Đánh giá nồi áp suất điện cơ 5 lít giá rẻ Sunhouse SH1755

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp và trọng lượng nhẹ chỉ 5 kg, nồi áp suất điện cơ Sunhouse với dung tích 5 lít là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng đa dạng của mọi gia đình.

Giới thiệu nồi áp suất điện cơ 5 lít Sunhouse 1755

nồi áp suất điện cơ Sunhouse 1755

Nồi áp suất điện cơ đa năng Sunhouse 1755 là một thiết bị gia dụng xứng đáng đầu tư cho mọi căn bếp nhờ có khả năng chế biến một lượng thực phẩm lớn với dung tích 5 lít; không giới hạn về khả năng chế biến, nó có thể là một chiếc nồi cơm điện, nồi hấp, nồi áp suất và nồi giữ nhiệt.. đem lại tiện nghi đến với mọi gia đình.

Những tính năng nổi bật nhất của nồi áp suất đa năng Sunhouse 1755:

– Tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng.

– Đa chức năng : nấu, hầm, om, ninh…

– Không làm mất dinh dưỡng của thực phẩm.

– Thân nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt. Tôn phun nhũ chống gỉ.

– Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm chống dính 2 mặt siêu bền.

– Thiết kế nắp liền thân và tay xách tiện dụng.

Sunhouse 1755

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Ưu điểm của nồi áp suất điện cơ 5 lít Sunhouse SH1755

Nồi áp suất điện cơ Sunhouse dung tích 6 lít phù hợp với hầu hết gia đình có từ 4 – 6 thành viên, nồi có thể chế biến lượng thực phẩm từ 2, 5 – 3 kg thịt.

Chế độ nhiệt và hầm nấu của nồi áp suất được thiết kế linh hoạt để chế biến được nhiều loại thực phẩm, nồi có thể sử dụng nấu cơm thay thế nồi cơm điện rất tiện ích.

Kết cấu nồi bền chắc, dày dặn khiến đồng thời chất liệu thân nồi chống nhiệt giúp cho nó đủ an toàn để chế biến những món ăn vừa đủ dinh dưỡng, không chứa chất có hại, đảm bảo cho sức khỏe làm yên lòng bà nội trợ.

Nồi được cung cấp thêm phần giá để có thể trở thành một nồi hấp; không giới hạn khả năng sử dụng từ ninh, hầm, hấp, nấu cơm.. có thể kiệm nhiệm rất nhiều chức năng đúng với tên gọi là nồi áp suất đa năng.

Nhược điểm nồi áp suất điện cơ 5 lít Sunhouse SH1755

Mặc dù có nhiều ưu điểm và sự tiện lợi đem lại cho người sử dụng khá lý tưởng Sunhouse SH1755, nồi áp suất điện cơ Sunhouse SH1755 vẫn không phải là sản phẩm được nhiều người mua khi còn có khá nhiều sản phẩm trên thị trường có mức giá rẻ hơn. Nếu nhu cầu nấu nướng không quá cầu kì thì những mẫu nồi áp suất điện cơ hoặc nồi áp suất điện giá rẻsẽ là lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng những món ăn ninh hầm bổ dưỡng mà không mất thời gian chuẩn bị cho bà nội trợ.

Sunhouse 1755

Nồi áp suất điện cơ Sunhouse SH1755 5 lít có tốt không?

Nồi áp suất điện cơ Sunhouse 5 lít SH1755 có cách thức chế biến đồ ăn đa dạng, tuy nhiên nếu nhu cầu nấu nướng không quá cầu kì thì những mẫu nồi áp suất điện cơ hoặc nồi áp suất điện giá rẻ sẽ là lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng những món ăn ninh hầm bổ dưỡng mà không mất thời gian chuẩn bị cho bà nội trợ.

Một sốnồi áp suất điện Sunhousecó công suất cao mức giá từ 1,5 -2 triệu đồng, máy nấu khỏe có thể nấu cơm ngon hơn và nấu các món ăn cần nhiệt độ nấu cao và nồi tạo nhiệt ổn định, khỏe hơn.

Nồi áp suất điện giá rẻtừ 800.000 đồng sẽ là lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng những món ăn ninh hầm bổ dưỡng mà không mất thời gian chuẩn bị cho bà nội trợ.

Nồi áp suất điện đa năng cao cấp Sunhouse dung tích 5 lít còn có nhiều ưu điểm hơn về độ bền của vỏ nồi, kết cấu vững chắc hơn giúp cho quá trình nấu nướng tốt, nhiệt độ được tỏa đều đồng thời giữ nhiệt độ của thực phẩm sau nhiều giờ nấu và vì vậy mà nó xứng đáng với mức giá từ 1 triệu đồng.

ADAYROI: Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giáưu đãi cuối nămXem ngay

TIKI:Mua đồ dùng nhà bếp giágiảm 50%Xem ngay

Lazada: 1000 đồ dùng nhà bếp Sunhousegiảm tới 50%Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!