Đánh giá tổng quan về chiếc tivi TCL 55P618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 55P618 mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất với công nghệ hiển thị tiên tiến cùng công nghệ âm thanh hiện đại, giúp những bộ phim bạn xem sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tivi TCL 55P618 là chiếc tivi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Sản phẩm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị cùng nhiều tính năng cực kỳ nổi bật. Không những vậy, vẻ ngoài của chiếc tivi này sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch của Tivi TCL

Tivi TCL 55P618 sở hữu những đường nét thanh mảnh cùng kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch. Tivi sở hữu gam màu đen quý phái cùng chất liệu cao cấp vô cùng bền bỉ. Chân đế chắc chắn giúp sản phẩm giữ được thăng bằng ở nhiều không gian khác nhau.

Kích thước 55 inch rộng lớn của sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim yêu thích. Với độ lớn màn hình này, tivi này có thể phù hợp với những không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng họp, phòng học,…

tivi tcl 55p618

Hình ảnh chất lượng cao trên Tivi TCL 55P618

Đến với chiếc tivi này bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim hấp dẫn, những chương trình yêu thích với chất lượng tuyệt vời nhất. Có thể nói công nghệ hiển thị trên sản phẩm này không thua kém bất kỳ một chiếc tivi thông minh, cao cấp nào, giúp bạn có thể chìm đắm trong những nội dung yêu thích. Những công nghệ có thể kể đến như là:

Độ phân giải 4K mang đến những khung hình sắc nét

Thiết bị sở hữu độ phân giải lên đến 4K với số lượng điểm ảnh 3480 x 2160 và có độ nét gấp 4 lần Full HD giúp mang đến những khung hình tuyệt đẹp và chân thực. Không những vậy, độ phân giải này còn có khả năng tái tạo hình ảnh trở nên chi tiết và rõ ràng hơn, có màu sắc đầy tự nhiên và rực rỡ.

Công nghệ HDR10 giúp tăng độ tương phản

Công nghệ HDR10 trên chiếc tivi này giúp độ tương phản của hình ảnh được tăng lên rõ rệt. Cùng với đó là độ phong phú của màu sắc và chi tiết cũng được tối ưu triệt để. Vì vậy, những nội dung bạn xem sẽ có màu sắc sáng hơn, gam màu rộng hơn và có độ chi tiết cực cao.

Công nghệ Micro Dimming giúp tăng cường hình ảnh

Trên sản phẩm được trang bị công nghệ Micro Dimming có khả năng chia màn hình thành 1296 vùng riêng biệt, giúp điều chỉnh độ sáng và bóng tối hiệu quả. Nhờ đó giúp chất lượng hình ảnh được tối ưu hóa, cùng độ tương phản nổi bật giúp mang đến trải nghiệm xem vượt trội.

tivi tcl 55p618

Công nghệ âm thanh sống động trên Tivi TCL

Chiếc tivi 55 inch này sẽ mang đến cho bạn những không gian thưởng thức âm nhạc cực kỳ đỉnh cao với chất âm thanh chân thực và sống động nhờ sự kết hợp nhịp nhàng giữa loa cùng công nghệ Dolby Audio. Nhờ đó, sẽ cho bạn trải nghiệm những thước phim, chương trình bóng đá với âm thanh sống động và rõ ràng.

Hệ điều hành Android 9.0 hiện đại trên TCL 55P618

Hệ điều hành Android 9.0 được tích hợp trên tivi này sẽ giúp mở ra thế giới phim ảnh, trò chơi cùng nhiều chương trương trình giải trí khác vô cùng hấp dẫn. Các ứng dụng được cài đặt sẵn như YouTube, Clip TV, FPT Play,…  cho bạn thoải mái giải trí.

tivi tcl 55p618

Tivi TCL 55P618 là chiếc tivi thông minh, hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ấn tượng. Đó là nhờ vào công nghệ tiên tiến được trang bị trên thiết bị, giúp bạn có những giây phút thưởng thức thú vị và đầy hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!