Đánh giá những tính năng nổi bật trên chiếc tivi Aqua LE43AQT6600UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua LE43AQT6600UG mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ hiển thị sắc nét cùng âm thanh chất lượng cao và nhiều tính năng nổi bật.

Tivi Aqua LE43AQT6600UG đang là một trong những chiếc tivi thông minh nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài vượt trội, dễ dàng thu hút được mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Kết hợp cùng với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp khiến người dùng có những phút giây xem phim cực kỳ mãn nhãn. Ngoài ra còn nhiều ưu điểm nổi bật khác về chiếc tivi này, bạn có thể tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Tivi Aqua mang đến thiết kế toàn màn hình cực bắt mắt

Tivi Aqua LE43AQT6600UG sở hữu màn hình phẳng với đường viền cực mỏng tạo cảm giác tràn viền vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tổng thể tivi mang đến sự thời thượng và đẳng cấp trong từng đường nét. Sản phẩm có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau nhờ chân đế nhỏ gọn hình chữ V úp ngược được làm bằng kim loại cứng cáp. Không những vậy, chân đế này không những không che lắp vẻ đẹp của tivi mà nó còn khiến cho sản phẩm trông càng thêm hiện đại và đẳng cấp hơn.

Thiết bị này mang đến cho bạn hai sự lựa chọn là để bàn hoặc là treo tường để tiết kiệm không gian. Với màn hình 43 inch bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi bày trí vì nó có thể hòa hợp với mọi không gian khác nhau. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tấm nền VA LCD giúp tăng tuổi thọ của tivi lên đến 10 năm.

tivi aqua le43aqt6600ug

Thưởng thức những hình ảnh tuyệt đẹp cùng Tivi Aqua LE43AQT6600UG

Đến với chiếc tivi Aqua 43 inch này, bạn sẽ được thưởng thức những khung hình tuyệt đẹp cùng với chất lượng cao nhất. Nhà sản xuất đã ưu ái cho sản phẩm khi trang bị rất nhiều công nghệ hiển thị hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người xem. Những công nghệ nổi bật có thể kể đến như là:

  • Độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh mang đến những hình ảnh sắc nét có chất lượng tuyệt vời nhất
  • Công nghệ 4K HDR giúp bắt trọn mọi chi tiết trong khung hình với dải màu được nâng cấp cùng 7 chế độ hiển thị khác nhau
  • Dải màu siêu rộng của Wide Color Gamut giúp bảo toàn tính chính xác và chân thực của màu sắc

Công nghệ Dolby Digital trên Tivi Aqua mang đến những âm thanh đầy cuốn hút

Tivi Aqua 43 inch này được trang bị loa với tổng công suất lên đến 16W cùng hiệu ứng âm thanh vòm đầy sống động, có khả năng loại bỏ tạp âm. Nhờ đó giúp người nghe có thể cảm nhận được âm thanh chính xác hơn với những giai điệu trong trẻo đầy tinh tế. Ngoài ra, tivi còn có 12 chế độ âm thanh giúp bạn có thể lựa chọn tùy thích, tùy theo nhu cầu xem và thưởng thức.

tivi aqua le43aqt6600ug

Hệ điều hành Android 11.0 với giao diện thân thiện trên Tivi Aqua LE43AQT6600UG

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Android 11.0 tiên tiến với giao diện trực quan dễ sử dụng và vô cùng thân thiện với người dùng. Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú được tích hợp giúp bạn có thể thư giãn và giải trí. Những ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Prime Video, Spotify, FPT Play, NCT, Google Play, Galaxy Play, Clip TV,… đều được trang bị vô cùng đầy đủ trên thiết bị này, để bạn thoải mái trải nghiệm và thưởng thức.

tivi aqua le43aqt6600ug

Tivi Aqua LE43AQT6600UG mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến kết hợp cùng màn hình chất lượng cao giúp bạn xem phim hay những chương trình yêu thích đều vô cùng hấp dẫn và thú vị. Thiết bị này hiện đang cạnh tranh với Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UP7550PTC và Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!