Đánh giá nhanh tai nghe true wireless giá rẻ Tiso i5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc tai nghe true wireless giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì Tiso i5 là cái tên đáng để bạn tham khảo. Cùng xem nó sẽ có những đặc tính như thế nào nhé!

Vốn đã thành công với những mẫu tai nghe true wireless dưới 1 triệu đồng như Tiso 4, thương hiệu âm thanh đến từ Hồng Kông này tiếp tục mang đến cho người yêu âm thanh sự lựa chọn mới trong tầm giá ‘dễ thở’ này, mẫu tai nghe Tiso i5.

Thiết kế

Thiết kế của Tiso i5 không có nhiều thay đổi so với đàn anh Tiso i4 nhưng điểm đáng chú ý là phần housing được nâng cấp lên tầm chất liệu cao cấp hơn, cứng cáp hơn đồng thời có độ hoàn thiện chi tiết hơn. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy từ những đường cong cắt nét mềm mại, cho cảm giác êm ái hơn so với Tiso i4.

tai nghe tiso i5

Trọng lượng của Tiso i5 là 3,5g, cùng với kích thước housing thuộc dạng mini-size thì nó quả thực rất nhỏ gọn. Chưa cần đeo lên mình cũng phán đoán được nó sẽ ôm tai vừa vặn rồi. Và quả đúng như vậy, khi đeo trên tai mình nhận thấy sự ôm fit đáng kinh ngạc, tin rằng dù là bất kỳ ống tai nào cũng sẽ không cảm thấy khó chịu khi đeo Tiso i5.

Tiso i5 có hai phiên bản màu là trắng và đen. Khi lựa chọn màu housing thì màu của hộp sạc cũng sẽ đồng bộ theo.

Về hộp sạc, hãng Tiso đã có một số cải biến cho hộp sạc của i5, dễ nhận thấy nhất là nó đã có nắp đóng thay vì ‘không có nóc’ như i4.

Hộp sạc đượ thiết kế hình khối tròn, đóng mở hình vỏ sò khá mượt mà, nhẹ nhàng. Kích thước hộp khá nhỏ để có thể nằm gọn trong túi quần, túi áo, balo mà không gây khó chịu cho người dùng. Mặt trên hộp là logo hãng, ở dưới nắp có 4 vạch báo pin và mặt sau là cổng sạc microUSB.

tai nghe tiso i5

Kết nối – Tính năng

Tiso i5 được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối ổn định và phạm vi bắt sóng tốt trong phạm vi 10 mét đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu. Ngoài ra nó còn được hỗ trợ  codec AAC/SBC phân giải cao để xem phim ít bị trễ. Điều mình khoái nhất là dù giá rẻ nhưng Tiso cũng có khả năng tự động kết nối khi nhấc ra khỏi hộp sạc, đây là điều mà tưởng chừng chỉ các mẫu tai nghe true wireless đắt tiền hơn mới có.

Mặt khác, housing của Tiso i5 có thể sử dụng độc lập.

Tiso i5 có khả năng chống nước nhẹ ở chuẩn IPX5. Dạng này bạn có thể thoải mái sử dụng nó khi luyện tập không lo mồ hôi, gặp mưa nhẹ cũng không vấn đề gì.

Chất âm

Mặc dù giá rẻ nhưng chất âm của Tiso i5 khiến mình phải ngả mũ kính phục, không có nhiều tai nghe trong phân khúc này làm được như nó. Nhờ việc được tích hợp codec AAC/SBC, chất âm của Tiso i5 phóng khoáng và cân bằng ở cả 3 dải bass, mid và treble. Nếu bạn không quá khắt khe về chất âm, thích nghe nhạc tạp thì cặp tai nghe không dây này sẽ hoàn toàn phù hợp khẩu vị của bạn.

Thời lượng pin

Pin của Tiso i5 có thời gian từ 4 – 6 giờ tùy thuộc vào cường độ sử dụng cũng như âm thanh khi dùng. Khi dùng kèm hộp sạc thì tổng thời gian lên tới 32 – 48 giờ.

Tổng kết

Tóm gọn lại, theo đánh giá của cá nhân mình thì Tiso i5 là mẫu tai nghe true wireless giá rẻ quá tuyệt vời. Nó vừa có chất âm tốt, thiết kế cũng thời trang, bám tai chắc chắn mà êm ái, đã vậy lại còn có nhiều tính năng cao cấp nữa. Với mức giá chỉ 700.000 đồng, quả thực rất khó tìm được chiếc tai nghe không dây nào vượt mặt được Tiso i5.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!