Đánh giá nhanh tai nghe Sennheiser IE 40 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser IE 40 Pro là chiếc tai nghe được giới chuyên môn đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn chất lượng âm thanh rất hay trong tầm giá.

Ưu điểm:

  • Hoàn thiện cứng cáp, đơn giản
  • Có phiên bản trong suốt lạ mắt
  • Đeo rất thoải mái, không hề gây cấn
  • Chất âm tổng thể sạch sẽ, cân bằng
  • Âm bass cứng cáp, tốc độ cao
  • Dải mid và treble đều có độ sáng cần thiết
  • Giá bán không quá cao

Nhược điểm:

  • Không có điều khiển nhạc
  • Phần dây cắm thiết kế hơi lỏng

Thiết kế 

Tai nghe Sennheiser IE 40 Pro có thiết kế đeo móc vành tai rất đơn giản nhỏ gọn đậm phong cách người Đức. Phần đeo tai được làm thuôn dài với tai người nghe, với phần ống ấm được đặt chéo. Tai nghe có 2 màu sắc chọn lựa là đen hoặc trắng thời trang nhưng cũng rất phong cách.

tai nghe sennheiser ie40 pro

Phần dây nối có thể tháo rời, sử dụng một chuẩn cắm riêng của Sennheiser. Đầu cắm này dùng lực nhẹ là có thể tháo ra được nên bạn không cần thao tác quá mạnh nếu không sẽ rơi luôn cả housing.

tai nghe sennheiser ie40 pro

Dây được thiết kế tốt, đủ dầy dặn nhưng trọng lượng vẫn nhẹ để không gây áp lực lên vành tai của người dùng và tạo tiếng gió. Phần jack cắm được gia cố chắc chắn, hình chữ L nên sẽ rất bền bỉ.

Tuy nhiên phần dây này của IE 40 Pro có một nhược điểm là không có cụm điều khiển. Do đó nếu muốn tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi thì bạn phải thao tác trên màn hình điện thoại. Khá là rườm rà!

Chất âm

IE 40 Pro sử dụng driver dynamic thế hệ mới nhất của Sennheiser có đường kính 10mm, theo một số lời đồn thổi thì driver này khác biệt so với các dòng sản phẩm khác nên có chất âm mới. Và quả đúng vậy, chất âm của IE 40 Pro mang đến cho mình cảm nhạc khác lạ so với các dòng sản phẩm trước đây của hãng.

  • Âm bass gọn gàng, lượng trung bình nhưng khả năng kiểm soát tăng cao. Sub-bass không xuống quá sâu nhưng do có mid-bass nảy nên không cho cảm giác yếu ớt.
  • Mid là điểm sáng của IE 40 Pro. Giọng ca sĩ được làm sáng nhiều nhất, chi tiết và sạch sẽ. High-mid đẩy cao nhưng được kiểm soát tốt nên không bị sibilance.
  • Lượng treble ở mức tốt, độ sáng cao hơn trung bình nên không chìm trong nền âm.

tai nghe sennheiser ie40 pro

Lời kết

Xét từ bề ngoài, tai nghe Sennheiser IE 40 Pro quả thực không có nhiều thay đổi so với các sản phẩm trước: vẫn dùng dây, không chống nước, thiết kế cũng y hệt. Tuy nhiên điểm nhấn của nó là chất âm mới mà công lao đến từ driver dynamic mới được Sennheiser phát triển, nó giúp chất âm của IE 40 Pro có vẻ mới mẻ, trung tính và chi tiết tốt hơn.

Với danh tiếng của Sennheiser cùng sự đổi mới về chất âm này, IE 40 Pro có mức giá 2.900.000 đồng. Mức giá có thể nói là tương xứng với nó, không đắt, cũng không rẻ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!