Nồi áp suất điện Sunhouse 6 lít nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sunhouse là một thương hiệu đồ gia dụng uy tín, nhận được sự ưa chuộng của người dùng trong nhiều năm, mức giá rẻ và chất lượng ổn định là ưu điểm nổi trội của sản phẩm.

Mức giá của nồi áp suất điện Sunhouse rất đa dạng, đối với mặt hàng nồi áp suất điện dung tích 6 lít, nồi áp suất điện Sunhouse có tới 5 sản phẩm khác nhau với công suất từ 800 – 1000W và thiết kế khác biệt, giúp đáp ứng người dùng ở các mức giá hợp lý nhất và điều kiện sử dụng phù hợp nhất.

Một số nồi áp suất điện Sunhouse có công suất cao mức giá từ 1,5 -2 triệu đồng, máy nấu khỏe có thể nấu cơm ngon hơn và nấu các món ăn cần nhiệt độ nấu cao và nồi tạo nhiệt ổn định, khỏe hơn.

Trong khi đó nếu nhu cầu nấu nướng không quá cầu kì thì những mẫu nồi áp suất điện cơ hoặc nồi áp suất điện giá rẻ sẽ là lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng những món ăn ninh hầm bổ dưỡng mà không mất thời gian chuẩn bị cho bà nội trợ.

Nồi áp suất điện đa năng cao cấp Sunhouse dung tích 6 lít còn có nhiều ưu điểm hơn về độ bền của vỏ nồi, kết cấu vững chắc hơn giúp cho quá trình nấu nướng tốt, nhiệt độ được tỏa đều đồng thời giữ nhiệt độ của thực phẩm sau nhiều giờ nấu.

Nồi áp suất điện cơ giá rẻ Sunhouse SH1960 – 6 lít

Nồi áp suất điện Sunhouse 6lít

Tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng. Đa chức năng : nấu, hầm, om, ninh… Không làm mất dinh dưỡng của thực phẩm. Thân nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt. Tôn phun nhũ chống gỉ. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm chống dính 2 mặt siêu bền.

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.290.000 đồng

Nôi áp suất điện tử đa năng Sunhouse 6l SHD1767

Gia đình có từ 4 – 6 thành viên rất phù hợp với mẫu nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767; công suất cao lên tới 900W khiến cho mẫu nồi này đủ tốt để nấu nướng các món ăn ninh hầm nhanh chóng và ngon miệng hơn. Mức giá hợp lý với giá trị sử dụng, độ bền và sử dụng tiện lợi cũng như chất liệu an toàn cho sức khỏe là lí do nên lựa chọn sản phẩm này cho các gia đình.

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.500.000 đồng

Nồi áp suất điện đa năng 6 lít Sunhouse SHD1669 kèm nồi inox

Độ an toàn của nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1669 được trang bị từ phần thân nồi với lớp vỏ bền chắc và các bộ phận được kết cấu liền khối vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ đồng thời vừa giúp cho chiếc nồi chắc chắn hơn trong suốt quá trình sử dụng. Phần quai nồi chắc chắn khiến di chuyển dễ dàng; lớp thân nồi dày dặn còn giúp giữ nhiệt sau nhiều giờ nấu, phục vụ cho gia đình bữa ăn nóng sốt. Các chế độ đa năng của nồi có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau, kể cả nấu cơm cũng rất ngon giúp cho chiếc nồi có thể thay thế nồi cơm điện, đem lại nhiều tiện ích và xứng đáng với mức giá.

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.800.000 đồng

Nồi áp suất điện Sunhouse 6lít SHD1768

Nồi áp suất điện Sunhouse 6lít SHD1768

Thiết kế tiện lợi với phần quai để dễ dàng di chuyển nồi là ưu điểm của sản phẩm này, về mức công suất và chức năng nấu nướng của Sunhouse SHD 1768 cũng đa dạng tuy nhiên không có chế độ nấu cơm. Hiển thị điện tử dễ dàng theo dõi cùng với phần thân nồi khá chắc chắn có thể giữ nhiệt khá tốt.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

Nồi áp suất điện cơ 6 lít giá rẻ nhất Sunhouse SHD1562

nồi áp suất điện cơ Sunhouse 6 lít nào tốt

Đây là nồi áp suất điện cơ giá rẻ nhất của Sunhouse với dung tích 6 lít; tuy có cùng dung tích với các sản phẩm trên nhưng Sunhouse SHD1562 lại có giá chỉ bằng một nửa so với nồi áp suất điện với cách thức hoạt động tương tự, được lập trình sẵn và hoàn toàn tự động. Điểm khác biệt nhất của sản phẩm này ngoài lớp vỏ nồi gọn gàng, nồi áp suất điện giá rẻ Sunhouse 6 lít này còn có công suất thấp hơn do vậy mà có thể nấu nướng hiệu quả thấp hơn, thời gian nấu nướng kéo dài hơn và độ bền không đảm bảo so với những chiếc nồi còn lại.

Giá tham khảo rẻ nhất: 800.000 đồng

ADAYROI: Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giá ưu đãi cuối nămXem ngay

TIKI:Mua đồ dùng nhà bếp giá giảm 50%Xem ngay

Lazada: 1000 đồ dùng nhà bếp Sunhouse giảm tới 50%Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!