Đánh giá nhanh một số điểm nhấn nổi bật trên điện thoại Vivo NEX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới chỉ được ra mắt ở thị trường Trung Quốc cách đây không lâu, nhưng quả thực Vivo NEX đã và đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới mộ điệu.

Điện thoại Vivo NEX là một trong những smartphone có thiết kế thú vị nhất trong năm 2018, mang trong mình thiết kế và các trang bị của một chiếc flagship, nhưng giá thành của chiếc điện thoại này chỉ ở mức phân khúc tầm trung mà thôi.

Vivo NEX được trang bị  máy quét vân tay bên trong màn hình, cùng vơi đó là camera selfie pop-up và camera kép có cảm biến AI. Ngoài ra, bộ nhớ trong của thiết bị này là 256GB và rất nhiều tính năng thú vị khác được bọc bên trong thiết kế độc đáo này cần bạn khám phá.

Dưới đây là những điểm nổi bật đáng chú ý nhất trên điện thoại Vivo NEX:

1 . Màn hình Vivo NEX tràn viền không tai thỏ

Các bạn sẽ hoàn toàn kinh ngạc với thiết kế màn hình tràn viền của thương hiệu điện thoại Vivo NEX ngay khi mới được nhìn thấy, với viền bezel rất mỏng đem lại cảm giác sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Ngoài ra, loại màn hình được sử dụng trên chiếc Vivo NEX khác hoàn toàn so với Vivo V9 trước đây, cụ thể là nó sử dụng loại màn hình AMOLED 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, nó có mật độ điểm ảnh thấp hơn nhiều so với các đối thủ có độ phân giải QHD.

Đánh giá nhanh một số điểm nhấn nổi bật trên điện thoại Vivo NEX
Điện thoại Vivo NEX thiết kế màn hình tràn viền full toàn tập khác biệt hoàn toàn so với các dòng điện thoại trên thị trường

Tuy không hiển thị sắc nét như bộ đôi Samsung Galaxy S9, LG G7 ThinQ hoặc Huawei P20 Pro, nhưng thiết kế màn hình của nó rất nổi bật, với tai thỏ bị loại bỏ hoàn toàn.

Có thể thấy, thương hiệu điện thoại Vivo đã dần khẳng định mình là một thương hiệu đi đầu trong việc thiết kế ra một chiếc điện thoại thông minh với màn hình tràn viền hoàn hảo đến 99%, điều này cũng hứa hẹn mở ra một kỉ nguyên cho những chiếc điện thoại không viền có tỉ lệ màn hình so với mặt trước cao hơn trong tương lai.

2. Điện thoại Vivo NEX hỗ trợ quét vân tay bên trong màn hình.

Công nghệ này trước đó cũng được  Huawei Mate 10 Porsche Design trang bị tương tự, tuy nhiên nhìn chung tính năng này vẫn còn trong giai đoạn “trứng nước”, và có thể đây là bước đột phá trong tương lai không xa.

Đánh giá nhanh một số điểm nhấn nổi bật trên điện thoại Vivo NEX
Điện thoại Vivo NEX hỗ trợ nhận diện vân tay bên trong màn hình là một trong nhiều điểm thú vị có trên một chiếc điện thoại giá tầm trung

Với thiết kế mới lạ này, nhiều bạn sẽ cảm thấy chưa quen và hơi khó sử dụng trong việc thường xuyên đưa tay ra phía sau để tìm cảm biến hoặc vuốt trên cạnh dưới màn hình nhưng không có tác dụng gì, bạn đang quên mất việc cảm biến nằm bên trong màn hình, nhưng mình tin chắc rằng nếu như bạn đã sử  dụng thành thạo thì công nghệ này sẽ giúp cho bạn tối ưu hoàn toàn trong việc kiểm soát chiếc máy điện thoại của mình.

Thương hiệu điện thoại Vivo – Cuộc cách mạng smartphone giá rẻ mới chỉ bắt đầu

3. Hiệu ứng âm thanh đầy thú vị trên camera selfie Vivo NEX

Điện thoại Vivo NEX được hãng trang bị một máy ảnh selfie có thể bật lên từ phía trên của điện thoại khi khởi động. Đó là một ý tưởng mới, hãng cũng đã tích hợp một hiệu ứng âm thanh cho thao tác này, điều này sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn mỗi lần sử dụng đến chiếc camera dấu kín bên trong máy Vivo NEX.

Đánh giá nhanh một số điểm nhấn nổi bật trên điện thoại Vivo NEX
Với chiếc camera được cất dấu bên trong máy Vivo NEX, điều này sẽ cho bạn cảm giác an toàn hơn khi sử dụng

Để bật âm thanh này, bạn chỉ cần đi vào phần cài đặt ứng dụng máy ảnh và nhấn “âm thanh bật máy ảnh”, bạn sẽ có bốn tùy chọn. Mặc định là hiệu ứng âm thanh Sci-Fi.

Ngoài ra bạn cũng có một tùy chọn để có thể tắt tiếng thao tác này. Ngay cả khi âm thanh máy ảnh bị tắt tiếng, bạn vẫn có thể nghe thấy một tiếng động rất khẽ, đây là cơ chế của camera khi di chuyển.

Điện thoại Vivo Nex ra mắt – smartphone cao cấp giá lại rẻ

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!