Đánh giá nhanh máy tính bảng Galaxy Tab S4: Thiết kế màn hình kích thước lớn sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn nào là một fan trung thành của những chiếc máy tính bảng Galaxy Tab, thì chắc hẵn không khỏi ấn tượng với chiếc Galaxy Tab S4 mới nhất này của Samsung. Có rất nhiều lý do để ta có thể so sánh chất lượng của con máy tính bảng này so với những dòng iPad của Apple.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4 là một trong những dòng máy tính bảng cao cấp trên thị trường hiện nay, nhiều người dùng thường ví von chiếc máy tính bảng này với những chiếc iPad của Apple, đó cũng bởi vì chất lượng mà nó mang lại cho người sử dụng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4 sở hữu thiết kế sang trọng với kính cường lực và khung kim loại

Là một chiếc máy tính bảng cao cấp, do đó Samsung cũng chẳng ngần ngại khi thiết kế cho chiếc Galaxy Tab S4 từ những chất liệu cao cấp. Với hai mặt kính cường lực và khung kim loại cưng cáp, máytinhs bảng Samsung Galaxy Tab S4 sở hữu ngoại hình tinh tế, sang trọng tương tự như những chiếc smartphone dòng Galaxy S và Galaxy Note.

Đánh giá nhanh máy tính bảng Galaxy Tab S4: Thiết kế màn hình kích thước lớn sang trọng, cấu hình mạnh mẽ
Máy tính bảng Galaxy Tab S4 có thiết kế sang trọng, cứng cáp thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên

Đặc trưng trong phong cách tạo hình của Samsung là vận dụng rất tốt những đường cong uyển chuyển vừa giúp thiết bị trở nên mềm mại hơn và cũng góp phần lại bỏ những điểm cấn tay tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Đặc biệt vói một chiếc máy tính bảng thì cảm giác cầm nắm tốt sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng tốt hơn trong thời gian dài.

Ở thời điểm hiện tại Samsung là một trong số ít thương hiệu còn quan tâm đến máy tính bảng cũng như chăm chút kỹ lưỡng cho thiết kế của từng mẫy máy tính bảng mà họ tạo ra.

Màn hình hiển thị kích thước lớn, độ phân giải cao

Samsung cũng rất quan tâm đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh của người dùng với máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4, nếu như những mẫu máy tính bảng khác sử dụng màn hình vuông thì Samsung thiết kế màn hình Galaxy Tab S4 theo tỷ lệ 16:10 (chữ nhật) qua đó giúp trải nghiệm hiển thị hình ảnh đặc biệt là các bộ phim được trọn vẹn hơn, không bị giới hạn bởi 2 dải đen trên và dưới.

Độ phân giải cao với 1600 x 2560 pixels và kích thước lớn lên đến 10.5 inch, màn hình này đạt được 287 mật độ điểm ảnh nhiều hơn các mẫu iPad của Apple qua đó đảm bảo chi tiết hiển thị sắc nét.

Sử dụng tấm nền Super AMOLED, ưu điểm tái hiện màu sắc rực rỡ và nịnh mắt, màu đen thể hiện rất sâu, góc nhìn rộng và độ sáng cao đảm bảo hình ảnh được tái hiên sinh động, việc trải nghiệm xem phim hay chơi game sẽ chân thực và rất tuyệt vời.

Camera selfie hỗ trợ nhiều tính năng thú vị, camera chính cảm biến 13MP

Nói đến camera selfie, có lẽ bạn không quá mong đợi ở một chiếc máy tính bảng về việc hỗ trợ selfie vì sự bất tiện của nó. Nhưng Samsung vẫn dành 1 sự quan tâm đặc biệt đến camera trước của chiếc máy tính bảng Samsung Galxy Tab S4 này, cảm biến camera selfie thông số 8MP đủ lớn để mang đến những bức ảnh chất lượng tốt, hơn thế nữa cơ chế làm đẹp khuôn mặt và tính năng sticker 3D cũng có mặt nhằm hỗ trợ bức ảnh selfie trở nên lung linh hơn, người dùng có thể đăng ảnh ngay lên các trang mạng xã hội mà không cần chỉnh sửa thêm.

Camera chính cảm biến ảnh 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động và tích hợp đầy đủ những chế độ chụp ảnh cần thiết đủ để người dùng có thể sử dụng máy tính bảng Galaxy Tab S4 lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống với những bức ảnh chất lượng cao.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ với RAM 4GB, Snapdragon 835

Nói đến cấu hình, có lẽ chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4 là chiếc máy tính bảng Android mạnh mẽ nhất thời điểm này, khi nó được trang bị con chip Snapdragon 835 cao cấp, ưu điểm của con chip này là có 8 nhân tốc độ xử lý nhanh và tích hợp GPU Adreno 540 đảm bảo hiệu suất xử lý đồ họa cực kỳ tốt vì được tối ưu riêng cho nền tảng Android. Vi xử lý mạnh mẽ giúp Tab S4 dễ dàng chiến tốt mọi tựa game đang có mặt trên kho ứng dụng rất mượt mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào.

Đánh giá nhanh máy tính bảng Galaxy Tab S4: Thiết kế màn hình kích thước lớn sang trọng, cấu hình mạnh mẽ
Máy tính bảng Galaxy Tab S4 có hiệu năng xử lý tuyệt vời

Mức RAM 4GB, so với phân khúc máy tính bảng đây là mức RAM lớn và khi kết hợp với nền tảng Android 8 người dùng có thể tự tin sử dụng mà không lo về vấn đề tràn RAM hay reload ứng dụng, đảm bảo tính ổn định hệ thống trong thời gian dài.

Pin 7,300 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S4 có viên pin 7,300 mAh đây là con số rất lớn, có thể duy trì khoảng 2 đến 3 ngày sử dụng mà chưa cần đến sạc. Đáng chú ý hơn nữa khi Galaxy Tab S4 được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C rút ngắn đáng kể thời gian sạc cho thiết bị.

Hỗ trợ bảo mật cùng máy quét khuôn mặt và mống mắt

Trên chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S4, Samsung đã loại bỏ hoàn toàn cụm phím home vật lý kiêm cảm biến vân tay, thay vào đó là áp dụng máy quét mống mắt kết hợp nhận diện khuôn mặt. Đây là một sự thay đổi nhằm mang lại tính tiện lợi cho người dùng, không chỉ tăng cường bảo mật mà giờ đây thao tác mở khóa máy cũng nhanh hơn rất nhiều.

=> Kết luận: Gã khổng lồ Samsung đã không ngần ngại thay đổi và bổ sung những tính năng cao cấp lên thế hệ tablet mới của họ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Trong tầm giá cao cấp, có lẽ Galaxy Tab S4 là chiếc máy tính bảng Android duy nhất xức đáng để bạn lựa chọn tại thời điểm hiện tại.

3 máy tính bảng giá rẻ dưới 2.5 triệu tốt nhất hiện nay

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!