Đánh giá nồi áp suất Sunhouse dùng có tốt không? 11 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường các thiết bị đồ bếp thì sản phẩm nồi áp suất Sunhouse đang được nhiều bà nội trợ tin tưởng và sử dụng. Vậy liệu sản phẩm nồi áp suất Sunhouse dùng có tốt không? Hãy cùng đánh giá sản phẩm này qua 11 tiêu chí quan trọng sau.

1. Nguyên lý hoạt động nồi áp suất Sunhouse là gì?

Nồi áp suất có tên tiếng anh là Pressure Cooker đây là một thiết bị đồ gia dụng nhà bếp được thường được sử dụng để nấu ăn nhưng bằng nước ở áp suất cao hơn so với các thiết bị thông thường khác.

Về nguyên lý hoạt động: Với thiết kế nắp nồi được vặn kín với phần thân nồi nhằm giúp làm cho hơi nước bên trong nồi áp suất không thể thoát ra được và đến một thời điểm nào đó hơi nước trong nồi sẽ đạt mức bão hòa, lúc này nước sẽ sôi ở nhiệt độ cao hơn nhiệt độ tiêu chuẩn 100 độ C, lúc này hơi nước này sẽ giúp làm chín thức ăn nhanh chóng hơn. Đa số các loại nồi áp suất đều sử dụng nguyên lý này và sản phẩm của Sunhouse cũng không ngoại lệ. Nên dựa trên tiêu chí này để trả cho câu hỏi nồi áp suất Sunhouse dùng có tốt không thì vẫn chưa đánh giá được nhiều.

 Nồi áp suất Sunhouse được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng
Nồi áp suất Sunhouse được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng

2. Lợi ích khi sử dụng

Nồi áp suất của hãng Sunhouse có những lợi ích sau :

  • Tiết kiệm được thời gian và kinh tế: Vì nhờ có cấu tạo nắp nồi được đóng kín nên trong suốt quá trình nấu thực phẩm dù cho áp suất trong nồi có tăng lên cao nhưng vẫn đảm bảo hơi nước vẫn không thể thoát ra bên ngoài. Qua đó nồi sẽ duy trì được lượng nhiệt trong nồi luôn ở mức rất cao, điều này vừa giúp thức ăn được làm chín nhanh hơn đến 70% so với phương pháp nấu ăn truyền thống mà bên cạnh đó vừa có tiết kiệm được nhiều năng lượng. Nhiều người tiêu dùng thường đặt câu hỏi nồi áp suất điện có tốn điện không thì qua lợi ích này bạn sẽ có được câu trả lời xác đáng rồi.
  • Lợi ích thứ 2 của nồi áp suất Sunhouse đó là giữ được hương vị vốn có của món ăn: vì trong suốt quá trình nấu chúng ta không cần phải mở nắp nồi để thêm nước nên đảm bảo giữ được đầy đủ mùi vị của thực phẩm, chất dinh dưỡng của món ăn và vì thế hạn chế được tình trạng món ăn bị nát giống như cách nấu thông thường.
  • Nồi áp suất của Sunhouse có chế độ nấu và hẹn giờ linh hoạt: Sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ nấu thức ăn vô cùng linh hoạt, thoải mái nấu nhiều món ngon khó cưỡng bằng nồi áp suất như là hầm, nấu canh, nấu cháo hay còn có thể sử dụng để làm cả tỏi đen. Đặc biệt nhất là chức năng hẹn giờ và có khả năng nồi có thể tự điều chỉnh được áp suất cần thiết cho món ăn.

3. Các loại nồi áp suất hiện nay

3.1 Nồi áp suất cơ

Nồi áp suất cơ hay còn còn gọi là nồi áp suất cơ bản/truyền thống được chế tạo bằng thép không gỉ, hoặc nhôm có bộ phận điều chỉnh áp suất bằng van nhảy hoặc van quả tạ. Thường loại nổi này phải vừa canh lửa để khỏi trào nước vì không có chức năng hầm, điều chỉnh nhiệt. Chính vì thế mà các nhà khoa học đã cải tiến, áp dụng công nghệ 3.0 sáng tạo nồi áp suất điện đa chức năng hơn.

3.2 Nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện không chỉ làm mềm thực phẩm nhanh chóng trong thời gian ngắn mà còn có thể nấu đa dạng món ăn như cháo, súp, canh hầm hay hấp hải sản. Thời gian nấu sẽ rút ngắn lại chỉ còn bằng 1/4 so với các loại nồi truyền thống. Với chức năng ngắt tự động vừa đảm bảo món ăn hầm đủ nhiệt, không kỹ quá khiến bị tơi bở và bạn có thể thoải mái chế biến các loại thực phẩm khác mà chẳng cần quan tâm để ý canh thời gian. Với dung tích đa dạng từ 2.5 lít cho tới 8 lít, bạn còn có thể lựa chọn chất liệu là hợp kim chống dính, inox hay nhôm tùy vào món ăn thường nấu nhất là gì.

Hiện nay trên thị trường nồi áp suất điện chính hãng của Sunhouse đang được bày bán khá phổ biến ở nhiều đại lý và các siêu thị điện máy. Nhờ những cải tiến của thương hiệu này nên bạn có thể tự đánh giá được nồi áp suất Sunhouse dùng có tốt không.

Sunhouse có bán cả 2 sản phẩm nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện
Sunhouse có bán cả 2 sản phẩm nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện

4. Dung tích

Hiện nay nồi áp suất của Sunhouse có bán rất nhiều sản phẩm với nhiều loại dung tích khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

  • Với những gia đình có dưới 4 người:  thì bạn có thể chọn nồi áp suất Sunhouse có dung tích khoảng từ 2 đến 4l.
  • Với những gia đình từ 4 đến 6 người: thì bạn nên chọn nồi Sunhouse có dung tích khoảng từ  4 đến 5l.
  • Với những gia đình có thành viên 6 người: thì nên chọn những nồi Sunhouse có dung tích trên 6l.

