Đánh giá những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại như Quantum HDR, Q-Symphony, Quantum Dot,... mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Samsung. Chiếc tivi này được nhà sản xuất ưu ái trang bị nhiều công nghệ âm thanh, hình ảnh hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy đó là những công nghệ gì?

Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng Full HD thông thường. Bên cạnh đó, với bộ xử lý Quantum Lite 4K sẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị của hình ảnh, mang đến những khung hình có chất lượng hoàn hảo nhất đến với người xem.

Nhờ có bộ xử lý này, người dùng có thể thỏa thích xem những bộ phim yêu thích với độ phân giải 4K bất kể chất lượng đầu vào nào. Bởi nó sẽ nâng cấp mọi hình ảnh đầu vào có chất lượng không phải 4K lên gần chuẩn 4K.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B

Công nghệ Quantum HDR và đèn nền Dual Led giúp tăng cường độ tương phản

Với công nghệ Quantum HDR, chiếc tivi này sẽ mang đến cho người xem những khung hình có dải tương phản rộng, đồng thời tái hiện chính xác từng màu sắc hiển thị với màu đen sâu thẳm và màu sắc thuần khiết. Bạn sẽ được tận hưởng từng khoảnh khắc sống động với chất lượng hình ảnh hiển thị chân thực, sắc nét với màu sắc rực rỡ.

Ngoài ra, công nghệ đèn nền Dual Led cho khả năng tối ưu hóa tông màu đen phù hợp với từng loại nội dung đang trình chiếu. Nhờ vậy, hình ảnh hiển thị có độ tương phản cao và chuẩn xác đến bất ngờ.

Tivi Samsung QA43Q63B sở hữu công nghệ Quantum Dot giúp màu sắc hiển thị sinh động hơn

Công nghệ Quantum Dot giúp hiển thị 100% dải màu cho các chi tiết màu sắc sẽ được thể hiện rõ ràng hơn, tái hiện trọn vẹn khung cảnh rực rỡ, ấn tượng và mang đến sự khác biệt giữa vùng sáng và vùng tối. Nhờ vậy, người dùng được tận hưởng những hình ảnh  mang màu sắc sống động, rực rỡ.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B

Công nghệ Motion Xcelerator tăng độ chuyển động mượt mà

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Motion Xcelerator có khả năng bổ sung thêm khung hình vào những nội dung gốc. Từ đó, hình ảnh hiển thị sắc nét và mượt mà hơn, không còn xảy ra tình trạng xé hình. Người dùng sẽ được tận hưởng trọn vẹn những bộ phim hành động và các trận game đang chơi.

Ngoài ra, tính năng Super Ultrawide Game View và Game Bar giúp mở rộng khung hình đến màn hình cực đại từ màn hình tỉ lệ 21:9 và 32:9. Nhờ vậy, người dùng sẽ được đắm chìm trong những cuộc chiến đầy hấp dẫn.

Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao trên Tivi Samsung QA43Q63B với nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc tivi này chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng về chất lượng nội dung mà nó mang lại. Với công nghệ Object Tracking Sound Lite, tivi mang đến mang đến không gian âm thanh 3D sống động mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound cho khả năng nhận biết âm thanh theo từng phân cảnh, sau đó điều chỉnh âm lượng phù hợp với nội dung.

Bên cạnh đó, công nghệ Q-Symphony có khả năng đồng bộ liền mạch giữa loa thanh Samsung và loa tivi giúp âm thanh phát ra thêm mạnh mẽ và sống động. Nhờ vậy, người dùng sẽ được đắm chìm vào những nội dung mình đang xem và có cảm giác xem phim tại nhà như xem tại rạp.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B

Trên đây là một sống công nghệ ưu việt được tích hợp trên Smart Tivi Samsung 4K 43 inch QA43Q63B. Nhờ những công nghệ này, người dùng đã được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Nếu bạn cảm thấy thích chiếc tivi này thì hãy sắm ngay nó về nhà để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!