Đánh giá nhanh loa bluetooth Yamaha WX-030

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
WX-030 là mẫu loa bluetooth sử dụng công nghệ MusicCast của Yamaha, cho chất lượng âm thanh tuyệt hảo và khả năng phối ghép không dây tiện lợi.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực sản xuất động cơ và xe máy, Yamaha còn là một thương hiệu âm thanh khá ‘sừng sỏ’ với những mẫu loa chất lượng trải dài trên nhiều phân khúc. Ở bài viết này, Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn chiếc loa bluetooth gây được nhiều sự chú ý của Yamaha, WX-030.

Yamaha WX-030 là chiếc loa di dong có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, nặng 2.2kg hoàn toàn tiện lợi cho việc di chuyển cũng như sắp xếp của người dùng. Thùng loa của nó được làm từ chât liệu gỗ cao cấp MDF có độ bền cực cao đồng thời có khả năng chống lại rung chấn và sóng đứng bên trong thùng, khiến chất âm mà nó tạo ra hoàn toàn tự nhiên, sạch sẽ.

yamaha wx-030Bên trong thùng loa là 2 củ loa: 1 củ treble đường kính 28,5mm và 1 củ bass 88,9 mm. Bảo vệ hai củ loa là một tấm ê căng có tác dụng chống bụi. Các nút bấm cảm ứng được sắp xếp ở mặt trên loa, thuận tiện cho việc sử dụng.

Nhìn chung về thiết kế của chiếc loa bluetooth này mình thấy tương đối ổn, phong cách hình khối không lạ nhưng rất thời trang và có chút gì đó rắn rỏi, cũng giống như là cách mà Yahama thiết kế ra những dòng xe của họ vậy.

yamaha wx-030Về chất lượng âm thanh, phải công nhận một điều là Yamaha WX-030 có chất âm rất hay, công nghệ MusicCast cũng cực kỳ thú vị. Nếu bạn chưa biết thì MusicCast là một cuộc cách mạng mới trong âm thanh mạng, giúp thiết bị tạo ra âm thanh phong phú, rõ ràng. Chức năng này có thể dùng được ở chế độ multi-room lẫn khi dùng đơn lẻ. Đồng thời, nó cũng có thể phối ghép với các sản phẩm âm thanh được trang bị MusicCast để mang âm nhạc đến mọi ngóc ngạch trong căn nhà của bạn.

Một điểm cộng khác cho chiếc loa này là bạn có thể lựa chọn âm nhạc từ nhiều thư viện kỹ thuật số như radio internet, Spotify, Pandora hay SiriusXM, thậm chí hỗ trợ luôn cả các định dạng âm thanh độ phân giải cao. Trong tình trạng bạn thích kết nối loa bằng mạng có dây thì phía sau loa có một cổng cắm Ethernet chuẩn RJ -45. Thêm nữa là nó có một hàng 20 lỗ đường kính ¼ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc gắn loa lên tường.

yamaha wx-030Đánh giá chung

Hiện tại Yamaha WX-030 có giá bán trên thị trường là 3.990.000. Với mức giá này chúng ta có khá nhiều sự lựa chọn loa nghe nhạc như JBL SoundFly Air, Bose Soundlink Color II, Sony SRS-XB40, Fugoo Style Silver…. Nhưng nếu muốn có trải nghiệm âm thanh khác lạ thì WX-030 với MusicCast sẽ rất đáng để bạn cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!