ceramic cực nhỏ có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Kích thước của bề mặt ba chiều cũng được tăng lên đáng kể, giúp tăng diện tích lọc gió. Nó giúp lọc sạch bụi, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác và bộ lọc có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng giúp không khí trong phòng luôn trong lành.

điều hòa mitsubishi ms-hp25vf

 

Lớp phủ kép chống bám bẩn siêu việt

Lớp phủ kép giúp máy điều hòa không khí Mitsubishi MS-HP25VF sạch sẽ trong 10 năm bởi khả năng chống bám bẩn vượt trội. Với công nghệ sơn phủ tiên tiến nhất, ngăn chặn sự tích tụ bụi bẩn, khói và dầu mỡ trên bề mặt giúp điều hòa  luôn sạch sẽ, tạo làn gió mát và trong lành

Easy Clean là thiết kế độc quyền của Mitsubishi Electric với mặt trước có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh mà không cần phải sử dụng đến dụng cụ chuyên nghiệp. Hộp kim loại đặc biệt này có chức năng bảo vệ các thiết bị điện bên trong máy điều hòa Mitsubishi MS-HP25VF khỏi bụi bẩn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hoạt động tốt của động cơ, làm sạch an toàn và ngăn ngừa hỏa hoạn.

Môi chất lạnh R-32

Gas R32 có chỉ số làm nóng trái đất thấp và không làm suy giảm tầng ozon. Đó là lý do tại sao điều hòa Mitsubishi Electric 1 Chiều 9000 BTU MS-HP25VF sử dụng môi chất lạnh R32 để bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Giá bán tham khảo trên thị trường hiện nay: 7.000.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa