Đánh giá nồi áp suất điện cơ 6 lít Sunhouse SH1758 giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất điện cơ giá rẻ Sunhouse SH1758 có dung tích 6 lít đáp ứng tốt nhu cầu gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Giới thiệu nồi áp suất điện cơ 5 lít Sunhouse SH1758

Nồi áp suất Sunhouse với dung tích 5 lít được nhiều bà nội trợ lựa chọn nhờ có thể chế biến một lượng sản phẩm phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên. Với công suất nồi đạt 900W, khả năng nấu nướng và ninh hầm thức ăn được đánh giá cao so với những loại nồi áp suất giá rẻ khác có mức giá chỉ từ 600.000 đồng.

nồi áp suất điện tử Sunhouse 5 lít tốt nhất

– Đa chức năng : nấu, hầm, om, ninh…

– Không làm mất dinh dưỡng của thực phẩm.

– Thân nồi làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt. Tôn phun nhũ chống gỉ.

– Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm chống dính 2 mặt siêu bền.

– Thiết kế nắp liền thân và tay xách tiện dụng.

– Dung tích – Thể tích: 6 lit

– Công suất tiêu thụ: 900 W – 1000 W

– Khối lượng: 12 kg

– Xuất xứ: Trung quốc

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Ưu điểm của nồi áp suất điện cơ 5 lít Sunhouse SH1758

nồi áp suất điện tử Sunhouse

Phần nồi áp suất quyết định chất lượng và độ đảm bảo của thức ăn sau khi chế biến, Sunhouse SH1758 được làm bằng chất liệu cao cấp giúp người dùng có thể yên tâm nấu những bữa ăn ngon miệng và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Chế độ nấu nướng đa chức năng lại có thể vận hành dễ dàng bằng nút điều khiến điện tử khiến cho nồi áp suất 5 lít điện tử này có thể thay thế cho nhiều loại nồi sử dụng cho gia đình như nồi cơm điện, nồi hấp..

Nhược điểm nồi áp suất điện cơ 5 lít Sunhouse SH1758

Dung tích 5 lít tuy khiến nồi áp suất nhỏ gọn dễ di chuyển hơn nhưng lại khá hạn chế về khả năng nấu các món ăn với số lượng nhiều hơn bình thường. So với nồi áp suất 6 lít thì loại nồi 5 lít không rẻ hơn đáng kể nhưng nó chỉ phù hợp với gia đình nhỏ và có thể không thoải mái khi nấu nướng cho những bữa tiệc có nhiều người dùng bữa.

Mức giá từ 1.2 triệu đồng không phải là nồi áp suất điện giá rẻ nhất trong dung tích 5 lít; tuy nhiên bạn có thể cân nhắc giữa chất liệu lòng nồi để đảm bảo an toàn.

Nồi áp suất điện cơ Sunhouse SH1758 5 lít có tốt không?

Mức giá của nồi áp suất điện Sunhouse rất đa dạng, đối với mặt hàng nồi áp suất điện dung tích 6 lít, nồi áp suất điện Sunhouse có tới 5 sản phẩm khác nhau với công suất từ 800 – 1000W và thiết kế khác biệt, giúp đáp ứng người dùng ở các mức giá hợp lý nhất và điều kiện sử dụng phù hợp nhất.

Một số nồi áp suất điện Sunhouse có công suất cao mức giá từ 1,5 -2 triệu đồng, máy nấu khỏe có thể nấu cơm ngon hơn và nấu các món ăn cần nhiệt độ nấu cao và nồi tạo nhiệt ổn định, khỏe hơn.

Trong khi đó nếu nhu cầu nấu nướng không quá cầu kì thì những mẫu nồi áp suất điện cơ hoặc nồi áp suất điện giá rẻ sẽ là lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng những món ăn ninh hầm bổ dưỡng mà không mất thời gian chuẩn bị cho bà nội trợ.

Nồi áp suất điện đa năng cao cấp Sunhouse dung tích 6 lít còn có nhiều ưu điểm hơn về độ bền của vỏ nồi, kết cấu vững chắc hơn giúp cho quá trình nấu nướng tốt, nhiệt độ được tỏa đều đồng thời giữ nhiệt độ của thực phẩm sau nhiều giờ nấu.Mức giá của nồi áp suất điện Sunhouse rất đa dạng, đối với mặt hàng nồi áp suất điện dung tích 6 lít, nồi áp suất điện Sunhouse có tới 5 sản phẩm khác nhau với công suất từ 800 – 1000W và thiết kế khác biệt, giúp đáp ứng người dùng ở các mức giá hợp lý nhất và điều kiện sử dụng phù hợp nhất.

Một số nồi áp suất điện Sunhouse có công suất cao mức giá từ 1,5 -2 triệu đồng, máy nấu khỏe có thể nấu cơm ngon hơn và nấu các món ăn cần nhiệt độ nấu cao và nồi tạo nhiệt ổn định, khỏe hơn.

Nồi áp suất điện giá rẻ từ 800.000 đồng sẽ là lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng những món ăn ninh hầm bổ dưỡng mà không mất thời gian chuẩn bị cho bà nội trợ.

ADAYROI: Mua nồi xoong đồ dùng nhà bếp giáưu đãi cuối nămXem ngay

TIKI:Mua đồ dùng nhà bếp giágiảm 50%Xem ngay

Lazada: 1000 đồ dùng nhà bếp Sunhousegiảm tới 50%Xem ngay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!