Đánh giá những ưu điểm nổi bật của tivi TCL 75P618

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 75P618 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cho trải nghiệm tuyệt vời. Hình ảnh từ chiếc tivi này chuẩn 4K giúp hình ảnh chân thực như cuộc sống thực tế. Đồng thời, âm thanh của tivi cực kỳ sống động.

Tivi TCL 75P618 là một chiếc tivi thông minh đến từ nhà TCL. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ vậy mà người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Hình ảnh sắc nét, sống động với nhiều công nghệ hiện đại

Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh ưu việt. Với màn hình 75 inch có độ phân giải 4K, mọi hình ảnh sẽ được hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ HDR cho các dải màu được trải rộng từ điểm sáng nhất đến điểm tối nhất, tăng độ tương phản giúp hình ảnh hiển thị sống động và rực rỡ.

Ngoài ra, công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích nội dung thành nhiều khu vực riêng biệt. Sau đó điều chỉnh độ sáng và độ tối một cách tốt nhất, khiến bạn phải ngạc nhiên với khung hình có độ tương phản chuẩn nhất với chất lượng hình ảnh cao nhất.

tivi tcl 75p618

Tivi TCL 75P618 cho âm thanh sống động, mạnh mẽ

Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Dolby Audio mang đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Bên cạnh đó, công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến cho phép bạn thưởng thức chất âm với tốc độ truyền cao, khoảng cách xa và băng thông rộng. Công nghệ này giúp bạn thuận tiện khi chia sẻ âm thanh từ điện thoại lên tivi.

Các tính năng thông minh của Tivi TCL 75P618

Tivi TCL 75P618 là trung tâm điều khiển của ngôi nhà

Với trí tuệ nhân tạo AI – AN được trang bị, chiếc tivi của bạn sẽ trở thành một trung tâm điều khiển. Những thiết bị thông minh khác trong nhà như điều hòa, tủ lạnh,… sẽ được điều khiển thông qua màn hình tivi. Nhờ vậy, cuộc sống của bạn sẽ trở nên hiện đại và thuận tiện hơn.

tivi tcl 75p618

Tìm kiếm giọng nói với remote thông minh và trợ lý Google Assistant

Chiếc tivi này sở hữu remote thông minh 2 trong 1 thông minh. Bạn có thể điều khiển tivi như bình thường hoặc sử dụng giọng nói để ra lệnh cho tivi. Ngoài ra, trợ lý ảo Google Assistant cũng mang lại cho bạn nhiều tiện nghi giúp cho việc tìm kiếm nội dung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Điều khiển tivi bằng điện thoại với ứng dụng Magi Connect

Nếu bạn không muốn dùng remote để điều khiển tivi nữa thì còn một cách khác. Đó là sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để làm điều khiển. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Magi Connect lên thiết bị thì nó sẽ biến thành 1 cái remote. Khi đó, việc điều khiển tivi sẽ trở nên thú vị và thuận tiện hơn rất nhiều so với cách truyền thống.

Khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi đa dạng

Chiếc tivi này được trang bị đa dạng các cổng kết nối như USB, HDMI, LAN, Bluetooth,… cho khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi. Do đó, mang lại cho người dùng nhiều hình thức giải trí mới mẻ hơn.

Chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi TCL 75P618

Bên cạnh xem các chương trình giải trí bằng tivi thì chắc hẳn bạn cũng thường hay xem trên điện thoại. Nhưng màn hình điện thoại lại quá nhỏ nên sẽ gây ra nhiều bất tiện. Vậy thì tại sao bạn không chia sẻ những nội dung đó lên tivi để có những trải nghiệm xem thoải mái hơn. Với ứng dụng Chromecast được tích hợp, chiếc tivi TCL này sẽ hỗ trợ bạn trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

tivi tcl 75p618

Trên đây là những ưu điểm và tính năng vượt trội mà chiếc tivi TCL 75P618 sở hữu. Với những trang bị này, người dùng có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm giải trí theo sở thích của mình. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tivi thì sản phẩm này là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!