Những trải nghiệm chỉ có trên Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vượt trội nhờ được tích hợp công nghệ âm thanh và hình ảnh tân tiến nhất. Đây là chiếc tivi thế hệ mới sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thoải mái nhất. 

Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA có thiết kế sang trọng, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và sở hữu tính năng thông minh. Do đó, nó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart tivi LG 75NANO75SQA mang lại không gian sống hiện đại hơn

Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất làm bạn nhanh chóng đắm chìm vào những hình ảnh sắc nét và sống động như thật. Đồng thời, sản phẩm sở hữu một thiết kế sang trọng và tinh tế. Với thiết kế này, không gian sống của bạn sẽ được tô điểm và nâng tầm trở nên hiện đại hơn. Ngoài ra, kích thước màn hình lớn lên đến 75 inch, thích hợp bố trí ở những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp,…

Smart tivi LG 75NANO75SQA mang lại không gian sống hiện đại hơn

Điều khiển tivi 75NANO75SQA  dễ dàng bằng giọng nói nhờ trí thông minh nhân tạo AI

Với trí tuệ nhân tạo AI ThinQ Apple HomeKit bạn có thể điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển chế độ hình ảnh hoặc tắt tivi ngay lập tức theo thời gian đã hẹn từ trước.

Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ phim, ảnh, chương trình yêu thích và nhiều nội dung khác nữa từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi thông qua ứng dụng AirPlay 2. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể truy cập các thiết bị thông minh của LG với kết nối từ xa. Để thực hiện được điều này, bạn chỉ cần dùng một màn hình lớn và điều khiển với Magic Remote.

Trải nghiệm xem tivi với hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K trên màn hình NanoCell 75NANO75SQA

Khi sở hữu chiếc tivi này, bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh với độ phân giải chuẩn 4K đầy chân thực. Hình ảnh sẽ hiển thị sắc nét đến từng chi tiết mang lại những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA còn được trang bị công nghệ 4K Active HDR, đem lại những hình ảnh có màu sắc chân thực, sắc nét và vô cùng phong phú. Hơn nữa, với công nghệ điều chỉnh theo từng chuyển động của LG, bạn có thể trải nghiệm xem mọi nội dung và hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau. Trong đó bao gồm cả định dạng HDR10 và HLG với chất lượng HDR tuyệt vời.

Trải nghiệm xem tivi với hình ảnh chân thực với độ phân giải 4K trên màn hình NanoCell 75NANO75SQA 

Bộ xử lý 4K a5 Gen 5 giúp cải thiện chất lượng đầu vào cho trải nghiệm tốt hơn

Bộ xử lý này có khả năng cải thiện mạnh mẽ nguồn hình ảnh và âm thanh, tối ưu hóa với công nghệ màu thuần khiết từ bất cứ nguồn nào. Những hình ảnh có chất lượng không phải 4K sẽ được nâng cấp lên gần 4K mang lại cho tivi độ sắc nét, phong phú và trung thực hơn.

Trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động với Smart tivi LG 75NANO75SQA

Không chỉ đem lại cho người dùng những hình ảnh sắc nét, chiếc tivi này còn mang tới cho bạn không gian âm thanh đa chiều sống động. Công nghệ AI Acoustic Tuning có khả năng phân tích vị trí và khoảng cách giữa người dùng và thiết bị để điều chỉnh âm lượng phù hợp.

Bên cạnh đó, công nghệ AI Sound Pro giúp bạn thưởng thức mọi nội dung với chất lượng âm thanh phong phú và mạnh mẽ. Nó điều chỉnh, cài đặt âm thanh dựa trên nội dung đang phát để mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng. Ngoài ra, chế độ lọc thoại Clear Voice Pro có thể lọc các tạp âm từ môi trường xung quanh, tăng cường chất âm phát ra. Âm thanh sẽ được truyền đến tai người xem một cách rõ ràng, mạch lạc.

Trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động với Smart tivi LG 75NANO75SQA

Trên đây là những trải nghiệm mà chiếc Smart Tivi NanoCell LG 75NANO75SQA mang lại cho người dùng. Bạn thấy chiếc tivi này như thế nào? Nếu thích và cảm thấy phù hợp với nhu cầu của bạn thì hãy sắm sản phẩm này về nhà mình ngay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA

Đánh giá smart tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA

Với giá bán tham khảo chưa tới 28 triệu đồng, Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA là một mẫu tivi thông minh chất lượng cao phù hợp với gia đình có mức thu nhập khá. Mẫu tivi này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng màn hình lớn với chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.