Đánh giá nhanh về sản phẩm ấn tượng tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm đặc biệt nào của chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro khiến nó thu hút nhiều khách hàng quan tâm và mua về sử dụng trong thời gian qua.

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro dành được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian qua nhờ vào thiết kế bắt mắt, ấn tượng và nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn để có những đánh giá nhanh khách quan về sản phẩm ấn tượng này.

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế bên ngoài của chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro. Kích thước màn hình của chiếc tivi này khá lớn, đến 75 inch, tuy nhiên, thiết kế của nó lại khá mỏng một cách đáng ngạc nhiên, chỉ có 10mm.

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro dành được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời gian qua nhờ vào thiết kế bắt mắt, ấn tượng

Thiết kế phần khung viền cũng như chân đế của chiếc smart tivi này đều từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên rất chắc chắn, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng. Đặc biệt mặt sau của tivi được chế tạo từ chất liệu Kevlar giúp hạn chế tối đa tình trạng trầy xước khi tiếp xúc với mặt tường khi treo lên. Nếu người dùng muốn đặt tivi lên bàn thì có thể hoàn toàn yên tâm với thiết kế chân đế hình chữ V  chắc chắn với phong cách tân tiến, hiện đại.

Tổng hòa tất cả những ưu điểm nói trên về mặt thiết kế đã giúp cho chiếc smart tivi 75 inch trở thành một điểm nhấn ấn tượng khi đặt vào bất kỳ không gian kiến trúc nào.

Hệ thống âm thanh nổi bật

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro sở hữu hệ thống loa cực kỳ đầy đủ kết hợp với các cổng kết nối nằm ở mặt sau tivi giúp nối dễ dàng những thiết bị ngoại vi cần thiết phục vụ nhu cầu giải trí.  Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ kết nối không dây, như: Wifi, bluetooth, hồng ngoại giúp người dùng kết nối nhanh chóng với nhiều loại thiết bị thông dụng hiện nay.

Chiếc Smart tivi này có thể phát ra âm thanh sống động và chân thật, tạo sự hài lòng cho những khách hàng có nhu cầu giải trí cao như xem phim, nghe nhạc, chơi game,… ngay tại ngôi nhà của mình.

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro sở hữu hệ thống loa cực kỳ đầy đủ kết hợp với các cổng kết nố

Chiếc smart tivi này được hỗ trợ công nghệ giải mã kép âm thanh Dolby Audio, DTS-HD đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét tuyệt vời

Với thiết kế 75 inch tràn viền và có độ phân giải cực cao lên đến 8K, chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro này có giúp mọi người dùng thỏa mãn khi theo dõi những thước phim bom tấn hấp dẫn hay những trận đấu gay cấn mà như cảm nhận bản thân trực tiếp đến rạp chiếu phim và sân vận động.

Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét tuyệt vời

Chiếc smart tivi này là mẫu sản phẩm đầu tiên mà hãng Xiaomi hỗ trợ việc giải mã video 8K và có thể phát lại mà không có bất kỳ sự cản trở nào ở kỷ nguyên 5G này.

Ngoài ra, thiết kế màn hình tivi còn được trang bị thêm tấm nền với sự hỗ trợ của công nghệ chấm lượng tử kết hợp với gam màu rộng NTSC 108%. Chính vì vậy, màu sắc của hình ảnh và video hiển thị lên chiếc tivi này đảm bảo độ sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ.

Thêm nữa thiết kế màn hình tivi với góc nhìn rộng đạt đến 178 độ giúp mọi người có thể quan sát và theo dõi các chương trình tivi tại nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

Cấu hình trang bị khủng

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro này được trang bị con chip Amlogic T972 Cortex A55 lõi tứ. Đây là thiết kế của thương hiệu Amlogic danh tiếng của Mỹ khi hợp tác với hãng Xiaomi nên đảm bảo hiệu suất sử dụng rất cao trong quá trình chạy ứng dụng.

Tốc độ xử lý tác vụ của chiếc smart tivi này rất nhanh nên rất được người tiêu dùng ưa thích. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của sản phẩm là khả năng tiết kiệm năng lượng điện rất tốt nên giúp giảm chi phí cho mọi gia đình khi mua về sử dụng.

Kết luận

Chiếc tivi Xiaomi 75 inch E75S Pro đã thật sự trở thành một người bạn giải trí thân thiết của nhiều gia đình hiện đại nhờ vào thiết kế vẻ ngoài sang trọng, cấu hình trang bị khủng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!