Đánh giá những ưu điểm không thể bỏ qua trên chiếc tivi LG 27 inch 27ART10AKPL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL nổi tiếng với thiết kế độc đáo, khác biệt cùng với tính năng nổi bật khiến người dùng bất ngờ. Thiết bị này có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với những căn phòng nhỏ.

Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL gây ấn tượng không chỉ nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và nhiều ưu điểm nổi bật khiến người dùng khá bất ngờ, cùng tìm hiểu những ưu điểm đột phá này là gì nhé!

LG StanbyME 2K 27 inch 27ART10AKPL thiết kế mới lạ và tiện ích

LG StanbyME 2K 27 inch 27ART10AKPL sở hữu kiểu dáng khác biệt và độc đáo so với những chiếc tivi thường thấy hiện nay. Vừa mang vẻ đẹp năng động, vừa linh hoạt trong từng quy trình sử dụng. Đầu xoay có khả năng điều chỉnh phù hợp giúp bạn có thể xem phim, giải trí mọi lúc mọi nơi mà không cần phải cố định, ngoài ra kích thước nhẹ dễ di chuyển.

Đặc biệt của dòng tivi này chính khả năng cảm ứng mượt mà tương tự như một chiếc máy tính bảng lớn, cho phép người dùng thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Di chuyển và sử dụng không dây trong 3 tiếng, tích hợp cây sạch năng lượng giúp tivi hoạt động dù không được cung cấp điện trực tiếp. Với gam màu trắng tinh khôi, thiết kế đơn giản và mỏng nhẹ thì đây là chiếc tivi “di động” khá tuyệt vời cho gia đình.

LG StanbyME 2K 27 inch 27ART10AKPL thiết kế mới lạ và tiện ích 

Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL màn hình sắc nét đến từng chi tiết

Mặc dù có kích thước chỉ 27 inch nhưng dòng tivi này sở hữu công nghệ màn hình không hề thua kém những sản phẩm 55 inch, 65 inch hiện nay. Độ phân giải 2K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, công nghệ Active HDR tăng khả năng phân tích độ sáng và mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Hoạt động của Tivi 27ART10AKPL thêm mượt mà nhờ bộ xử lý α7 Gen4 Al, giúp thiết bị có khả năng điều chỉnh ánh sáng và tối ưu hoá màn hình, mang lại khả năng hiển thị sắc nét và chất lượng tốt nhất cho từng thước phim, cũng như các chuyển động.

Trải nghiệm công nghệ Image Enhancing cho hình ảnh chất lượng, tránh tình trạng nhòe, mờ và mất tín hiệu. Cuối cùng là công nghệ Resolution Upscaler giúp tăng độ phân giải giúp mọi hình ảnh trở nên sắc nét và đẹp mắt.

Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL mang lại âm thanh sống động

Âm thanh cũng là điểm nhấn không thể phủ nhận của chiếc tivi này, với công nghệ AI Sound cho hiệu quả âm thanh bao trùm không gian, cùng tổng công suất loa 10W giúp lan tỏa và mang lại cảm giác dễ chịu, đắm mình trong không gian chân thật.

Chế độ Clear Voice III mang lại khả năng nhận diện giọng nói, lọc tạp âm giúp bạn có được những giây phút giải trí tuyệt vời với những bản nhạc, thước phim hấp dẫn.

Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL mang lại âm thanh sống động 

Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL tiện ích kết nối hàng đầu

LG StanbyME 2K 27 inch 27ART10AKPL còn nổi bật với hàng loạt trang bị tiện ích khác như hệ điều hành webOS 6.0 dễ sử dụng, đa dạng các ứng dụng hoặc có thể vào thư viện LG để tải thêm nhiều tiện ích khác cho gia đình mình.

Tương tự những dòng sản phẩm khác, Tivi có khả năng chia sẻ thông tin từ điện thoại đến nhanh chóng nhờ kết nối không dây thông qua ứng dụng Apple AirPlay, Screen Mirroring.

Có nên chọn Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL hay không?

LG StanbyME 2K 27 inch 27ART10AKPL xứng đáng là lựa chọn cho các gia đình bởi mang không ít những ưu điểm và sự độc đáo riêng.

Đầu tiên chính là thiết kế siêu nhỏ gọn, hiện đại.

Tiếp theo chính là hệ thống các công nghệ màn hình được trang bị, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời, sống động cho người xem.

Sản phẩm được sản xuất tại Việt nam nên có thể an tâm với chất lượng, cũng nhờ vậy mà giá thành sản phẩm cũng tốt hơn so với sản phẩm nhập khẩu, chỉ 21.900.000 là bạn sẽ có được chiếc tivi như ý, tiện lợi.

Có nên chọn Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL hay không? 

Với những thông tin trên về Tivi LG 27 inch 27ART10AKPL, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp, và có được giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!