Đánh giá nhanh tủ lạnh Samsung 680 lít RS62R5001M9/SV và RS62R5001B4/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù đã trải qua hơn 3 năm ra mắt thị trường nhưng đến nay 2 model tủ lạnh Samsung 680 lít là RS62R5001M9/SV và RS62R5001B4/SV vẫn nhận được nhiều ưu ái từ người tiêu dùng. Vậy lý do nào để 2 mẫu tủ này vẫn được ưa thích như vậy?

1. Xuất xứ và giá bán 2 model tủ lạnh Samsung 680 lít

Dòng tủ lạnh Samsung 680 lít hiện đang phổ biến với 2 model là RS62R5001M9/SV và RS62R5001B4/SV. Đây đều là các thiết kế thuộc loại tủ lạnh Side by Side nổi bật về vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng hiện đại, được ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến Digital Inverter và sở hữu dung tích sử dụng đến 647 lít (680 lít là dung tích tổng của tủ lạnh), phù hợp cho gia đình 4 – 6 thành viên.

Hiện tại, 2 mẫu tủ lạnh này đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy của tập đoàn Samsung đặt ở Trung Quốc. Sau đó được nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam, với giá bán lẻ được hãng niêm yết như sau:

-Giá bán tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV, màu xám bạc: 24.490.000đ

Thiết kế tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV màu xám
Thiết kế tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV màu xám

-Giá bán lẻ tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV, màu đen: 26.490.000đ

Thiết kế tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV màu đen
Thiết kế tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV màu đen

Về tính năng và kiểu dáng thì 2 model này đều không có gì khác biệt nhau, điểm khác nhau lớn nhất là về màu sắc của sản phẩm. Trong đó, model màu đen đòi hỏi kỹ thuật sơn phức tạp hơn so với màu bạc nên giá thành sẽ cao hơn. Hơn nữa, màu đen cũng dễ vệ sinh và dễ lắp đặt cho người không gian bếp khác nhau, vì vậy dẫn đến giá thành cao hơn so với mẫu màu xám.

Thực tế, giá bán của 2 mẫu tủ lạnh Samsung Inverter 680 lít Side by Side tại nhiều trung tâm điện máy thường thấp hơn từ 2  – 8 triệu đồng so với mức phí mà hãng đưa ra. Điều này còn tùy thuộc vào chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi vào các thời điểm khác nhau trong năm của từng cửa hàng.

2. Ưu và nhược điểm của hai model tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV và RS62R5001B4/SV

Sau đây là một số nhận định chung về ưu và nhược điểm của 2 model tủ lạnh Samsung Inverter RS62R5001B4/SV và RS62R5001M9/SV.

2.1.Ưu điểm

Hai mẫu tủ lạnh Samsung Inverter 680 lít đang được ứng dụng rất nhiều công nghệ sản xuất tủ lạnh tối tân của thế giới nói chung và Tập đoàn Samsung nói riêng.

– Thiết kế Space Max giúp mở rộng không gian lưu trữ tối đa lên đến thêm 100l cho người dùng

– Công nghệ máy nén Digital Inverter giúp vận hành tủ êm ái và ổn định, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu hơn với các mẫu tủ lạnh có dung tích lớn nhưng không có công nghệ Inverter. Lượng điện tử của tủ tiêu thụ là khoảng ~ 1.71 kW/ngày

– Tủ có đến 5 cấp độ hoạt động, giúp người dùng thay đổi các tính năng lưu trữ phù hợp với nhu cầu sử dụng

– Bộ lọc than hoạt tính cũng như hệ thống 2 dàn lạnh độc lập đảm bảo ngăn mùi hiệu quả, giúp gia tăng thời gian bảo quản thực phẩm tối ưu

– Tủ có ngăn đông mềm giúp người dùng không phải tốn công rã đông thực phẩm

– Có chế độ làm lạnh nhanh Power Cool và chế độ đông đá nhanh Power Freeze, giúp rút ngắn thời gian làm lạnh và tạo đá viên cho sản phẩm.

Một số ưu điểm của cả 2 mẫu tủ lạnh Samsung 680 lít
Một số ưu điểm của cả 2 mẫu tủ lạnh Samsung 680 lít

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, theo như nhận định của những người tiêu dùng đã mua và sử dụng tủ lạnh Samsung 680 lít thì 2 model vẫn tồn tại một số các nhược điểm sau:

–  Bảng điều khiển cảm ứng dễ bị lỗi do khâu vận chuyển hoặc vệ sinh bị nhiễm nước

–  Dung tích cùng thiết kế cánh cửa tủ lớn dễ gây thoát nhiệt, nếu mở tủ quá lâu dễ dẫn đến hiện tượng đọng sương, đổ mồ hôi bên hông cửa tủ hay đóng tuyết ở ngăn đông.

–  Một số người dùng còn gặp tình trạng tủ “kêu to” về đêm, nghe được cả tiếng nước chảy bên trong…

Kết luận

Dòng tủ lạnh Samsung 680 lít đến nay vẫn được nhiều người dùng quan tâm bởi dung tích sử dụng lớn, thiết kế đẳng cấp rất phù hợp cho các khu căn hộ, nhà ở và doanh nghiệp có diện tích rộng.

Hơn nữa, các tính năng sử dụng của tủ vẫn chưa bị lỗi thời mà giá lại không quá cao so với các mẫu tủ lạnh có dung tích và tính năng tương đương khác trên thị trường. Đôi khi còn rất rẻ bởi các chính sách ưu đãi từ nhà bán lẻ, nên rất dễ hiểu vì sao 2 model tủ lạnh Samsung 680 lít này đến nay vẫn còn được ưa chuộng như vậy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV không?

Có nên mua tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV không?

Trong thị trường tủ lạnh sôi động như hiện nay, đã mở ra cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, cái tên Samsung cùng chiếc tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV vẫn tỏa sáng và để lại ấn tượng sâu đậm cho khách hàng. Cùng khám phá chi tiết chiếc tủ lạnh này, trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!