Review chi tiết về nồi áp suất Sunhouse LC 600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc nồi áp suất Sunhouse LC 600 đang nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nhé.

Hiện nay, nồi áp suất ngày càng được nhiều người lựa chọn và đóng vai trò quan trong trong không gian bếp của mỗi gia đình. Chính vì vậy mà các hãng điện tử liên tục cung cấp ra thị trường nhiều loại nồi áp suất có mầu mã và chủng loại khác nhau. Điều này cũng đã khiến người dùng gặp không ít khó khăn khi không biết nên mua nồi áp suất nào tốt nhất hiện nay. 

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Sunhouse LC 600

  • Dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình 5 – 6 thành viên.
  • Đang dạng chức năng giúp nấu ăn tiện lợi giữ ấm, hầm xương, thịt, nấu đậu, gân…
  • Lòng nồi hợp kim nhôm oxy hóa an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.
  • Van xả lớn cùng thiết kế tinh xảo giúp xả hơi nhanh chóng và an toàn.
  • Có thể sử dụng được trên bếp gas, bếp hồng ngoại.
  • Mở nắp nhanh chóng với ký hiệu đóng khóa nắp.
  • Roan giữ kín nắp có thể tháo rời để vệ sinh.

Thông tin về nồi áp suất Sunhouse LC 600

Tiếp theo trong phần này mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin chi tiết về nồi áp suất Sunhouse LC 600, để xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng hay không nhé.

Nồi áp suất Sunhouse LC 600 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình 5 – 6 thành viên
Nồi áp suất Sunhouse LC 600 có dung tích 6 lít thích hợp sử dụng cho gia đình 5 – 6 thành viên

1. Về thiết kế

Nồi áp suất Sunhouse LC 600 sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với dung tích 6 lít phù hợp cho nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 5 – 6 thành viên. Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa cứng an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

Tay cầm được bọc nhựa cách nhiệt giúp dễ dàng di chuyển nồi mà không lo bị bỏng. Trên tay cầm của nồi còn có khóa giúp giữ chặt nắp nồi vào thân nồi, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu ăn, không sợ bung nắp làm thức ăn trào ra ngoài. Nắp nồi còn có ron cao su giúp nắp gắn chặt vào thân nồi, giữ kín hơn và nấu ăn nhanh chóng hơn.

2. Về tính năng

Nồi áp suất Sunhouse LC 600 có sự kết hợp tuyệt vời giữa 3 chức năng nấu, ninh, hầm giúp bạn chế biến đa dạng các món ăn cho gia đình chỉ với một chiếc nồi duy nhất. Nồi có khả năng giữ nhiệt tốt, áp suất hơi ổn định giúp bạn nấu hay hâm các món ăn nhanh chóng.

Nồi có thể nấu được các món như ninh xương, hầm nhừ thịt, gân, đậu…một cách nhanh chóng hơn so với các loại nồi khác. Đồng thời, nó còn bảo toàn được Vitamin và các chất dinh dưỡng trong thức ăn, mang đến các món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

3. Về độ an toàn

Nồi áp suất Sunhouse LC 600 được trang bị van xả áp suất, khi áp suất ở trong nồi vượt quá giới hạn cho phép. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề cháy nổi trong quá trình sử dụng. Nồi áp suất Sunhouse LC 600 sử dụng tốt trên bếp gas, bếp hồng ngoại và không sử dụng được trên bếp từ.

Nồi áp suất Sunhouse LC 600 có lòng nồi hợp kim nhôm oxy hóa an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh
Nồi áp suất Sunhouse LC 600 có lòng nồi hợp kim nhôm oxy hóa an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất Sunhouse LC 600

  • Loại nồi: Nồi áp suất cơ 
  • Dung tích: 6 lít 
  • Công suất: Nồi cơ không có công suất 
  • Chất liệu: Lòng nồi hợp kim nhôm 
  • Chức năng nấu: Giữ ấm, Hầm thịt, Hầm xương, Nấu gân, Nấu đậu 
  • Bảng điều khiển: Nồi cơm không có bảng điều khiển 
  • Van an toàn: 1 van chính, 1 van phụ xả áp 
  • Chế độ an toàn: Van xả an toàn 
  • Tiện ích: Nắp tháo rời 
  • Lòng nồi: Đường kính 22 cm 
  • Kích thước: Ngang 28cm – Cao 28cm – Sâu 22cm.
  • Khối lượng: 1.9 kg 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc

Tóm lại, nồi áp suất Sunhouse LC 600 đến từ thương hiệu Sunhouse uy tín, chất lượng giúp nấu các món ninh, hầm…thơm ngon nhưng giá cả lại phải chăng, được nhiều người lựa chọn. Nếu như bạn cảm thấy chiếc nồi áp suất này phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình mình thì đừng nên chần chờ nữa nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!