Đánh giá smart tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán tham khảo chưa tới 28 triệu đồng, Smart Tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA là một mẫu tivi thông minh chất lượng cao phù hợp với gia đình có mức thu nhập khá. Mẫu tivi này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng màn hình lớn với chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao.

Thiết kế

Smart tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA có thiết kế mỏng nhẹ đẹp mắt và vô cùng tinh tế. Kích thước màn hình siêu lớn lên tới 75 inch phù hợp đặt tại các phòng khách có diện tích rộng, văn phòng hay phòng họp tại các công ty…

Đây là dòng tivi thông minh ứng dụng công nghệ màn hình NanoCell hiện đại và tiên tiến. Phần chân đế được thiết kế nhỏ gọn không quá thô mà vẫn đảm bảo được sự chắc chắn để đỡ lấy chiếc màn hình.

LG 75NANO75SQA

Màn hình với phần viền siêu mỏng cho bạn tận hưởng những thước phim và những hình ảnh tuyệt vời hơn. Thiết kế viền mỏng còn tạo được sự sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế phù hợp với nhiều cách bày trí nội thất khác nhau.

Công nghệ hình ảnh

LG 75NANO75SQA ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Một số công nghệ hình ảnh được ứng dụng có thể kể đến như: 4K Active HDR, Bộ xử lý Quad Core 4K, Chế độ game HGiG, Dimming Algorithm, Dolby Vision IQ, HDR10 Pro, HLG, LG Local Contrast…

Ngoài ra, màn hình tivi thông minh này còn có thể nâng cấp hình ảnh với công nghệ Image Enhancing và nâng cấp độ phân giải với 4K AI Upscaling. Không những thế, tấm nền với công nghệ NanoCell giúp hiển thị màu trên từng hình ảnh rực rỡ hơn bao giờ hết.

LG 75NANO75SQA

Việc có thể điều chỉnh độ sáng tự động với công nghệ AI Brightness cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc tivi này. Tính năng giảm độ trễ khi chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM) cũng rất được người dùng trẻ ưa chuộng và chào đón.

Công nghệ âm thanh

Mẫu tivi 75 inch này còn được trang bị thêm nhiều công nghệ âm thanh tuyệt vời hỗ trợ trải nghiệm người dùng hiệu quả. Tivi NanoCell LG có chế độ lọc thoại Clear Voice Pro cho âm thanh phát ra rõ ràng mạch lạc giúp người nghe không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào.

LG 75NANO75SQA

Hơn thế nữa, âm thanh được tự động điều chỉnh phù hợp theo nội dung nhờ công nghệ AI Sound. Bên cạnh đó, mẫu tivi này còn có thể điều chỉnh âm thanh tự động với AI Acoustic Tuning. Người dùng cũng có thể đồng bộ hóa âm thanh với LG Sound Sync.

Ngoài ra, tivi được trang bị phần loa với tổng công suất lên tới 20W cho ra những âm thanh tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những thước phim với âm thanh sống động hoặc thư giãn cùng những giai điệu êm đềm hay sôi động.

Nên mua smart tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA không?

Smart tivi NanoCell LG 75 inch 4K 75NANO75SQA là một mẫu màn hình tivi có nhiều ưu điểm vượt trội nổi bật hơn những mẫu tivi thông minh cùng phân khúc. Sản phẩm có nhiều ưu điểm về công nghệ hình ảnh âm thanh và sở hữu một kích thước khủng. Mẫu tivi này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà những tiện ích nó đem lại cũng rất đáng để người dùng quan tâm.

Nếu bạn đang quan tâm tới LG 75NANO75SQA thì chúng tôi hy vọng bài viết sẽ củng cố thêm cho quyết định chọn lựa của bạn. Websosanh đã đưa ra những mức giá để bạn tham khảo và một vài địa chỉ để mua sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!