Đánh giá những ưu điểm nổi bật về mặt âm thanh và chất lượng của dòng loa JBL 715

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 715 với kiểu dáng chuyên nghiệp, âm thanh sống động sắc nét đang chiếm vị thế số một trong ngành loa hội trường tại Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn thử hỏi những những đơn vị làm sự kiện chuyên nghiệp thì đến 90% họ nói có với Loa JBL 715. Do độ phổ biến của chiếc loa này hầu như chiếm đa số thị phần trong loa hội trường. Điều đó có được chính bởi sự ưu tú về cả kiểu dáng và chất lượng của loa.

Sở hữu công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất hàng đầu tạo độ tin cậy cao cho người dùng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều thiết bị âm thanh được sản xuất từ Trung Quốc. Sự đặc trưng trong thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh ổn định luôn khiến cho người dùng hài lòng. Loa JBL 715 cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Nhà máy sản xuất của  Loa JBL 715 được đặt tại Trung Quốc, nơi có nguồn nhân lực dồi dào. Mỗi năm hãng JBL cung cấp hàng chục triệu sản phẩm tới các quốc gia toàn châu Á, trong đó có Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến. JBL luôn làm hài lòng các khách hàng của mình với những thiết kế phù hợp với người dùng.

JBL luôn làm hài lòng các khách hàng của mình với những thiết kế phù hợp với người dùng.

JBL 715 có thiết kế đẹp, sang rất phù hợp cho các sự kiện quan trọng.

Bao gồm 2 thùng loa được thiết kế chắc chắn, vững trãi. Vỏ thùng loa làm bằng ván ép gỗ bạc dương có độ bền cực cao. Ngoài cùng là màng lưới bảo vệ được sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Mặt sau là lớp than trong suốt cách âm, giúp cho âm thanh không bị phân tán.

Loa có thiết kế gọn nhẹ , người dùng có thể bố trí sắp xếp linh hoạt. Tùy vào sân khấu, hội trường mà đặt loa ở những vị trí phù hợp nhất. Có thể đặt đứng hoặc treo loa lên tùy mục đích sử dụng của người dùng.

JBL 715 có thiết kế đẹp, sang rất phù hợp cho các sự kiện quan trọng.

Mang các tính năng tối ưu của một chiếc loa hội trường chuyên nghiệp

Để sử dụng được trong hội trường, đám cưới, hay các sự kiện lớn. Loa phải đảm bảo được nhiều yêu cầu về âm thanh cũng như độ ổn định cho người dùng khi sử dụng.

Đáp ứng tiêu chuẩn cao

Loa JBL 715 đáp ứng tiêu chuẩn QBD 2.0 mà không phải dòng loa nào cũng có. Đã được các chuyên gia âm thanh đánh giá cao về hiệu quả mà loa mang lại . Bên cạnh đó, hàng triệu người dùng loa cũng có phải hồi rất hài lòng và tích cực. Vì vậy, loa  JBL 715 luôn mang lại cảm giác tin cậy cho khách hàng của mình.

Sự hài hòa trong thiết kế để mang lại chất âm tốt nhất

Thiết kế với 1 bass, sử dụng treble kèn coll 7500mm giúp tối ưu hóa âm thanh. Mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời đắm chìm người nghe. Chất âm trầm ấm, tròn trịa, sâu và đầy uy lực. Kết hợp với treble khiến âm thanh vang lên cao ngút mà vẫn rất trong trẻo.

Dải tần số loa cao giúp âm thanh vang xa và rõ ràng. Góc phủ âm thanh lên tới 75 độ x 50 độ bao trọn hội trường. Điều này giúp khán giản có thể nghe trọn âm thanh một cách rõ ràng và sắc nét nhất.

Sự hài hòa trong thiết kế để mang lại chất âm tốt nhất

Độ bền và khả năng chịu lực vô cùng ấn tượng

Khi bạn dùng loa thời gian càng lâu thì bạn càng cảm nhận rõ về sức bền của sản phẩm. Loa JBL 715 hoàn toàn phù hợp với câu nói : “đường dài mới biết ngựa hay”. Bên cạnh đó, loa cũng có khả năng chịu được áp lực cao đến bất ngờ. Điều này càng làm tăng vị thế của loa trên thị trường.

Tuổi thọ loa cũng là một ưu điểm lớn. Loa luôn giữ được chất lượng âm thanh ổn định mặc dù đã tuổi thọ có dài hay ngắn. Không giống các dòng loa khác thường xuyên phải sửa chữa thay thế khi dùng thời gian dài.

Với những ưu điểm kể trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thêm phần nào về Loa JBL 715. Loa luôn mang lại những âm thanh tuyệt vời nhất, thiết kế hợp lý nhất, chất lượng bền vững nhất. Chính vì những lẽ đó đã mang lại độ phủ sóng cao như vậy cho loa. Đây thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!