Về tiêu chí này sản phẩm nồi áp suất của Sunhouse đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

5. Công suất

Công suất của nồi áp suất Sunhouse thì sẽ tỷ lệ thuận với dung tích, những nồi áp suất được trang bị công suất lớn thì sẽ cho thời gian nấu ăn nhanh nhưng đồng thời cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng hơn nên bạn cần chú ý. Một chiếc nồi áp suất điện của Sunhouse với công suất khoảng 900-1200W là đã đáp ứng được khá tốt tiêu chí, vừa đảm bảo công suất hoạt động mà vừa không quá tiêu tốn điện năng tiêu thụ.

6. Chức năng

Khi nhắc đến tiêu chí này bạn có thể đánh giá được nồi áp suất điện sunhouse có tốt không rồi, vì nồi áp suất của hãng có những chức năng vượt trội hơn những sản phẩm khác như: các nồi áp suất điện của Sunhouse có nhiều chế độ nấu đa dạng từ hầm xương, nấu cháo, chè, đậu hoặc các món súp vô cùng ngon miệng, mỗi món ăn sẽ được cài đặt sẵn một mức thời gian, công suất nhất định sao phù hợp nhất. Bạn có thể rất dễ dàng để điều chỉnh mức độ nhanh hay chậm của món ăn một cách rất linh hoạt nhất. Ngoài ra sản phẩm nồi áp suất của Sunhouse còn có thêm các tính năng phụ trợ khác như hẹn giờ thông minh, chuông báo khi thức ăn trong nồi chín.

7. Chế độ an toàn

Sử dụng nồi áp suất hiệu quả, an toàn là một điều cực kỳ quan trọng, đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ em. Thấu hiểu điều này nên các sản phẩm nồi áp suất của Sunhouse đã có thiết kế van xả áp, van khóa tự động có thể tự ngắn điện an toàn khi nhiệt độ và áp suất trong nồi Với tiêu chí này thì nhận định nồi áp suất Sunhouse dùng có tốt không thì chắc chắn câu trả lời sẽ là rất tốt và cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

8. Chế độ bảo hành

Sản phẩm nồi áp suất của Sunhouse được bảo hành từ 1 đến 2 năm tùy vào từng sản phẩm. Nên bạn cứ yên tâm sử dụng nếu trong quá trình sử dụng có hư hỏng hay vấn đề gì có thể liên hệ hãng để được bảo hành miễn phí.

9. Ưu điểm của nồi áp suất

Từ lâu, nhiều người tiêu dùng Việt vẫn luôn tin dùng các sản phẩm điện gia dụng hãng Sunhouse vì thế việc chọn mua nồi áp suất Sunhouse nhiều tính năng tuyệt vời đang bán giá ưu đãi cũng dựa trên những ưu điểm vượt trội đã được kiểm nghiệm thực tế.

Chẳng hạn như dung tích nồi lớn hơn nên nấu được nhiều lượng thức ăn hơn. Thiết kế an toàn cho người sử dụng. Có nhiều chế độ sử dụng vượt trội giúp bạn nấu thức ăn nhanh chín hơn, an toàn hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Nên với sản phẩm của Sunhouse bạn cứ yên tâm với vấn đề nồi áp suất điện có tốn điện không, vì sản phẩm cực kỳ tiết kiệm điện năng sử dụng.

10. Chất liệu nồi

Là một trong những hãng nồi áp suất điện tốt nhất hiện nay, vỏ nồi bằng áp suất Sunhouse được làm từ  inox chống gỉ sét, đế nồi là mâm nhiệt, hệ thống bo mạch được lập trình sẵn như là tự ngắt khi nhiệt cao hơn quy định, nhiều chức năng nấu khác nhau, hẹn giờ tự tắt nồi, tự đun lại khi nồi nguội.

Lòng nồi áp suất Sunhouse làm từ hợp kim nhôm chống dính với 2 mặt siêu bền, chống trầy xước cao. Thời gian gia nhiệt của nồi nhanh hơn các dòng xoong nồi thông thường.

Nắp nồi áp suất Sunhouse được làm bằng inox chuyên dụng rất cứng có khả năng chịu được áp suất cao, tay cầm bằng nhựa ABS chống nóng hiệu quả. Có thể nói, đây là sản phẩm nổi bật trong số các loại nồi áp suất hiện đại trên thị trường.

11. Thiết kế và lắp rời

Nồi áp suất của Sunhouse được thiết kế với kiểu sắc và hình dáng rất đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà bếp của người tiêu dùng. Sản phẩm có thể lắp rời một các dễ dàng và rất dễ đậy nắp nồi chắc chắn nhất.

 Nồi áp suất Sunhouse có nhiều tính năng đi kèm ưu việt
Nồi áp suất Sunhouse có nhiều tính năng đi kèm ưu việt

Với những đánh giá dựa trên 11 tiêu chí trên chắc chắn bạn đã có được câu trả lời cho nhận định nồi áp suất Sunhouse dùng có tốt không ở lúc đầu. Với tiêu chí ăn chắc mặc bền các sản phẩm nồi áp suất của Sunhouse đã ghi dấu ấn trong lòng của người tiêu dùng và ngày càng được nhiều bà nội trợ yêu thích và tin dùng hơn. Nếu muốn tham khảo nhiều dòng nồi áp suất điện cao cấp đang được người tiêu dùng yêu thích hiện nay, bạn hãy nhanh tay truy cập webssite Websosanh.vn để biết thêm thông tin nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!