Đánh giá những tiện ích được trang bị trên Smart Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA là chiếc tivi thông minh sở hữu những tính năng thông minh như chơi game, trình chiếu màn hình điện thoại,... chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA là chiếc tivi thông minh được nhiều người đánh giá cao. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích cho người dùng, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi LG 70NANO76SQA sử dụng hệ điều hành WebOS

Chiếc tivi này được sử dụng hệ điều hành WebOS phiên bản 6.0. Đây là hệ điều hành được đánh giá là có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với mọi đối tượng. Bên cạnh đó, nó còn mang đến kho ứng dụng phong phú như Netflix, Youtube, Zing TV,…đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí hiện đại của người dùng hiện nay.

Smart Tivi LG 70NANO76SQA sử dụng hệ điều hành WebOS

Trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và Magic Remote giúp kết nối và điều khiển tivi dễ dàng

Công nghệ ThinQ AI sẽ biến chiếc tivi này trở thành một trung tâm giải trí. Người dùng có thể điều khiển hệ sinh thái trong nhà qua hệ sinh thái Home Lot bằng giọng nói. Đặc biệt, ThinQ AI còn có khả năng phân biệt và nhận diện nhiều giọng nói khác nhau một cách chính xác, mang lại sự tiện lợi lớn cho người dùng.

Ngoài ra, Magic Remote có thiết kế tiện dụng tạo cảm giác cầm nắm thoải mái khi sử dụng. Thêm vào đó, hệ thống điểm và cuộn của nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thứ nhanh hơn. Bên cạnh đó, chiếc Remote này còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt và tích hợp các phím tắt giúp người dùng truy cập vào các ứng dụng yêu thích một cách nhanh chóng.

Tivi LG 70NANO76SQA hỗ trợ trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi

Với Smart Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA, bạn có thể dễ dàng trình chiếu phim, ảnh, chương trình yêu thích hay các nội dung khác từ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng. Điều này được thực hiện thông qua tính năng AirPlay 2 và Screen Share. Giờ đây bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những chương trình yêu thích của mình với một màn hình lớn lên đến 70 inch chứ không phải màn hình bé xíu của điện thoại nữa.

Tivi LG 70NANO76SQA hỗ trợ trình chiếu nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi

Hỗ trợ điều khiển, tìm kiếm thông tin dễ dàng với tivi LG 70NANO76SQA

Chiếc tivi này được trang bị ứng dụng LG TV Plus cho phép bạn biến thiết bị di động của mình thành remote để điều khiển cũng như chia sẻ màn hình lên tivi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm nội dung yêu thích bằng giọng nói Tiếng Việt trên Youtube thông qua LG Voice Search và trợ lý ảo Google Assistant.

Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA mang đến những giây phút chơi game chất lượng

Chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game nhanh, mượt mà và cảm thấy như bạn đang thực sự đắm chìm trong trò chơi. Bên cạnh màn hình hiển thị đẹp, mẫu tivi này còn hỗ trợ khả năng tương thích NVIDIA G-SYNC. Đây là một lợi thế tối ưu cho các thiết lập chơi game, các chuyển động tốc độ cao sẽ diễn ra mượt mà và rõ nét hơn.

Bên cạnh đó, các công nghệ như VRR, ALLM, eARC với cổng HDMI 2.1 sẽ giúp khả năng hiển thị các chuyển động một cách mượt mà và rõ ràng. Tình trạng giật hình hay nhòe khung hình sẽ hoàn toàn không xảy ra trên chiếc tivi này.

Bên cạnh đó, chế độ HiGH có khả năng tinh chỉnh mức đồ họa phù hợp với hiệu suất ổn định của tivi. Ngoài ra, với hệ thống âm thanh đỉnh cao của chiếc tivi này cũng góp phần đem lại cho bạn những giây phút chơi game thú vị.

Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA mang đến những giây phút chơi game chất lượng 

Trên đây là những tiện ích tuyệt vời mà Smart Tivi NanoCell LG 70NANO76SQA đem lại cho người dùng. Nếu bạn cảm thấy chiếc tivi này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình mình thì hãy rinh sản phẩm này về nhà để có những khoảng thời gian giải trí đỉnh cao bên những người thân yêu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQA

Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQA

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình rộng cao cấp, chất lượng cùng nhiều tiện ích thông minh thì không thể bỏ qua Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQA. Sản phẩm chinh phục khách hàng cả về diện mạo lẫn chất lượng trải nghiệm.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!