Đánh giá những công nghệ hiện đại trên chiếc Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại mang đến những hình ảnh tuyệt vời cho người dùng. Để tạo nên những hình ảnh đó, chiếc tivi này đã được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA là chiếc tivi có chất lượng hình ảnh cao, đem lại cho bạn và gia đình những giây phút giải trí tuyệt vời. Vậy tại sao sản phẩm này lại mang đến những hình ảnh vượt trội so với tivi thông thường?

Công nghệ nâng cấp hình ảnh trên tivi LG 75NANO75SQA

Thực tế, có nhiều chương trình khi được sản xuất không đạt chuẩn độ phân giải 4K, gây ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng hiển thị trên tivi. Để giải quyết vấn đề này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ 4K Upscaler. Công nghệ này giúp nâng cấp các hình ảnh đầu vào có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K. Nhờ vậy mà người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

Công nghệ nâng cấp hình ảnh trên tivi LG 75NANO75SQA 

Công nghệ 4K Active HDR giúp hình ảnh hiển thị trên tivi LG 75NANO75SQA được chân thật hơn

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ 4K Active HDR mang lại màu sắc trung thực đến từng khung hình với độ chính xác đến từng điểm ảnh khiến hình ảnh trở nên sinh động hơn.

Nhờ đó mà những trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng cao hơn. Bạn sẽ có cảm giác đang được nhìn trực tiếp những hình ảnh đó ở ngoài trời.

Bộ xử lý AI a5 Gen 5 4K hiện đại với công suất cao

Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA được trang bị bộ xử lý AI a5 Gen 5 4K hiện đại với công suất cao. Bộ xử lý này sử dụng thuật toán deep learning hỗ trợ loại bỏ tình trạng nhiễu trên video và nâng cao tái tạo màu sắc cũng như độ tương phản để hình ảnh trở nên rực rỡ, có hồn hơn.

Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA được trang bị bộ xử lý AI a5 Gen 5 4K hiện đại với công suất cao.

Đồng thời, hình ảnh có độ phân giải thấp sẽ được tái tạo, cải thiện ở chất lượng gần 4K nhất để mang đến đến cho người dùng những thước phim sống động đến từng chi tiết. Bên cạnh việc nâng cao hình ảnh, bộ vi xử lý này còn tối ưu về âm thanh, đem đến âm thanh vòm ảo giúp người dùng đắm chìm trong những bản nhạc, những bộ phim yêu thích.

Tivi LG 75NANO75SQA cho màu sắc trong trẻo, tinh tế với công nghệ NanoCell

Không phải nội dung nào truyền đến tivi cũng có màu sắc đẹp, chân thực. Vì vậy hãng đã trang bị cho chiếc công nghệ nâng cao, cải thiện màu sắc. Công nghệ NanoCell của LG sử dụng hạt nano 1mm để lọc những màu sắc không tinh khiết ra khỏi bước sóng RGB. Điều này giúp tăng cường độ thuần khiết của các màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh, video sắc nét và chân thực ngoài sức tưởng tượng.

Tivi LG 75NANO75SQA nâng tầm trải nghiệm chơi game

Nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm chế độ Auto Low Latency giúp người dùng có những trận game tuyệt vời nhất. Đây là chế độ trễ thấp tự động giúp việc hiển thị hình ảnh trong các trận game được nâng cao hơn. Bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ một khoảnh khắc nào, tận hưởng trọn vẹn, liền mạch những trận game của mình trên tivi LG NanoCell.

Tivi LG 75NANO75SQA nâng tầm trải nghiệm chơi game

Tivi LG 75NANO75SQA mang đến màu sắc chuẩn xác từ mọi góc nhìn

Không giống như các tivi thông thường khác khi màu sắc có thị bị biến dạng khi xem ở những góc hẹp. Chiếc tivi này cho phép người dùng thưởng thức các hình ảnh và video chân thực đảm bảo duy trì tính chân thực, rực rỡ của màu sắc cho dù bạn ngồi xem ở bất kì vị trí nào. Thậm chí là bạn ngồi xem từ 2 bên rìa của tivi.

Trên đây là những công nghệ tạo nên chất lượng hình ảnh cao cấp trên Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA. Tuy nhiên nếu bây giờ chỉ nói thôi thì chắc chắn bạn sẽ không hình dung được. Vậy thì tại sao bạn không tự mình trải nghiệm, hãy sắm ngay chiếc tivi này về nhà và tự trải nghiệm, bảo đảm bạn sẽ không hối hận khi đã mua sản phẩm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!