Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi màn hình rộng cao cấp, chất lượng cùng nhiều tiện ích thông minh thì không thể bỏ qua Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQA. Sản phẩm chinh phục khách hàng cả về diện mạo lẫn chất lượng trải nghiệm.

Thiết kế Tivi NanoCell LG tràn viền sang trọng cao cấp

Tivi NanoCell LG 4K 70 inch có thiết kế màn hình lớn, thanh mảnh và sang trọng. Màn hình được thiết kế tràn viền mỏng cao cấp cùng chân đế bán nguyệt tinh tế. Thiết kế này giúp cho tivi dễ dàng bố trí để bàn hoặc treo tường phù hợp với không gian. 

Kích thước màn hình 70 inch phù hợp cho các phòng có diện tích vừa và rộng như phòng khách, phòng họp, hay sảnh hội nghị, nhà hàng, quán cafe,… Chân đế được làm từ vỏ nhựa lõi kim loại độ cứng cao, nâng đỡ tốt màn hình và đảm bảo thẩm mỹ cho mọi không gian bố trí.

Công nghệ hình ảnh với màu sắc tinh khiết của Real 4K

Với Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQ bạn có thể tận hưởng hình ảnh sống động với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160), gấp 4 lần so với màn hình Full HD. Màn hình được tích hợp công nghệ NanoCell kết hợp với dải màu rộng Nano Color, tái hiện chân thực từng tông màu trong cuộc sống thông qua màn hình tivi. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu công nghệ xử lý α5 Gen5 AI 4K tối ưu hóa hiển thị của màu sắc và chi tiết hình ảnh. Công nghệ 4K AI Upscaling nâng cấp nội dung lên gần chuẩn 4K, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Các định dạng HDR (Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping) và HLG được tích hợp giúp tăng cường tương phản, làm nổi bật chi tiết trên màn hình, tạo chiều sâu và làm khung hình có hồn hơn.

Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu chế độ làm phim FilmMaker Mode. Chế độ này có thể tắt làm mịn chuyển động và cân chỉnh hình ảnh tivi, cho bạn những trải nghiệm xem phim chân thực, sống động.

Công nghệ âm thanh tinh chỉnh thông minh

Ngoài công nghệ hình ảnh sắc nét, sản phẩm còn được trang bị công nghệ âm thanh tinh chỉnh thông minh của LG. Với chế độ âm thanh AI Acoustic Tuning, người dùng có thể tận hưởng âm thanh được tái tạo sống động và chân thực hơn bao giờ hết. 

Hơn nữa, công nghệ AI Sound Pro cũng cung cấp khả năng tinh chỉnh âm thanh tự động, điều chỉnh âm lượng và độ tin cậy âm thanh theo nội dung đang phát. Điều này giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm giải trí mà không cần phải điều chỉnh thủ công.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sở hữu tính năng Clear Voice Pro giúp loại bỏ tạp âm, âm nhiễu ngoài môi trường để không bỏ lỡ những thông tin từ chương trình đang theo dõi. 

Hệ điều hành webOS 6.0 giao diện thân thiện

Tivi NanoCell 4K 70NANO76SQA được tích hợp hệ điều hành webOS 6.0 của LG. Giao diện đơn giản và thân thiện của webOS giúp người dùng dễ dàng điều khiển và truy cập các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, YouTube, hay Disney+.

Với công nghệ ThinQ AI của LG, Tivi NanoCell LG còn có khả năng tương tác giọng nói, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung yêu thích và kiểm soát các thiết bị thông minh khác cùng các trợ lý Google Assistant hoặc Alex

Một số tiện ích khác 

Ngoài những tính năng nổi bật trên, Tivi LG 70 inch này còn sở hữu hàng loạt tiện ích thông minh cho nhu cầu giải trí của bạn.

– Đầu tiên phải kể đến đó là tiện ích game giải trí mượt mà, cao cấp nhờ chế độ game HGIG và công nghệ giảm độ trễ Auto Low Latency Mode.

– Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói qua LG Voice Search và hỗ trợ LG Voice Recognition cho việc điều khiển bằng giọng nói tự nhiên.

– Tích hợp ứng dụng LG TV Plus điều khiển tivi đơn giản, nhanh chóng.

– Tính năng hỗ trợ chia sẻ video, hình ảnh qua AirPlay 2 và Screen Share.

Smart Tivi NanoCell LG 70 inch 4K 70NANO76SQA giá bao nhiêu?

Giá của Smart Tivi NanoCell LG có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bán và thời điểm mua hàng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, giá của sản phẩm này dao động từ khoảng 15 triệu đến 20 triệu đồng. Mặc dù giá cả của Tivi NanoCell LG khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, nhưng nó đáp ứng được nhu cầu giải trí cao cấp và đem lại trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời cho người dùng.

Với các tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, Smart Tivi NanoCell LG 70inch 4K 70NANO76SQA sẽ là sản phẩm đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho bạn và gia đình. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy tham khảo ngay các đơn vị bán uy tín trên Websosanh nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.