Đánh giá nhanh loa bluetooth Dali Katch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dali Katch dễ dàng thuyết phục người nghe bởi chất âm giàu cảm xúc, cùng thiết kế gọn nhẹ hiện đại.

Loa bluetooth Dali Katch là sản phẩm loa di dong đầu tiên của thương hiệu âm thanh nổi tiếng Đan Mạch, Dali Audio. Thương hiệu này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã hình thành được chất âm đặc trưng của mình, do đó, sự chen chân của Dali Audio vào thị trường loa bluetooth hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm ở phân khúc loa bluetooth cao cấp.

loa bluetooth Dali KatchVề mẫu loa bluetooth Dali Katch, tổng thể thiết kế sản phẩm khá gọn gàng, linh hoạt và hiện đại. Nó được mô phỏng theo hình ô van với mặt phẳng cong nhẹ ốp vào khung viền dày  2,5 cm và gia công bằng kim loại chắc chắn. Phần khung viền được cắt vát khá nổi bật, bề mặt chống bám vân tay và bụi bẩn. Hàng phím điều khiển phía trên được bố trí khá trực quan.

loa bluetooth Dali KatchNgoài kết nối không dây bluetooth, Dali Katch còn được trang bị 2 cổng kết nối (1 cổng USB để sạc, 1 cổng 3.5mm). Loa được tích hợp pin sạc với dung lượng 2.600 mAh, cho thời lượng chơi nhạc lên tới 9 tiếng và sạc đầy trong khoảng 2 giờ.

Âm thanh của Dali Katch rất ấn tượng so với kích thước nhỏ gọn. Nó có khả năng đáp ứng âm nhạc đủ nghe cho không gian lên tới 30 – 40 m2. Chất lượng âm thanh của Dali Katch khá trong, dễ tạo cảm xúc cho người nghe. Để làm được điều này, hãng đã trang bị cho loa 2 amply Class-D 25W, 2 drive tweeter 21mm và 2 woofer 89mm phân bố đều 2 mặt loa và có thể trình diễn đầy đủ các dải âm mid, bass, treble.

Chi tiết hơn, âm bass trên Dali Katch rất có lực, sâu và không đứt đoạn trong những trường đoạn dồn dập trong các bản nhạc rock, EDM mà lại khá sâu lắng, dễ nghe với nhạc trữ tình. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của nó không phải dải bass mà là dải treble và mid. Dải mid trong trẻo, mượt mà, cho cảm giác khá thoải mái và nhiều chi tiết. Dải treble trong sáng, thanh thoát mà không bị chói tai.

loa bluetooth Dali KatchCuối cùng, loa cung cấp cho người nghe 2 chế độ tùy chọn EQ là Clear và Warm để tự tìm cho mình chế độ nghe thích hợp. Với chế độ Warm, bass sẽ rõ hơn và phù hợp với thể loại nhạc mạnh. Chế độ Clear phù hợp với mọi thể loại nhạc do các dải âm đã được cân bằng.

Giá bán tham khảo của loa bluetooth Dali Katch là 10.270.000. 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!