Đánh giá những công nghệ được ứng dụng trên tivi TCL LED 55P618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL LED 55P618 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như Micro Dimming kết hợp với độ phân giải 4K. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh, âm thanh.

Tivi TCL LED 55P618 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về hình ảnh, âm thanh cũng như tính năng. Để có chất lượng hoàn hảo như vậy, nhà sản xuất đã trang bị cho nó nhiều công nghệ hiện đại. Đó là những công nghệ gì?

Công nghệ xử lý độ tương phản của hình ảnh HDR10

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ HDR10. Nhờ có công nghệ này, hình ảnh của tivi sẽ có độ tương phản cao. Từ đó, các chi tiết sẽ được hiển thị một cách sống động hơn và các màu sắc sẽ được trải dài từ mảng tối đến mảng sáng giúp người xem được chứng kiến những hình ảnh không khác gì ngoài đời thật với chiếc tivi này.

tivi tcl led 55p618

Màn hình Tivi TCL 55P618 có độ phân giải chuẩn 4K

Sản phẩm sở hữu màn hình có độ phân giải 4K. Độ phân giải này được đánh giá là tốt nhất đối với các dòng tivi hiện nay. Thông thường chúng ta quen với chất lượng Full HD và nghĩ nó là tốt nhất, nhưng độ phân giải 4K sẽ cho hình ảnh có độ sắc nét gấp 4 lần. Nhờ vậy, người dùng sẽ được xem những khung hình rõ ràng đến từng chi tiết.

Công nghệ Bluetooth 5.0 cho trải nghiệm âm thanh ở mọi nơi

Chiếc tivi này được tích hợp công nghệ 5.0 giúp bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích một cách trọn vẹn nhất. Với công nghệ này, bạn có thể kết nối tivi với các thiết bị âm thanh khác, sau đó phát các bài nhạc thông qua những thiết bị đó. Nhờ vậy, bạn có thể nghe nhạc, nghe tin tức ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào bạn thích.

Công nghệ Micro Dimming giúp điều chỉnh độ sáng tối của hình ảnh

Độ sáng tối tốt sẽ góp phần tạo nên những hình ảnh chất lượng. Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tách nội dung thành hàng trăm khu vực riêng biệt để có thể điều chỉnh độ sáng tối một cách tốt nhất. Nhờ vậy, người dùng sẽ phải bất ngờ với những khung hình có độ tương phản cao với chất lượng hình ảnh chân thực và sống động.

tivi tcl led 55p618

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – AN trên Tivi TCL LED 55P618

Bên cạnh những công nghệ hiện đại về hình ảnh và âm thanh thì công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – AN là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự thành công của chiếc tivi này. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh này, sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Bạn có thể cải thiện chất lượng hình ảnh, âm thanh thông qua thuật toán giải mã AI đa nhiệm.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói Tiếng Việt một cách nhanh chóng và không cần dùng đến remote nữa. Không chỉ vậy, với trí tuệ nhân tạo này, chiếc tivi này sẽ biến thành trung tâm điều khiển tất các thiết bị thông minh trong nhà bạn như máy lạnh, robot hút bụi, rèm cửa tự động,…

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng hệ điều hành Android 9.0 với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant và Chromecast giúp mở ra thế giới giải trí thú vị. Hệ điều hành này trực quan, dễ dàng sử dụng và mang đến một kho ứng dụng khổng lồ cho người dùng. Bạn có thể tìm tất cả các chương trình yêu thích trên chiếc tivi này.

tivi tcl led 55p618

Trên đây là những công nghệ ưu việt mà nhà sản xuất đã ứng dụng lên chiếc Tivi TCL LED 55P618. Với những công nghệ này, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và đặc sắc. Bạn sẽ cảm thấy một không gian giải trí chuyên nghiệp, thông minh, hiện đại ngay trong căn nhà của mình. Vì vậy, nếu bạn đang muốn sở hữu cho bản thân một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về chiếc tivi TCL 55P618

Đánh giá tổng quan về chiếc tivi TCL 55P618

Tivi TCL 55P618 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất với công nghệ hiển thị tiên tiến cùng công nghệ âm thanh hiện đại, giúp những bộ phim bạn xem sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!